Sử dụng Pivot Point để xác định cảm tính thị trường

Thảo luận trong 'Lớp học Cơ bản' bắt đầu bởi admin, 17/8/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. admin

    admin

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    1,219
    Có một cách nữa để dùng PP vào trong chiến lược giao dịch của bạn, đó là các dùng PP để đo cảm tính thị trường (market sentiment)

    Điều này có nghĩa là bạn có thể thấy hiện những người giao dịch toàn cầu đang nghiêng về việc mua hay bán một cặp tiền nào đó. Việc bạn cần là nhìn vào PP. Dựa vào vị trí của giá so với PP (trên hoặc dưới) bạn sẽ xác định được rằng phe mua hay phe bán đang nắm tình hình

    Nếu giá phá lên PP thì đó là dấu hiệu người giao dịch đang đánh giá thị trường tăng điểm và bạn nên mua vào. Hãy xem ví dụ dưới đây để xem điều gì xảy ra sau khi giá vượt lên trên PP

    awww.traderviet.com_upload_duongnguyenhuy555_image_BABYPIPS_pivot_20point_pp5_1.

    Trong ví dụ này, chúng ta thấy rằng EURUSD tạo khoảng trống – gap – và mở cửa ngày giao dịch phía trên của PP. Sau đó, giá tăng lên cao hơn nữa, vượt qua tất cả những kháng cự.

    Ngược lại với ví dụ trên, nếu giá cắt xuống PP thì bạn có thể bán ra. Việc giá giảm xuống dưới PP cho dấu hiệu rằng cảm tính thị trường là giảm điểm và phe bán đang giành được lợi...
    Xin lỗi, Nội dung bài học chỉ dành cho thành viên của cộng đồng TraderViet.
    Vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký để xem toàn bộ nội dung bài học .
     
    thangnd.1211 thích bài này.
    Đang tải...
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.