Làm thế nào để nghỉ hưu năm 65 tuổi với 20 tỷ trong tài khoản?

Làm thế nào để nghỉ hưu năm 65 tuổi với 20 tỷ trong tài khoản?

Làm thế nào để nghỉ hưu năm 65 tuổi với 20 tỷ trong tài khoản?

DuongHuy

Administrator
Thành viên BQT
28,529
153,874
Đây 1 một bài báo từ Genk và mình xin đem về cho anh em cùng đọc

Với một số tiền kha khá trong tài khoản, bạn sẽ an tâm tĩnh dưỡng khi về già. Nhưng làm thế nào để tích lỹ được số tiền lớn như vậy?

Câu trả lời là tiết kiệm hoặc đầu tư càng sớm càng tốt.

"Để trở nên giàu có bạn phải cam kết và gắn bó với một kế hoạch đầu tư và tiết kiệm có hệ thống", David Bach, cố vấn tài chính nổi tiếng thế giới, chia sẻ.

Để minh họa cho chiến lược xây dựng sự giàu có qua thời gian, Bach đã tạo ra một biểu đồ chi tiết chỉ ra bạn cần để dành bao nhiêu tiền mỗi ngày, mỗi tháng hoặc mỗi năm để có thể để dành được 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ đồng) trong tài khoản khi bạn 65 tuổi.

Biểu đồ này giả định bạn bắt đầu từ 0 USD và số tiền mà bạn tiết kiệm sẽ hưởng lãi suất 12% một năm từ ngân hàng.

Dù các con số trong biểu đồ dưới đây không hoàn toàn chính xác, do chưa tính tới các tác động từ bên ngoài, và các vấn đề liên quan tới thuế, mức lãi suất 12% cũng có vẻ hơi cao nhưng nó cho bạn thấy rằng chỉ với một số tiền nhỏ tích lũy mỗi ngày bạn sẽ có lượng tài sản khổng lồ khi về già.

kiem-1-trieu-do-la-traderviet.jpg

Lần sau trước khi bước vào Highlands mua một cốc cà phê bạn nên nghĩ tới biểu đồ này và dùng tiền định mua cà phê cho việc tiết kiệm.

[TBODY] [/TBODY]
Nhìn chung, bài này đánh giá cao sự tiết kiệm là trước hết. Nếu ý thức tiết kiệm từ khi còn trẻ thì chúng ta sẽ sớm có cuộc đời an nhàn về sau hơn. Bên cạnh đó, bài viết cũng đề cao sự đầu tư vào nơi tử tế. Mức lãi suất 12% 1 năm nếu đầu tư bằng USD mà đều đặn trong vòng hơn 40 năm thì e rằng cũng hơi khó, tuy nhiên không phải không có.

Anh em chúng ta nếu chưa tìm được kênh đầu tư tốt thì cứ tiết kiệm trước vậy. Chạy ra siêu thị mua thùng mỳ gói nào.

Cảm ơn bác @Turtle Soup gửi link cho anh em

Happy and safe trading !!!

 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp Thực Chiến Hiệu Suất Cao Của Nhà Quán Quân Giao Dịch Tài Chính

Sách hướng dẫn phương pháp giao dịch hiệu suất cao của tác giả Robert Miner, người đã từng nhiều lần vô địch và đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi trading toàn thế giới
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
:v :eek::eek::eek:
cơ mà khi đang trẻ phải làm giàu để hưởng thụ chứ già rồi thì nhiều tiền có quan trọng nữa đâu :3
 
À Huy ơi bác Trading sàn nào thế, tui muốn chơi lớn sau thời gian standard nhưng chưa tin tường vào mấy sàn tui đang chơi cho lắm nên hòi bác cho yên tâm. tks bác
 
À Huy ơi bác Trading sàn nào thế, tui muốn chơi lớn sau thời gian standard nhưng chưa tin tường vào mấy sàn tui đang chơi cho lắm nên hòi bác cho yên tâm. tks bác
Anh bạn này có câu hỏi giống mình. Có điều mình hơi ngại nên ko dám hỏi anh duonghuy.

À mà anh duonghuy: ko biết cuộc đời chúng ta sống được bao nhiêu năm, tiết kiệm vừa đủ thôi, nhiều quá thành ra keo kiệt giống truyện ngụ ngôn xứ mình "lão nhà giàu bị chết đuối"
 
À mà anh duonghuy: ko biết cuộc đời chúng ta sống được bao nhiêu năm, tiết kiệm vừa đủ thôi, nhiều quá thành ra keo kiệt giống truyện ngụ ngôn xứ mình "lão nhà giàu bị chết đuối"
Nhiều người nghĩ 1 2 tỷ là đủ..ai dè đúng cái dính ung thư hoặc tai nạn gì đó (như cháy nhà...) thì 1 2 tỷ chả ý nghĩa gì cả. Nhìn chung chữ ĐỦ nó khó giải thích cực kỳ. Sao cũng là đủ mà sao cũng là thiếu hết
 
Đặt ra mục tiêu trade mỗi năm chỉ cần tăng trưởng tài khoản được 24% thôi (cháy 50% tk có khi cả 100% cháy sạch trong chốc lát rất dễ mà đạt được 24%/năm nghe hơi khoai) nhưng TS xin phân tích ra một chút cho mọi người thấy nó rất khả thi nếu cố gắng theo đuổi nó thì không có khó mấy đâu.
Tuy nhiên, để bắt đầu cái kế hoạch vạn lý trường chinh này thì một số điều kiện lý tưởng tối thiểu ban đầu nên có là: thứ nhất là có nhà để ở, tốt nhất là không phải đi thuê nhà (còn trẻ thì hoặc khi còn độc thân sống với bố mẹ hoặc cưới vợ may mắn được hai gia đình cho tiền mua căn nhà hoặc miếng đất rồi dựng căn nhà để ở không may thì ráng ở chung còn không ráng được thì nên tìm được chỗ cho thuê rẻ sống để phát huy ý chí trong điều kiện nằm gai nếm mật từ đó sớm bứt phá để thành công). Thứ hai là có công việc ổn định với mức thu nhập khá tốt nhất trên 10tr/tháng trở nên, nếu có vợ thì vợ cũng phải có việc làm ổn định thu nhập cũng đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản cho cả nhà, ngoài công việc chính nên có thêm công việc phụ kiếm thêm cho cả hai vợ chồng càng tốt. Tuyệt nhất là hai bên nội ngoại có đk kinh tế có thể giúp đỡ lúc khó khăn (cái này không còn là đk tối thiểu nữa nhưng nếu ai nay mắn có được cái này thì ok hơn). Thứ ba con cái sinh ra khỏe mạnh bình thường. Ba điều kiện kể trên là những gì tối thiểu để bắt đầu bản kế hoạch lớn cho việc chinh phục mục tiêu đạt được cuộc sống an nhàn tuổi già với 20 tỷ trong tay ở tuổi 65.
Dưới đây là phân tích sơ qua về cách gây dựng từng mục tiêu trong bản kế hoạch trên:
Nếu đặt mục tiêu 24% một năm tức là mỗi tháng phấn đấu tăng 2% tài khoản thì trung bình mỗi tuần phấn đấu tăng 0,5% và trong một tuần cố gắng setup trade được khoảng 2 lần và mỗi lần mạo hiểm 0,15% đến 0,2% như vậy cho thấy khả năng cháy rất rất là thấp qua đó chúng ta tồn tại được rồi mà người thắng cuộc là người sống sót sau cùng.
Sống được rồi thì luyện một cái system cho tỉ lệ ăn 40% đến 50% thôi nhưng cố gắng TP >= 1,5SL thì cơ hội đạt được cái tăng trưởng 0,5% mỗi tuần sẽ đến và mục tiêu 24%/năm sẽ rất khả thi ( gợi ý: tìm hệ thống theo trường phái follow trend và theo đuổi nó vì tui thấy nó đáp ứng được cái tiêu chí đặt ra về một hệ thống với các yêu cầu như trên).
Thêm một thằng broker tốt ổn định và tuyệt đối không rút tiền trong tài khoản trade ra để tiêu cộng với hàng tháng trích 3% đến 5% số tiền thu nhập chính cho vào tài khoản. Làm được như trên thì qua thời gian sức mạnh của lãi kép sẽ phát huy sức mạnh cộng với việc không ốm đau bệnh tật thân thể khỏe mạnh (ae chịu khó tập thể dục ngày cần 45 phút giữ gìn sức khỏe chứ không lao tâm khổ tứ trade này nọ rồi suy nhược ốm yếu thì kiếm được tiền cũng không còn ý nghĩa) và không có biến cố gì lớn xảy ra đến mức ta phải rút cả số tiền trade ra để giải quyết.
Nếu đạt được mức tăng ổn định 24%/năm thì chúng ta hy vọng có thể giảm một nửa thời gian xuống còn 22,5 năm (tui đoán vậy chứ chưa có tính toán cẩn thận) tính ra nếu bắt đầu từ 20 tuổi thì đến 42,5 tuổi là kiếm được đủ số tiền dưỡng già còn bắt đầu từ 30 tuổi thì cũng chỉ ngoài 50 tí là có thể nghỉ hưu tương đối sung túc.
Do vậy, lên kế hoạch và vẽ cho mình một cái bản đồ với đường đi rõ ràng nhất càng sớm càng tốt thì chúng ta sẽ đến được đích mà chúng ta mong muốn mục tiêu thấp nhất là nghỉ hưu với 20 tỷ trong tay.
 
Mỗi ngày tiết kiệm 156$ tương đương tầm 3,5tr thì cần gì tiết kiệm nữa, đem tiêu cho sướng
 
Theo bác TS mong ước, tk mỗi năm tăng trưởng 24% thì bác mua nhà đất sẽ tăng trưởng gần bằng rồi đấy, nếu cho thuê nữa có khi bằng luôn, khỏi phải đau não ngồi trade và chịu rủi ro. Thật đấy
 
Nếu khởi động bằng 1.000 Obama với điều kiện lý tưởng của lãi suất kép, 1 năm hốt vừa đủ 25% thì sau 32 năm anh em bỏ túi: 1,009,741.96 Obama

Còn ngon lành được như bác TS giả sử (50%/năm) thì với 1.000 Obama, sau 19 năm hốt trọn 1,477,891.88 Obama; ráng thêm vài năm cho đủ 25 năm thì con số là siêu khủng: 16,834,112.20 Obama

Có anh em nào đủ kiên nhẫn trade ngần ấy năm không???????
 
dành tiền lương mấy tháng đầu, đi thẩm mỹ viện khâu lỗ đít lại, khỏi ỉa tức là khỏi ăn, dành tiền ăn ấy ra đi mua vé vietlot, trúng phát 50 tỷ là hoàn thành vượt mức kế hoạch.
 
Global prime ngon nhất rồi !

Global prime khá tốt tuy nhiên họ chỉ cho nạp tiền 1 là bằng chuyển khoản ngân hàng ( cái này thì VN không nạp tiền được rồi), 2 là thẻ mà thẻ thì quá chát vì khách hàng VN phải trả 3% phí chuyển đổi ngoại tệ nếu dùng Exim còn dùng ACB thì 3% chuyển đi 3% chuyển về tổng cộng 6%. Ngoài ra khách hàng còn phải chịu thêm 3.25% phí xử lý của họ, cho nên ít gì nạp vào Global prime cũng mất 6.25% rồi, nghĩa là bạn phải mất thêm 3.25% phí do dùng thẻ so với những sàn khác. Thêm 1 bất lợi nữa là chỉ nạp được tối đa 10K đô Úc nếu dùng thẻ.

Congratulations, your Global Prime LIVE Account has been Approved and is Awaiting Funds.
Please note that this account must be funded within 21 days as accounts not funded within this time may be closed and you may be required to complete an application for a new account if you wish to fund in the future.
To start trading please deposit funds into our client segregated trust account via bank wire or credit/debit card.

The login instructions to your funded live MT4 account will be sent to you once funds are received.
Please include your reference number when depositing as this helps us match your funds without delay.
Bank Wire from Australia
Direct Deposit / Electronic Funds Transfer:
International Bank Wire Instructions:
Account Name: Global Prime Pty Ltd USD Trust Account
Bank: Westpac
Swift Code: WPACAU2S
Bank Address: 275 Kent Street, Sydney NSW 2000, Australia
Account Number / IBAN: 034702237251
Reference: 968818
  • Please ensure to only send USD to our USD trust account otherwise your deposit may be returned or converted at bank rates.
Credit Card Funding Instructions:
To add funds via credit card please login to the client portal at: https://globalprime.finly.com/ s
  • We accept Visa or Mastercard in the following currencies: AUD, USD, EUR & GBP.
  • The credit card name must match the Global Prime account name.
  • The first 6 digits and last 4 digits of the Credit/Debit Card must match the digits of the card used to process the transaction. If the digits do not match we reserve the right to reject the deposit.
  • Any deposit made via credit card may only be withdrawn back to the same credit card used to make the deposit. No fee will be charged for a refund.
  • Any profits made above the credit card deposit amount must go to a bank account inthe same name as the client account.
  • The maximum deposit amount via Credit/Debit Card is AUD $10,000 or the foreign currency equivalent.
  • Deposits incur a 3.25% handling fee.

Nếu muốn chơi tiền bạc an toàn nên lựa sàn Úc có ASIC và NFA mà chơi chẳng hạn icmarkets, pepperstone, thinkforex...(theo thứ tự ABC). Lưu ý kiểm tra kỹ coi nạp bằng thẻ có tốn thêm phí xử lý không?

Nếu cần hỗ trợ bất cứ điều gì với thinkforex chẳng hạn nạp rút, hoa hồng , tài khoản pro spread thấp bạn có thể liên lạc mình, Dũng 0906 962075.

Ngoài ra, nếu bất kỳ khách hàng nào đang giao dịch với Thinkforex mà gặp bất cứ trục trăc nào cứ liên hệ mình số trên, mình hỗ trợ giải quyết hết đảm bảo hài lòng trong vòng tối đa 15 phút.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 1,568 Xem / 80 Trả lời
  • TraderViet News trong Chuyện bên lề 215 Xem / 1 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 438 Xem / 24 Trả lời
  • ngoi_sao_co_doc trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 24,129 Xem / 83 Trả lời
  • Quíc Óp trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 323 Xem / 3 Trả lời
  • Berkeley trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 120 Xem / 2 Trả lời
  • LuTienSinh trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 195 Xem / 3 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên