Magnus Capital Center là gì? Liệu đây có phải là công ty lừa đảo đằng sau vỏ bọc hào nhoáng?

Magnus Capital Center là gì? Liệu đây có phải là công ty lừa đảo đằng sau vỏ bọc hào nhoáng?

Magnus Capital Center là gì? Liệu đây có phải là công ty lừa đảo đằng sau vỏ bọc hào nhoáng?

Le Hue Truong

Editor
Trial mod
7,275
32,424
Hôm nay mình đã quyết định đi dạo một vòng đọc review về Magnus Capital Center - MCC thì nhận ra một cái kết khá đắng.

Thôi không nói dông dài nữa, mình xin phép đi thẳng vào vấn đề nhé!

Trước tiên, hãy cũng xem qua Magnus Capital Center là gì đã...

Magnus Capital Center là gì?


Magnus Capital Center là một công ty quốc tế hoạt động trong thị trường Forex. Công ty này cung cấp dịch vụ trao đổi Vốn chủ sở hữu, Cổ phiếu, Tiền điện tử, Các cặp tiền tệ như EUR/USD hay GBP/USD...

Magnus-Capital-Central-co-phai-la-cong-ty-lua-dao-TraderViet1.jpg

Magnus Capital Center là một công ty MLM cung cấp khả năng kiếm tiền với ROI đầy hứa hẹn thông qua việc giới thiệu những người khác tìm đến chương trình.

Công ty sẽ cung cấp một số mức bồi thường khi bạn xây dựng được một nhóm thành viên chi nhánh.

Những kết luận về Magnus Capital Center - Liệu đây có phải là một công ty lừa đảo?


1. Review về Magnus Capital Center của trang web behindmlm.com


Magnus Capital Center tuyên bố sẽ tạo ra doanh thu ROI thông qua các phần mềm "cố vấn chuyên gia về trí tuệ nhân tạo" (EA):

"Những EA này bao gồm các thuật toán rất phức tạp với công nghệ tiên tiến nhất hiện có trên thị trường."

Đương nhiên Magnus Capital Center không cung cấp bằng chứng nào về việc sử dụng bot giao dịch, công ty cũng không được đăng ký hợp pháp để cung cấp chứng khoán trong bất kỳ khu vực pháp lý nào mà nó hoạt động.

Việc tuân thủ luật chứng khoán sẽ yêu cầu Magnus Capital Center phải tiết lộ chi tiết cụ thể về các hoạt động giao dịch bot bị cáo buộc của mình.

Hơn nữa, mô hình kinh doanh Magnus Capital Center đã thất bại trong bài kiểm tra logic Ponzi (lừa đảo).

"Phần mềm của chúng tôi được cài đặt trên máy chủ của broker và thực hiện giao dịch mỗi phút, mỗi giờ và mỗi ngày."

Nếu các quản trị viên ẩn danh của Magnus Capital Center thực sự có phần mềm có khả năng tạo ra ROI tối thiểu 240% mỗi năm một cách hợp pháp, thì có lẽ họ nên lặng lẽ vận hành nó, tích góp lợi nhuận của mình và có thể trở thành những người giàu nhất hành tinh chỉ trong một thời gian ngắn.

Kế hoạch sử dụng các khoản tiền mới đầu tư vào để trả 240% ROI cho các chi nhánh hiện có của Magnus Capital Center được xem là lừa đảo.

Như với tất cả các chương trình Ponzi, một khi việc tuyển dụng các chi nhánh bắt đầu ngưng lại thì đầu tư mới cũng bắt đầu giảm. Điều này sẽ bỏ đói Magnus Capital Center về doanh thu ROI, cuối cùng gây ra sự sụp đổ. Và tất nhiên, theo tính toán đằng sau các chương trình MLM Ponzi, phần lớn các nhà đầu tư sẽ mất tiền khi chúng sụp đổ.

2. Review về Magnus Capital Center của trang web makemoneyonlinewithmike.com


Chương trình này khẳng định họ có thể tạo ra doanh thu ROI thông qua các phần mềm EA. Nhìn chung, điều này nghe giống như chương trình USI hiện không còn tồn tại nữa. Do vậy, tôi sẽ không quá ngạc nhiên khi biết Magnus Capital Center lừa đảo các thành viên của họ.

Theo trang web của họ:

"Chúng tôi mang đến cơ hội lên tới 20% thu nhập hàng tháng cho bất kỳ ai kiếm được lợi nhuận tự động trong thị trường giao dịch bằng cách chia sẻ kiến thức & kỹ năng chúng tôi xây dựng từ năm 2009. Phần mềm của chúng tôi được cài đặt trên máy chủ của broker và thực hiện giao dịch mỗi phút, mỗi giờ và mỗi ngày ."

Theo ý của riêng tôi thì tôi sẽ không đầu tư bất kỳ cái gì vào chương trình này. Còn nếu bạn cảm thấy muốn quyên góp cho sự nghiệp của họ thì cứ đầu tư vào.

Magnus Capital Center có thể là một chương trình có lợi nhuận nếu chúng tồn tại đủ lâu và nếu bạn là một người tuyển dụng rất tài tình. Cá nhân tôi sẽ không chú ý đến công ty này nếu muốn xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến sinh lợi bởi vì sau tất cả, sẽ thật xấu hổ khi dồn hết con tim và lý trí của mình vào một thứ gì đó ít có cơ hội tồn tại lâu dài.

Điều đó nói rằng, nếu bạn muốn nghiêm túc phát triển một doanh nghiệp trực tuyến thành công với tiềm năng tăng thêm nhiều chữ số trong tài khoản ngân hàng của mình thì cách tốt nhất là bạn nên tham gia vào cộng đồng các doanh nhân. Chắc chắn sẽ có rất nhiều sự hỗ trợ và giá trị đang chờ đón bạn tại đó!

3. Review về Magnus Capital Center của trang web marketingxtreme.net


Nếu Magnus Capital Center thực sự có thể kiếm được 240% ROI hàng năm thông qua bot giao dịch này, tại sao họ lại cần thêm những khoản đầu tư mới từ các chi nhánh? Đó là một thắc mắc lớn cần được giải đáp. Chưa kể chủ sở hữu lại còn ẩn danh. Các khoản tiền đầu tư mới đang chi trả cho các thành viên hiện có và một khi chúng ta không tài trợ cho các thành viên mới nữa, công ty sẽ đi toi!

Theo ý kiến của tôi, tôi sẽ không tham gia vào chương trình này...

4. Review về Magnus Capital Center của trang web onlinewealthchronicles.com


Liệu Magnus Capital Center có phải là công ty lừa đảo?

Theo tôi thì... Vâng, đó là công ty lừa đảo. Để mô tả chính xác hơn, thì đây là một Kế hoạch Ponzi và đây là lý do:
  • Không có sản phẩm bán lẻ khi rõ ràng nó là một cơ hội MLM.
  • Hứa hẹn chẳng cần làm gì mà vẫn có ROI cao.
Chỉ riêng 2 vấn đề này thôi đã khiến công ty trở nên đáng nghi và điều tồi tệ hơn là chủ sở hữu còn không tiết lộ họ là ai.

-------------

Các bạn thấy sao? Đây không phải là ý kiến cá nhân của mình. Mình chỉ muốn cho mọi người một cái nhìn khách quan hơn về Magnus Capital Center và muốn cảnh giác cho tất cả những ai đang cổ xúy cho công ty này tại Việt Nam thôi!

Chúc mọi người sẽ không để tiền rơi vào những công ty lừa đảo!

Đừng quên like, share và comment để ủng hộ mình nhiều hơn nữa nhé!! Nice day cả nhà ;););)
 

Giới thiệu sách Trading hay
Trading In The Zone - Thực hành Kiểm soát Cảm xúc bằng Tâm lý học Hành vi trong Đầu tư và Giao dịch Tài chính

Là quyển sách Top 1 toàn cầu về chủ đề đầu tư/trading, Trading In The Zone giúp thấu hiểu và quản trị cảm xúc cũng như giữ vững kỷ luật khi tham gia thị trường tài chính, nhằm nâng cao trình độ và hiệu quả đầu tư lên mức cao nhất có thể
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Thời này sảo dễ lừa nhau thế. Ngày xưa cực khổ lấy đâu ra tiền nên k lừa dc mồ hôi nước mắt của đồng bào, bây giờ kiếm tiền chắc dễ dàng lắm nên dư giả để mô hình này mô hình nọ lừa. Đúng là càng có càng tham có nhiều hơn hix
 
Thời này sảo dễ lừa nhau thế. Ngày xưa cực khổ lấy đâu ra tiền nên k lừa dc mồ hôi nước mắt của đồng bào, bây giờ kiếm tiền chắc dễ dàng lắm nên dư giả để mô hình này mô hình nọ lừa. Đúng là càng có càng tham có nhiều hơn hix
Càng ngày xã hội càng phát triển, người ta càng tinh vi hơn trong cách lừa đảo! Anh em đề phòng cẩn thận nhé!
 
Alo các bạn, tớ có tìm hiểu MCC thì có nhận xét như sau:
A. Trước hết là mảng Đầu tư.
1. MCC là ai, có tin tưởng không?
- MCC là Công ty về đầu tư tài chính tại Hy Lạp, nó ko có trụ sở ở các quốc gia khác, ở Việt Nam chỉ mở văn phòng đại diện, nhưng chỉ là VP đại diện là nơi gặp gỡ, giới thiệu, đào tạo ... những NĐT mới tham gia. VP đại diện ở VN cũng ko có tính pháp lý gì để xử lý các khiếu nại của Khách hàng (nếu có)
- Mình cũng đã từng email cho MCC nhưng ko có bất kỳ hồi âm, hay hỗ trợ gì (khác với sàn Fxpro mình trade thì họ gọi điện, email trả lời hàng ngày)
- Cách thức đăng ký tài khoản MCC cũng rất là dễ dàng, thông tin sơ sài cũng chấp nhận.
2. Đầu tư vào MCC có khả năng sinh lợi nhuận không?
Câu trả lời là Có (hãy xem kết luận cuối bài)
3. Cách thức tham gia:
Khi tham gia đầu tư MCC mình sẽ được người Sponsors gửi 1 link đăng ký tài khoản, khi mình nạp tiền vào TK này thì Sponsors sẽ được 10% hoa hồng. Sponsors sẽ gán vào 1 Nhóm các NĐT MCC (Zalo hay Facebook gì đó)
4. Nạp tiền và rút tiền như thế nào?
- Nạp tiền thì có 2 cách:
Cách 1: Kết nối với Ví payeer và nạp tiền thật của mình vào, nhưng được quy đổi ra đồng $ nội bộ của MCC với tỷ giá do họ quy định (VD giờ đang tầm 25K VNĐ/1 $ MCC, vậy nạp 1000$ MCC = khoảng 25 triệu VNĐ, ví dụ thế).
Cách 2: Đưa tiền VNĐ của mình cho các Nhà đầu tư MCC mà họ giới thiệu mình vào ấy, họ sẽ trả hoặc họ lên Group MCC đi gom $ MCC bắn vào TK MCC của mình, mình phải trả họ tiền VNĐ trước. Họ bảo họ bán $MCC thì rẻ hơn là mình tự nạp qua Payeer, đâu đó giá 23,5K cho 1$ MCC.
- Rút thì có 2 cách:
Cách 1, MCC sẽ quy đổi $ MCC ra đồng Bitcoin, Nhà đầu tư có thể giữ Bit hoặc đem bán Bit đi theo cách nào đó, mình cũng chưa tìm hiểu.
Cách 2: Đem rao $MCC trên Nhóm đầu tư MCC đã nhăc đến ở trên, họ sẽ mua $ với giá mình bán (tất nhiên phải rẻ) để họ đi mời chào bán lại cho Người đầu tư mới tham gia như cách nạp tiền ở trên.
5. Nhận định của cá nhân
- Như vậy với hình thức ở trên thì gần như là MCC nó được lợi, mạng lưới MCC chỉ sống được khi mà phải đi mời chào, giới thiệu Người tham gia tiếp theo, tương tự như mô hình Đa cấp, ko khác gì. Vậy tùy vào quan điểm cá nhân của Người đầu tư xác định có nên tham gia hay không. Với mình thì mình ko tham gia, vì đây là 1 hình thức lừa đảo của mô hình đa cấp.

B.Tiếp theo là "tặng" BOT để trade.
- Khi tham gia đầu tư với gói 25000$ MCC thì được "tặng" BOT trên 1 TK khác với yêu cầu đầu tư tối thiểu 25000$ trên sàn ICMarkets.
- Nói là đc tặng nhưng khi rút lợi nhuận hoặc rút bất kỳ đồng nào đều phải trả lại 25% trên số tiền rút cho MCC (để họ lại trả lại hoa hồng cho sponsors đã giới thiệu mình), mình đc nhận 75% số còn lại. Nếu lãi liên tục thì chắc cũng ko sao phải ko nhỉ.
- Vậy có thực sự lãi ko? Các Nhà môi giới khi khoe thành tích lãi trên Facebook rất khôn, họ chỉ chụp cái cửa sổ thống kê Profit/Lợi nhuận, mà ko bao giờ chụp cái cửa sổ các lệnh đang trade. Khi tôi yêu cầu xem tài khoản BOT và vào các lệnh đang trade thì hơi hoảng vì hàng chục lệnh trade thì có hơn 50% lệnh lỗ, tổng lệnh đang lỗ có khi bằng 50% hoặc hơn tổng số tiền đầu tư (VD tài khoản 45K thì các lệnh âm là 25K). Như vậy thì các bạn ko nên tin vào cái Profit mà đc giới thiệu, BOT trade cũng chỉ hên và xui mà thôi, trường vốn và chưa close lệnh thì vẫn có khả năng ăn, nhưng khi cháy TK rồi thì chỉ biết kêu giời vì đó là do bạn, ko ai chịu trách nhiệm cả.
Và tôi cũng quyết định ko có tham gia BOT gì cả.

Vài dòng gửi anh em tham khảo, anh em quyết đinh tham gia thì vẫn có khả năng trở thành tỷ phú vào đường dây này nhé, nhưng mơ hồ lắm, đây thực sự là 1 mạng lưới đa cấp kinh khủng khiếp mà tôi từng biết.
 
Alo các bạn, tớ có tìm hiểu MCC thì có nhận xét như sau:
A. Trước hết là mảng Đầu tư.
1. MCC là ai, có tin tưởng không?
- MCC là Công ty về đầu tư tài chính tại Hy Lạp, nó ko có trụ sở ở các quốc gia khác, ở Việt Nam chỉ mở văn phòng đại diện, nhưng chỉ là VP đại diện là nơi gặp gỡ, giới thiệu, đào tạo ... những NĐT mới tham gia. VP đại diện ở VN cũng ko có tính pháp lý gì để xử lý các khiếu nại của Khách hàng (nếu có)
- Mình cũng đã từng email cho MCC nhưng ko có bất kỳ hồi âm, hay hỗ trợ gì (khác với sàn Fxpro mình trade thì họ gọi điện, email trả lời hàng ngày)
- Cách thức đăng ký tài khoản MCC cũng rất là dễ dàng, thông tin sơ sài cũng chấp nhận.
2. Đầu tư vào MCC có khả năng sinh lợi nhuận không?
Câu trả lời là Có (hãy xem kết luận cuối bài)
3. Cách thức tham gia:
Khi tham gia đầu tư MCC mình sẽ được người Sponsors gửi 1 link đăng ký tài khoản, khi mình nạp tiền vào TK này thì Sponsors sẽ được 10% hoa hồng. Sponsors sẽ gán vào 1 Nhóm các NĐT MCC (Zalo hay Facebook gì đó)
4. Nạp tiền và rút tiền như thế nào?
- Nạp tiền thì có 2 cách:
Cách 1: Kết nối với Ví payeer và nạp tiền thật của mình vào, nhưng được quy đổi ra đồng $ nội bộ của MCC với tỷ giá do họ quy định (VD giờ đang tầm 25K VNĐ/1 $ MCC, vậy nạp 1000$ MCC = khoảng 25 triệu VNĐ, ví dụ thế).
Cách 2: Đưa tiền VNĐ của mình cho các Nhà đầu tư MCC mà họ giới thiệu mình vào ấy, họ sẽ trả hoặc họ lên Group MCC đi gom $ MCC bắn vào TK MCC của mình, mình phải trả họ tiền VNĐ trước. Họ bảo họ bán $MCC thì rẻ hơn là mình tự nạp qua Payeer, đâu đó giá 23,5K cho 1$ MCC.
- Rút thì có 2 cách:
Cách 1, MCC sẽ quy đổi $ MCC ra đồng Bitcoin, Nhà đầu tư có thể giữ Bit hoặc đem bán Bit đi theo cách nào đó, mình cũng chưa tìm hiểu.
Cách 2: Đem rao $MCC trên Nhóm đầu tư MCC đã nhăc đến ở trên, họ sẽ mua $ với giá mình bán (tất nhiên phải rẻ) để họ đi mời chào bán lại cho Người đầu tư mới tham gia như cách nạp tiền ở trên.
5. Nhận định của cá nhân
- Như vậy với hình thức ở trên thì gần như là MCC nó được lợi, mạng lưới MCC chỉ sống được khi mà phải đi mời chào, giới thiệu Người tham gia tiếp theo, tương tự như mô hình Đa cấp, ko khác gì. Vậy tùy vào quan điểm cá nhân của Người đầu tư xác định có nên tham gia hay không. Với mình thì mình ko tham gia, vì đây là 1 hình thức lừa đảo của mô hình đa cấp.

B.Tiếp theo là "tặng" BOT để trade.
- Khi tham gia đầu tư với gói 25000$ MCC thì được "tặng" BOT trên 1 TK khác với yêu cầu đầu tư tối thiểu 25000$ trên sàn ICMarkets.
- Nói là đc tặng nhưng khi rút lợi nhuận hoặc rút bất kỳ đồng nào đều phải trả lại 25% trên số tiền rút cho MCC (để họ lại trả lại hoa hồng cho sponsors đã giới thiệu mình), mình đc nhận 75% số còn lại. Nếu lãi liên tục thì chắc cũng ko sao phải ko nhỉ.
- Vậy có thực sự lãi ko? Các Nhà môi giới khi khoe thành tích lãi trên Facebook rất khôn, họ chỉ chụp cái cửa sổ thống kê Profit/Lợi nhuận, mà ko bao giờ chụp cái cửa sổ các lệnh đang trade. Khi tôi yêu cầu xem tài khoản BOT và vào các lệnh đang trade thì hơi hoảng vì hàng chục lệnh trade thì có hơn 50% lệnh lỗ, tổng lệnh đang lỗ có khi bằng 50% hoặc hơn tổng số tiền đầu tư (VD tài khoản 45K thì các lệnh âm là 25K). Như vậy thì các bạn ko nên tin vào cái Profit mà đc giới thiệu, BOT trade cũng chỉ hên và xui mà thôi, trường vốn và chưa close lệnh thì vẫn có khả năng ăn, nhưng khi cháy TK rồi thì chỉ biết kêu giời vì đó là do bạn, ko ai chịu trách nhiệm cả.
Và tôi cũng quyết định ko có tham gia BOT gì cả.

Vài dòng gửi anh em tham khảo, anh em quyết đinh tham gia thì vẫn có khả năng trở thành tỷ phú vào đường dây này nhé, nhưng mơ hồ lắm, đây thực sự là 1 mạng lưới đa cấp kinh khủng khiếp mà tôi từng biết.



tôi đầu tư 1000$, và rõ ràng sau vài tháng trả lãi, hiện tại tôi không thể rút được
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 1,067 Xem / 65 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 277 Xem / 20 Trả lời
  • ngoi_sao_co_doc trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 23,983 Xem / 82 Trả lời
  • Quíc Óp trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 173 Xem / 3 Trả lời
  • Berkeley trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 100 Xem / 2 Trả lời
  • LuTienSinh trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 113 Xem / 3 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 233 Xem / 9 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên