Cần tham khảo một số vấn đề về Questra World, đang cảm thấy khó hiểu

Cần tham khảo một số vấn đề về Questra World, đang cảm thấy khó hiểu

Cần tham khảo một số vấn đề về Questra World, đang cảm thấy khó hiểu

crazyhenry

Active Member
72
6
1. Những người đăng tin về questra lừa đảo, cty, đa cấp các kiểu có biết người đem loại hình quỷ mở tiền tệ này về nước mình là ai không ?

2. Nhìu người không biết đã tìm hiểu bao nhiêu về Questra ? Và đã đầu tư bao nhiu vào Questra ? nói nó là loại hình Ponzi ( kim tự tháp ) hiểu nôm na là dùng tiền thằng sau trả cho thằng trước. Như zậy chỉ cần không còn người tham gia thì chắc chắn Questra sẻ sụp đổ.
Vậy cho mình hỏi : 25 Manager và 158 nhân viên được đăng trên website là giả tạo ?
Các lĩnh vực họ đầu tư như : - Thương mại bất động sản
- Đấu giá và tái cấp vốn cho các doanh
nghiệp.
- Tài trợ các công ty trên thị trường IPO
( Cổ phần hóa doanh nghiệp )
- Dự án nông nghiệp ở Châu Phi
- Tiền điện tử ở TQ
- Công nghiệp năng lượng ở Đông Âu
- Zậy tất cả cái này chỉ là cái mác thôi chứ thực ra họ chẵng làm gì ngoài dụ dổ các nhà đầu tư mới ?

3. Công ty mở từ năm 2009 - 2017 gần 9 năm lừa đảo ?

4. Địa chỉ công ty có bài nói là địa chỉ ảo chỉ là căn hộ cho thuê giá 45usd/1 đêm.
- Zậy 28046 Madrid, Paseo de la Castellana 9, floor 3, office C ( Madrid, Tây Ban Nha ) và người đem Cty này về VN cũng đã qua check in.
- Zậy là sao ?

5. Và Công ty hiện ký hợp đồng hợp tác làm ăn vs NDT từ lv4 trở lên. zậy hợp đồng cũng là lừa đảo ?
- Địa chỉ văn phòng tại việt nam : 132 Hàm Nghi, P. Bến Thành, Quận 1, HCM
6. Trước khi Questra tách thành :
  • Atlantic Global Asset Management chuyên quản lý các gói đầu tư.
  • Questraworld chuyên quản lý đối tác và phần thưởng hệ thống
Lúc đó Cty chỉ cho nhà đầu tư các gòi từ 100.000euro trở lên đâu tư không cho các ndt nhỏ vào. và trả lãi xuất 4-8%/ 10 ngày
- Sau tháng 7/2016 Cty tách ra làm 2 mãng như trên thì lúc đó có các gói nhỏ từ 2.430eur và trả lãi xuất 4-8%/6 ngày ( 1 tuần ) và sau đó có các gói tái đầu tư 90-270-810
- Đi theo đó là gói càng nhỏ thì % trả phí quản lý cho cty cao ví dụ gói 90 ( tái dt ) phí trả cty là 36% + 10%BH là 46% và các bạn hưởng 54%/1 năm.
- Đã lừa đảo còn trả kiểu này không khác gì đi giết Cty.
- Làm bài toán nhỏ nha : gói 2.430 ~ 65tr ( giá hiện tại ) khá cao vì Eur đang khang hiếm.
- Trung bình mỗi tháng là 5% , 24% ( phí quản lý) , 10% BH
- Ta có : 2.430 x 5% x ( 100% - 24% - 10% ) = 80eur = 2.000.000d / 1 tuần - Tổng cộng 1 năm 52 tuần - 3 tuần lễ thì còn lại 49 tuần: 49 x 2tr = 98tr /1 năm
Nếu bạn chấp nhận 1 ăn 2 thua. không rút ra. mà tái đầu tư liên tục ( như mình nói ở trên có các gói nhỏ 90 / 270 / 810 ) thì 1 năm tài khoản của bạn sẻ có ~ 14.000eur. Và mỗi tuần bạn nhận dc từ 500-600eur ~ 550eur
- 1 tháng có 4 tuần = 2.200eur. 3 tuần mình tái đầu tư, 1 tuần rút 550eur + lương đi làm của mình sài phũ phê. Và số tiền tk Questra thì nhân lên liên tục mà mình thì không mất đồng nào mà tháng nào lương cũng như giám đốc :V.
- Cty lừa đảo thì tại sao họ không để 10 ngày trả lãi 1 lần như trước NDT vẫn lời mà ?
- và gần như 90% NDT Questra đều biết quy luật lãi kép này. và họ đang thực hiện hàng tuần. Nếu không đầu tư, kinh doanh các thứ thì lừa đảo làm sao trụ được 8 năm ? trong khi số lượng nhà đầu tư khá ít mà lãi xuất thì cao vãi ra ?
- Hiện tại họ đang thử nghiệm thẻ ATM Ecobank và chuẩn bị mở ngân hàng tiền ảo zậy cũng là lừa đảo ?
6. Họ luôn trả tiền đúng giờ đúng ngày từ 23h tối thứ 6 đến 1h sáng t7. Phải chăng đây là 1 Cty lừa đảo quá chuyên nghiệp. Trong khi đó các cty có mô hình Ponzi giống như Questra thì lại luôn trì trệ và lý do trong khâu trả lãi cho NDT ?

7. Questra không ép buộc hoặc có lời lẽ răng đe nếu NDT không đầu tư thêm, tìm thêm ndt cho Questra mà chỉ ăn lãi. Nếu cty khác thì có lẻ bạn sẻ bị đá sớm. Tại sao Questra lại từ bi như zậy ?

8. Ngày 27/6/2017 Questra có tổ chức hội nghị ở Đà Nẵng chỉ dành cho các nhà đầu tư lv4 trở lên và bắc buộc phải đi không đi sẻ bị trừ tiền trong tk theo từng lv. lv 2 3 cũng có thể DK đi nhưng chi phí tự túc. Nếu là lừa đảo tại sao họ không mở hội nghị để thu hút các nhà đầu tư mới mà lại chỉ mở hội nghị trong nội bộ Questra. Ai tham gia hội nghị ngày đó là biết mình có nói điêu hay không.

9. Top 25 cty kinh doanh theo MLM : Questra đứng thứ 3.
- https://thetechportal.com/2017/06/23/best-mlm-companies-2017/
Vậy MLM là gì : Muti-Level Marketing
- Link : http://kinhdoanhthongminh.net/kinh-doanh-theo-mang-mlm-la-gi.html
Thông tin về cách mà Questra và các Cty khác đang phát triển.
- MLM hiện đang được rất nhìu các cty trên thế giới áp dụng để phát triển cty zậy là họ đều lừa đao ?

10. Có bài của bạn Captainfx đăng nói là Bỉ cảnh báo NDT về Questra lừa đảo. Nếu Questra là cty lừa đảo thì không cách nào có thể tồn tại ở Châu âu được 8 năm, vì theo mình biết luật tình chính bên Châu Âu rất khác khe chỉ cần có hành vi lừa đảo là các cơ quan sờ gáy liền. Không như bên VN mình đâu. Với lại Bỉ làm như zậy cũng đúng. vì các ndt mà theo Questra thì sẻ tác động mạnh mẻ tới nền kinh tế Bỉ.

11. Ai có tài khoản của web này alexa.com : trang web đánh giá các thông số khách quan và uy tín về các website. Tra xem Questra đang nằm ở đâu :V.

Và cuối cùng mình nói với các bạn đừng đứng dưới giếng mà nói bầu trời nhỏ bé. Hãy tìm hiểu kỷ, thật kỷ hết mức có thể về công việc mình làm, cty mình đầu tư. Đừng vì thiếu hiểu biết mà đánh mất cơ hội của mình. Vì chẵng ai giúp bạn tốt hơn ngoài bản thân bạn cả.

Ngoài Questra World thì mình còn biết thêm 1 cty đang áp dụng MLM vào tiền ảo để phát triển là : Ethtrade.org là cha đẻ của đồng coin Ethereum
- Trả lãi theo ngày, auto tự tái đầu tư lãi.
- Đầu tư 60 ngày trở lên được rút 100% vốn và lãi.
Nghe còn phiêu hơn Questra nhỉ.
Ai hoạt động trong lĩnh vực tradecoin chắc biết.
Và đã đầu tư tài chính thì việc chấp nhận rủi ro là điểu chắc chắn phải có. Và chẵng có lĩnh vực kinh doanh nào gọi là " Ăn Chăc Mặc Bền " cả.
Khoảng cách giàu nghèo nằm ở sự quyết đoán và tin tưởng vào việc mình làm.
Chúc các bạn thành công.
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp Wyckoff Hiện Đại - Kỹ thuật Nhận diện Xu hướng Thị trường Tiềm năng

Phương pháp Wyckoff là một phương pháp price action kinh điển và đem lại thành công cho nhiều trader. Phương pháp này là nền tảng của nhiều phương pháp trading nổi tiếng khác
Chỉnh sửa lần cuối:
Bác cho em hỏi:

1/ Bác có đang làm cho Questra không?

2/ Questra có giấy phép kinh doanh ở Việt Nam trong lĩnh vực kêu gọi đầu tư không mà lại mời chào đầu tư ở Việt Nam?

3/ Có link 1 trang truyền thông chính thống nào (BBC, CNN, CNBC, Bloomberg....nhìn chung là trang tin lớn trên thế giới chứ không phải mấy cái web vớ vẩn tự làm) nói về việc làm ăn chính quy của Questra không?

4/ Báo chí Việt Nam có đăng tin Questra lừa đảo và không có báo nào khen ngợi Questra. Vậy báo chí Việt Nam bịp bợm? (link google đây cho các bác tự coi https://goo.gl/MWXUah. Hai bài đầu do báo Nhân Dân và báo Người Lao Động đưa tin nhé. Độ uy tín hai báo này ở Việt Nam thì khỏi bàn)

Bác trả lời rành mạch giúp em từng vấn đề xong anh em chúng ta sẽ đàm đạo tiếp ạ
 
Riêng câu hỏi đầu bài của bác thì em thấy sặc mùi ngụy biện rồi

Questra đang lừa bạn và chậm trể, không trả lãi hàng tuần cho bạn ?

Bác đánh đồng việc không chậm trễ trả lãi hàng tuần với việc không lừa đảo. Quá tầm bậy. Đến lúc nó không trả lãi hàng tuần thì nó đã bỏ chạy tám đời rồi bác. Bây giờ nó muốn dụ các bác vào thì nó phải trả lãi hàng tuần chứ. Lãi đó từ tiền của các bác trả cho các bác, hoặc từ các con gà sau các bác trả cho các bác. Nó có mất gì.

Xin bác đừng tưởng cộng đồng TraderViet dốt nát mà đưa mấy câu hỏi lập lờ đánh lận con đen như vậy
 
Bác cho em hỏi:

1/ Bác có đang làm cho Questra không?

2/ Questra có giấy phép kinh doanh ở Việt Nam trong lĩnh vực kêu gọi đầu tư không mà lại mời chào đầu tư ở Việt Nam?

3/ Có link 1 trang truyền thông chính thống nào (BBC, CNN, CNBC, Bloomberg....nhìn chung là trang tin lớn trên thế giới chứ không phải mấy cái web vớ vẩn tự làm) nói về việc làm ăn chính quy của Questra không?

4/ Báo chí Việt Nam có đăng tin Questra lừa đảo và không có báo nào khen ngợi Questra. Vậy báo chí Việt Nam bịp bợm? (link google đây cho các bác tự coi https://goo.gl/MWXUah. Hai bài đầu do báo Nhân Dân và báo Người Lao Động đưa tin nhé. Độ uy tín hai báo này ở Việt Nam thì khỏi bàn)

Bác trả lời rành mạch giúp em từng vấn đề xong anh em chúng ta sẽ đàm đạo tiếp ạ
1. Mình đang đầu tư vào Questra. đầu tư được gần 6 tháng từ 23tr ít ỏi và bây giờ mỗi tuần Questra trả mình 300eur. Câu hỏi không liên quan đến mình.
2. Questra đã mở văn phòng ở VN và có giấy phép đàng hoàng. Questra không mời chào. Văn phòng dùng để ký hợp đồng cho lv4 trở lên và thi test nhận bonus khi đạt các mốc đầu tư nhất định. Hoàn toàn không dùng để mời chào các kiểu.
3. Nó là một cty Quỷ mở tiền tệ và chưa mạnh mẻ như các ông lớn như microsoft, google ... để được lên các trang đo.
- Bạn có làm bên lĩnh vực tradecoin ko ? nếu có thì những trang web bạn hay dùng có được đăng trên các trang lớn đó không ? nếu không thì sao bạn vẫn dùng nó hàng ngày để tradecoin ?
4. Cái báo chí VN viết là Dascoin do người VN đứng ra làm. lấy hình thức hoạt động như Questra là chuyện chẵng liên quan gì đến Questra. Bài báo đăng ngày 24/6. trong khi đó ngày 27/6 Questra mới tổ chức hội nghị @@
Và ở VN đã có nhìu người " chân gỗ " là ndt Questra để lừa đảo chiếm đoạt tiền của ndt khác.
Link báo viết về Questra : http://www.24h.com.vn/tin-tai-chinh...ip-duoc-to-chuc-tai-viet-nam-c679a879522.html
 
Questra đã mở văn phòng ở VN và có giấy phép đàng hoàng.
Giấy phép làm mảng gì bác? Giấy phép huy động vốn đầu tư?
ó là một cty Quỷ mở tiền tệ và chưa mạnh mẻ như các ông lớn như microsoft, google ... để được lên các trang đo.
Chưa mạnh mẽ mà trả cho mấy ông cấp dưới đến mấy chục % hoa hồng và kiếm 400% lợi nhuận mỗi năm. Mỗi năm 400% lợi nhuận thì với lãi suất kép, giờ nó đã là siêu tập đoàn rồi bác

Nhìn chung Questra thế nào thì em nghĩ cộng đồng TraderViet này người ta biết bác ạ. Em chúc bác may mắn nhảy ra được khỏi nó trước khi nó sập.
 
Riêng câu hỏi đầu bài của bác thì em thấy sặc mùi ngụy biện rồi

Questra đang lừa bạn và chậm trể, không trả lãi hàng tuần cho bạn ?

Bác đánh đồng việc không chậm trễ trả lãi hàng tuần với việc không lừa đảo. Quá tầm bậy. Đến lúc nó không trả lãi hàng tuần thì nó đã bỏ chạy tám đời rồi bác. Bây giờ nó muốn dụ các bác vào thì nó phải trả lãi hàng tuần chứ. Lãi đó từ tiền của các bác trả cho các bác, hoặc từ các con gà sau các bác trả cho các bác. Nó có mất gì.

Xin bác đừng tưởng cộng đồng TraderViet dốt nát mà đưa mấy câu hỏi lập lờ đánh lận con đen như vậy
zậy theo bạn mình không có vốn, và không được sự ủng hộ của gia đình. có chút tiền ít ỏi dành dụm và vay mượn thêm ít để đủ tiền đầu tư gói 810 sau 6th đầu tư mình hiện mỗi tuần mình thu về 300eur tương đương 8tr mỗi tháng. nó đang lừa mình. trong khi mình ko đầu tư nữa và chỉ ăn lãi xuất kép.
 
1. Mình đang đầu tư vào Questra. đầu tư được gần 6 tháng từ 23tr ít ỏi và bây giờ mỗi tuần Questra trả mình 300eur. Câu hỏi không liên quan đến mình.
Còn việc bác trả lời như vậy thì em hiểu rồi. Chừng nào bác không phải là nhà đầu tư Questra mà bác nói tốt về nó thì người ta còn tin. Chứ vào đường dây rồi chả ai nói xấu nổi nó đâu, vì đâu ai muốn nó sập.

Một lần nữa chúc bác may mắn
 
Giấy phép làm mảng gì bác? Giấy phép huy động vốn đầu tư?

Chưa mạnh mẽ mà trả cho mấy ông cấp dưới đến mấy chục % hoa hồng và kiếm 400% lợi nhuận mỗi năm. Mỗi năm 400% lợi nhuận thì với lãi suất kép, giờ nó đã là siêu tập đoàn rồi bác

Nhìn chung Questra thế nào thì em nghĩ cộng đồng TraderViet này người ta biết bác ạ. Em chúc bác may mắn nhảy ra được khỏi nó trước khi nó sập.
mình chưa từng nghe nói và chưa từng thấy có gói nào hưởng 400%
 
Giấy phép làm mảng gì bác? Giấy phép huy động vốn đầu tư?

Chưa mạnh mẽ mà trả cho mấy ông cấp dưới đến mấy chục % hoa hồng và kiếm 400% lợi nhuận mỗi năm. Mỗi năm 400% lợi nhuận thì với lãi suất kép, giờ nó đã là siêu tập đoàn rồi bác

Nhìn chung Questra thế nào thì em nghĩ cộng đồng TraderViet này người ta biết bác ạ. Em chúc bác may mắn nhảy ra được khỏi nó trước khi nó sập.
[Broken External Image]:http://sv1.upsieutoc.com/2017/07/08/4213213.png
các gói khủng nhất của Questra. vẫn không thấy 400% đâu :)
 
Còn việc bác trả lời như vậy thì em hiểu rồi. Chừng nào bác không phải là nhà đầu tư Questra mà bác nói tốt về nó thì người ta còn tin. Chứ vào đường dây rồi chả ai nói xấu nổi nó đâu, vì đâu ai muốn nó sập.

Một lần nữa chúc bác may mắn
Không phải mình bợ đít cho nó. những những cái mình hiểu về nó hoàn toàn ngược lại vs các báo viết. Lừa đảo là do ng việt làm chứ Cty đâu có làm. giống như chân gỗ bảo hiểm lách luật hợp đồng lừa ng mua mất tiền. thi quan điểm là do nv làm hay cty BH làm ? không thể đánh đồng được.
Cũng như 2 thằng cùng cầm dao, nhưng 1 thằng cầm lưỡi và 1 thằng cầm cán. zậy đánh đồng 2 thằng đều đứt tay ak ?
VN mình trùm về đánh đồng dư luận.
 
Thực ra cả 2 phía đang nghi hoặc lộn tùng phèo cả vì rất nhiều câu hỏi chưa được gải đáp. Với mong muốn trở thành 1 NĐT chuyên nghiệp thì mình luôn đi theo tư duy và phương pháp của những người giàu có.
Và châm ngôn của NĐT huyền thoại Warren là chỉ đầu tư cái gì mình hiểu thật rõ. Còn những lĩnh vực ông không am tường, kể cả lợi nhuận ngăn hạn rất cao và rất minh bạch, ông cũng không đầu tư.
Về phía các công ty, mình chỉ nghiên cứu khi thông tin của nó minh bạch đã. Nhưng Quuestra đang cho thấy các thông tin của họ là tuyệt mật. Đây là điều tối kị với những người làm ăn chân chính. Ngoài ra những lĩnh vực họ tuyên bố làm ăn đều không thuộc chuyên môn của mọi người )chả ai làm 1 luc tất cả các nghề trên nên không thể thẩm định được).
Nếu đã không biết gì về cái mình đầu tư thì tôi không đầu tư. Điều này khác với việc đầu tư FX vì 1 cái là Rủi ro còn 1 cái là Không chắc chắn. Đấy đơn giản chỉ là quan điểm của tôi!!
"Điều đầu tiên là không để mất tiền đã"- Warren Bốc phét đã nói.
Tuy nheein khong phải là không được đầu tư vào Questra. Cách quản lý tiền của người giàu cũng có 1 khoản Mạo hiểm. Cái này họ dùng để mua Vé số hay Vietlott mà. Làm sao khi mất không tiếc là được.
Mọi phân tích chỉ mang tính cá nhân. Cuộc sống sẽ cho ta những bài học quý giá!
 
Thực ra cả 2 phía đang nghi hoặc lộn tùng phèo cả vì rất nhiều câu hỏi chưa được gải đáp. Với mong muốn trở thành 1 NĐT chuyên nghiệp thì mình luôn đi theo tư duy và phương pháp của những người giàu có.
Và châm ngôn của NĐT huyền thoại Warren là chỉ đầu tư cái gì mình hiểu thật rõ. Còn những lĩnh vực ông không am tường, kể cả lợi nhuận ngăn hạn rất cao và rất minh bạch, ông cũng không đầu tư.
Về phía các công ty, mình chỉ nghiên cứu khi thông tin của nó minh bạch đã. Nhưng Quuestra đang cho thấy các thông tin của họ là tuyệt mật. Đây là điều tối kị với những người làm ăn chân chính. Ngoài ra những lĩnh vực họ tuyên bố làm ăn đều không thuộc chuyên môn của mọi người )chả ai làm 1 luc tất cả các nghề trên nên không thể thẩm định được).
Nếu đã không biết gì về cái mình đầu tư thì tôi không đầu tư. Điều này khác với việc đầu tư FX vì 1 cái là Rủi ro còn 1 cái là Không chắc chắn. Đấy đơn giản chỉ là quan điểm của tôi!!
"Điều đầu tiên là không để mất tiền đã"- Warren Bốc phét đã nói.
Tuy nheein khong phải là không được đầu tư vào Questra. Cách quản lý tiền của người giàu cũng có 1 khoản Mạo hiểm. Cái này họ dùng để mua Vé số hay Vietlott mà. Làm sao khi mất không tiếc là được.
Mọi phân tích chỉ mang tính cá nhân. Cuộc sống sẽ cho ta những bài học quý giá!
Chính xác. Ngoài am hiểu phải cẩn một tý mạo hiểm. Vì chẵng thằng giàu nào mà đi con đường trải thảm đỏ cả( trừ của cha ông để lại ăn không hết ).
Mình đứng trên phương diện am hiểu của mình, và thông tin mình tìm hiểu.
Lợi nhuận hiện mình đang nhận từ questra mà dường như chưa phải bỏ tiền đâu tư ( vì vốn mình đã rút 70% rồi ). giờ chỉ có ăn lãi + tái đầu tư từ lãi của Questra thôi :V
 
Mình đăng bài này không nhằm mục đánh PR cho nó. mà tìm câu trả lời cho những cái mình hỏi và sự hiểu biết của mình vs mọi người.
 
3. Công ty mở từ năm 2009 - 2017 gần 9 năm lừa đảo ?
Câu này hên xui haha. Tôi search thử Google thì thấy đầy người lừa nhau 20 năm luôn chứ 9 năm nhằm nhò gì. Không những lừa tiền mà cả tình còn có. :D

Chủ đề này coi bộ hot nè, thớt đăng trễ quá giờ mắt mở không nổi, thôi để lại 1 dép mai xem vậy. :p
 
Riêng câu hỏi đầu bài của bác thì em thấy sặc mùi ngụy biện rồi

Questra đang lừa bạn và chậm trể, không trả lãi hàng tuần cho bạn ?

Bác đánh đồng việc không chậm trễ trả lãi hàng tuần với việc không lừa đảo. Quá tầm bậy. Đến lúc nó không trả lãi hàng tuần thì nó đã bỏ chạy tám đời rồi bác. Bây giờ nó muốn dụ các bác vào thì nó phải trả lãi hàng tuần chứ. Lãi đó từ tiền của các bác trả cho các bác, hoặc từ các con gà sau các bác trả cho các bác. Nó có mất gì.

Xin bác đừng tưởng cộng đồng TraderViet dốt nát mà đưa mấy câu hỏi lập lờ đánh lận con đen như vậy

Tóm tắt lại là: THẢ TÉP CÂU TÔM.
Không có mồi thì sao mà dính cá? Xài lưới cũng phải thả thính chớ nhể? Cá đâu sẵn tập trung 1 chỗ mà thả?
 
Tóm tắt lại là: THẢ TÉP CÂU TÔM.
Không có mồi thì sao mà dính cá? Xài lưới cũng phải thả thính chớ nhể? Cá đâu sẵn tập trung 1 chỗ mà thả?
câu 8 năm ở thị trường châu âu, và không bị các cơ quan sờ gáy cũng gọi là đỉnh rồi. như ở vn thì 100% éo tin, và éo bao giờ tin :D
 
3. Công ty mở từ năm 2009 - 2017 gần 9 năm lừa đảo ?
Câu này hên xui haha. Tôi search thử Google thì thấy đầy người lừa nhau 20 năm luôn chứ 9 năm nhằm nhò gì. Không những lừa tiền mà cả tình còn có. :D

Chủ đề này coi bộ hot nè, thớt đăng trễ quá giờ mắt mở không nổi, thôi để lại 1 dép mai xem vậy. :p
Bên Mỹ là nơi khởi nguồn cho khái niệm start-up, mục đích của nó là nơi dành cho những người có ý tưởng hay, hiệu quả kêu gọi vốn. Nếu có ý tưởng kinh doanh khả thi mang lại lợi nhuận 20-50%/ năm là giới tài phiệt nó tranh nhau bơm cả tỷ đô cho doanh nghiệp rồi, còn nếu mấy "siêu ý tưởng" mang lại lợi nhuận hàng nghìn % mỗi năm thì cả trăm tỷ $ cũng có, ví dụ đơn giản là Microsoft, Facebook.
Từ đó suy ra rất đơn giản: questra nếu có khả năng kiếm lợi nhuận cao trả cho người góp vốn như họ hứa hẹn, đảm bảo thì cứ lên start up hô 1 tiếng là bọn tài phiệt nó cầm cả nghìn tỷ $ tranh nhau đưa cho các bạn ý đầu tư rồi khỏi mất công chạy tít xuống mấy cái khu vực khỉ ho cò gáy như Việt Nam, châu Phi... gọi vốn mỗi người vài trăm $ thì khi nào mới sánh vai với Intel, Apple, Facebook...
công ty 9 năm chứ 900 năm hay 9000 năm mình cũng chịu.
Hỏi nhẹ 1 câu bạn kiếm tiền kiểu này có cảm thấy thất đức không?
 
Chỉnh sửa lần cuối:
9 năm hoạt động mà sao gần đây 2016 mới thấy nhỉ, trước đó nó hoạt động trên giấy hả ?
 
Nguyên tắc khi lừa đảo :
- Tạo lòng tin, tạo uy tín
- Đánh vào lòng tham
- Tạo sức thu hút quyến rũ.
- Đến đúng thời điểm mới ra tay.
Cái này là nguyên tắc chung, không chỉ riêng trong lĩnh vực kinh tế.
Đặc biệt chưa thấy thằng nào đi lừa đảo lại rêu rao "tao đang lừa chúng mày đây" bao giờ.
:D
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • captainfx trong Chuyện bên lề 692 Xem / 1 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 166 Xem / 6 Trả lời
  • TraderLC trong Hội Trader giao dịch Quỹ 2,227 Xem / 32 Trả lời
  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 286 Xem / 12 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên