Nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam hàng ngày

Nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam hàng ngày

Nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam hàng ngày
Nhận định 29/10 : VNINDEX tăng, cổ không tăng, có nên cơ cấu

VNINDẼ đóng cửa 1438 tăng 14.9 điểm tương đương 1.05% với 295 mã tăng 138 mã giảm, thanh khoản tốt 26 nghìn tỷ. Trong phiên hôm nay vẫn là nhịp là tỏa thị trường rất tích cực, vẫn là nhịp tác động của nhóm ngành Ngân Hàng, BĐS, VLXD, Xây dựng tích cực. Trong kịch bản hiện tại VNINDEX khả năng ngày mai tiếp tục là nhịp tăng điểm tích cực tuy nhiên cần cẩn trong vào phiên đầu tuần khi khung ngắn hạn của VNINDEX đang cho thấy rủi ro có nhịp chững lại. Về nhịp chững lại của VNINDEX cũng không phải vấn đề đang lo ngại với anh chị nắm giữ trong trung dài hạn, còn anh chị lướt sóng nên hạn chế mua thêm vào đầu tuần. Nếu có mua phải lựa chọn thật kĩ các cổ phiếu có điểm mua breakout sau nền tích lũy dài. Trong Video Livestream em Nhất phân tích tương đối kĩ về VNINDEX anh chị tham khảo. Hi vong mang lại giá trị đến anh chị, Chúc anh chị giao dịch thành công.

 
Thị trường tuần tới 01/11: Kịch bản VNINDEX khi nào điều chỉnh?

VNINDEX hôm nay 29/10 đóng cửa 1444 tăng 6.2 điểm tương đương 0.4% với 227 mã tăng 235 mã giảm, thanh khoản tương đối tốt gần 29 nghìn tỷ. Xuyên suốt trong phiên hôm nay tuy có lực chỉnh nhưng vẫn là phiên được mua lên rất tích cực trên toàn thị trường, cả cổ phiếu trụ lẫn midcap. Đặc biệt nhóm ngành BĐS và Ngân hàng với sự tăng điểm tích cực của các cổ phiếu vốn hóa lớn như NVL, VHM, VRE, BID, VCB...v..v..Với sự tác động của các cổ phiếu vốn hóa lớn như này dư địa đầu tuần vnindex tiếp tục là nhịp tăng là tương đối cao. Kịch bản VNINDEX điều chỉnh sẽ có nguy cơ vào giữa tuần, khoảng thứ 4 thứ 5 trong tuần đầu tiên tháng 10. Hỗ trợ ngắn hạn tại 1433-1334.
Trong video em Nhất phân tích kịch bản trung dài hạn, ngắn hạn một cách chi tiết anh chị tham khảo thêm. Hi vọng bài viết hữu ích dành đến anh chị cho vị thế mua bán trong thời gian tới. Chúc anh chị giao dịch thành công.

 
Nhóm ngành biến động mạnh tuần tới, cổ phiếu khuyến nghị mua bán

Các nhóm ngành cổ phiếu trụ khả năng tích cực trong tuần tới gồm: BĐS, Ngân Hàng, Dầu Khí VLXD.
Các nhóm gành cổ phiếu khả năng biến động mạnh trong tuần tới có: Xây dựng, Vật liệu xây dưng, Thủy sản, Thực Phẩm, Sản xuất kinh doanh, Đầu Tư xây dựng.

Trong video livestream em Nhất chia sẻ kĩ hơn về các cổ phiếu cụ thể các nhóm ngành khả năng biến động tích cực trong tuần tới anh chị tham khảo. Bên cạnh đó em Nhất chia sẻ 10 cổ phiếu có điểm mua trong đầu tuần trên Livestream anh chị thêm khảo thêm. Hi vong bài viết và video mang lại giá trị hữu ích dành đến anh chị. Chúc anh chị cuối tuần vui vẻ.

 
Nhận định thị trường 02/11 : VNINDEX bước vào nhịp chỉnh chưa?

VNINDEX hôm nay đóng cửa 1438.9 giảm 5.3 điểm tương đương 0.37% với 216 mã tăng 249 mã giảm, thanh khoản cao 33.7 nghìn tỷ. Trong đầu phiên nhịp mua tăng vẫn tương đôi mạnh nhưng cuối phiên có nhịp rũ giảm. Với sự tác động một số cổ phiếu nhóm ngành BĐS, Ngân Hàng, Chứng khoán tương đối tích cực. Nhịp giảm cuối phiên do tác động một số cổ phiếu trụ như MSN VHM GAS VCB đa phần các mã cp này đang có cơ hội phục hồi ở những phiên kế tiếp. Như vậy cơ hội phục hồi lại trong phiên mai là tương đối sáng, trong quá khứ sau nhịp chỉnh nhẹ như này vẫn còn khả năng đi lên, như vậy với 1 phiên hôm nay chưa xác định là VNINDEX đã bước vào nhịp chỉnh. Trong phiên mai
70% Kịch bản 1: VNINDEX phục hồi đầu phiên, VNINDEX hướng lại về đỉnh gần nhất 1452
30% Kịch bản 2: VNINDEX mất 1435 bước vào nhịp nguy cơ chỉnh cao trong tuần này.
HI vọng bài viết này hữu ích dành đến anh chị, chúc anh chị giao dịch thành công.
 
Nhận định thị trường tuần tới 03/11 : BĐS Ngân hàng không cản nổi !

VNINDEX hôm nay đóng cửa 1452.4 tăng 13.4 điểm tương đương 0.94% với 302 mã tăng 151 mã giảm, thanh khoản 28.8 nghìn tỷ tương đối tích cực. Từ đầu phiên đến cuối phiên đều là lực tăng mạnh mẽ với sự tác động của nhiều nhóm ngành, đặc biệt là nhóm ngành Ngân Hàng, Dầu Khí, BĐS, Chứng khoán..v...v...Dư địa tăng của Ngân Hàng, BĐS, Dầu khí còn khá tích cực, khả năng cao phiên mai 03/11 tiếp tục là phiên tăng giá tích cực.
80% Kịch bản 1 VNINDEX bật tăng ngay đầu phiên, tiếp tục hành trình tăng điểm
20% Kịch bản chững lại đầu phiên và điều chỉnh
Trong Video livestream em Nhất phân tích rất chi tiết về tình hình ngắn trung hạn của VNINDEX anh chị tham khảo thêm, CHúc anh chị giao dịch thành công!
 
Nhận định thị trường tuần tới 03/11 : BĐS Ngân hàng không cản nổi !

VNINDEX hôm nay đóng cửa 1452.4 tăng 13.4 điểm tương đương 0.94% với 302 mã tăng 151 mã giảm, thanh khoản 28.8 nghìn tỷ tương đối tích cực. Từ đầu phiên đến cuối phiên đều là lực tăng mạnh mẽ với sự tác động của nhiều nhóm ngành, đặc biệt là nhóm ngành Ngân Hàng, Dầu Khí, BĐS, Chứng khoán..v...v...Dư địa tăng của Ngân Hàng, BĐS, Dầu khí còn khá tích cực, khả năng cao phiên mai 03/11 tiếp tục là phiên tăng giá tích cực.
80% Kịch bản 1 VNINDEX bật tăng ngay đầu phiên, tiếp tục hành trình tăng điểm
20% Kịch bản chững lại đầu phiên và điều chỉnh
Trong Video livestream em Nhất phân tích rất chi tiết về tình hình ngắn trung hạn của VNINDEX anh chị tham khảo thêm, CHúc anh chị giao dịch thành công!
Cảm ơn vì thông tin. Khá yên tâm. Hy vọng rằng chỉ số sẽ tăng vọt.
 
Nhận định 04/11 | Cổ phiếu bất động sản đóng sàn hàng loạt, chuyện gì đang xảy ra?

VNINDEX hôm nay 03/11 đóng cửa 1444 giảm 8.1 điểm tương đương 0.56% với 144 mã tăng 328 mã giảm thanh khoản kỷ lục 43.2 nghìn tỷ. Trong phiên hôm nay nhóm ngành bất động sản giảm sàn đồng loạt tác động đến VNINDEX áp lực giảm trong cuối phiên. Bên cạnh đó trước sự chống đỡ của nhóm ngành ngân hàng rất tích cực nhưng vẫn khiến VNINDEX chỉnh nhẹ. Với thanh khoản kỷ lục hôm nay rất nhiều ý kiến tiêu cực về thị trường, nhưng với góc nhìn em Nhất:
Thứ 1 trong quá khứ nếu 1 phiên thanh khoản lớn, bên độ giảm phải mạnh các cp nằm sàn la liệt. Tuy nhiên trong phiên nay vẫn có lực đỡ đối với các cổ phiếu tương đối mạnh.
Thứ 2 có tác động cổ phiếu nhóm ngành ngân hàng đc mua vào rất mạnh.
Thứ 3 Nhóm ngành BĐS vẫn trên 1 kênh tăng giá, một số cổ phiếu có khối lượng bán lớn vùng đỉnh ngắn hạn. Còn lại các cổ phiếu khác chỉ là 1 nhịp điều chỉnh ngắn hạn

Chính vì vậy, kịch bản VNINDEX đỉnh ở thời điểm hiện tại là khó có khả năng sảy ra, về trung dài hạn VNINDEX vẫn tương đối tích cực. Đây chỉ là nhịp chỉnh trong ngắn hạn. Với nhịp chỉnh ngày hôm nay thì trong phiên mai có 2 kịch bản sảy ra.

60 kịch bản 1 VNINDEX tiếp tục điều chỉnh về vùng hỗ trợ 1431
40% kịch bản 2 VNINDEX bật tăng ngay đầu phiên tích lũy lại vùng 1452
Trong video Livestream em Nhất phân tích tương đối kĩ các nhóm ngành trụ thời điểm hiện tại và kịch bản VNINDEX trong thời gian tới anh chị tham khảo. Chúc anh chị giao dịch thành công !

 
Cổ phiếu bất động sản, ngân hàng đuối sức, vnindex nguy cơ điều chỉnh

VNINDEX hôm nay đóng cửa 1448 tăng 4 điểm tương đương 0.28% với 264 mã tăng 186 mã giảm, thanh khoản 27.8 nghìn tỷ tương đối lớn. Trong phiên hôm nay một số cổ phiếu nhóm ngành BĐS hồi phục, Ngân hàng chững lại quanh vùng kháng cự ngắn hạn, Thép nhịp phục hồi ngắn hạn, Dầu khí chững lại..những cổ phiếu nhóm ngành trụ đang cho thấy nhịp chững lại tích lũy nên khả năng trong nhịp ngắn hạn tới VNINDEX nguy cơ khả năng chững lại nhịp ngắn hạn. Hôm nay mặc dù vnindex tăng nhẹ nhưng trong 1 2 phiên tới VNINDEX ko vượt đóng cửa được trên 1463 thì nguy cơ có nhịp chỉnh ngắn hạn về vùng 1420 khả năng cao.
Kịch bản 1 phiên mai nếu VNINDEX mất 1441 ngay trong đầu phiên mai thì khả năng VNINDEX bắt đầu nhịp chỉnh trong ngắn hạn về 1430 là vùng hỗ trợ gần nhất.
Kịch bản 2 VNINDEX lình xình hồi phục trong phiên mai vượt 1453 VNINDEX có cơ hội tiến đến 1463 phá vị thế điều chỉnh ngắn hạn.
Kết luận vùng hiện tại anh chị nên hạ tỷ trọng, chỉ gia tăng và mua các cổ phiếu điều chỉnh về vùng hỗ trợ hoặc các cổ phiếu nhóm ngành đang có dòng tiền vào như Ngân hàng, Chứng khoán, Dầu khí...v...v
Hi vong bài viết mang lại giá trị dành đến anh chị, chúc anh chị giao dịch thành công.

 
Thị trường 08/11: Còn tiền là còn cơ hội, phiên đầu tuần định mệnh
VNINDEX hôm nay 05/11 đóngcuwuar 1456 tăng 8 điểm tương đương 0.56% với 303 mã tăng 148 mã giảm, thanh khoản 26.1 nghìn tỷ. Sự phục hồi lan tỏa từ nhiều nhóm ngành như BĐS, Thép, Dầu Khí và sự bật tăng của một số nhóm ngành như Thủy sản, Phân bón, vật liệu xây dựng, xây dưng...Tuy nhiên điều quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại chính là sự chững lại của nhóm ngành Ngân hàng trong thời gian tới. Bên cạnh đó là nhóm ngành Thép, BĐS, Dầu Khí mới là nhịp hồi sau nhịp giảm mạnh của nhóm ngành BĐS khiến VNINDEX chững lại, nguy cơ có nhịp chỉnh trong ngắn hạn. Chỉ khi Ngân hàng, BĐS, Dầu Khí đi lên tại vùng này mới khiến cho VNINDEX bật tăng tiếp tục tích cực tại nhịp này, chính vì vậy phiên đầu tuần là phiên tương đối quan trong vùng đỉnh gần nhất của VNINDEX.
-Kịch bản 1: Nhóm ngành ngân hàng, dầu khí bật tăng trong phiên đầu tuần. Giúp VNINDEX vượt đỉnh gần nhất 1463, tiếp tục đi lên
-Kịch bản 2: Nhóm ngành ngân hàng, bđs, thép điều chỉnh nhẹ ngay trong phiên đầu tuần, khiến VNINDEX chỉnh về hỗ trợ 1449. Kịch bản này nguy cơ có nhịp chỉnh sâu nhưng ngày tiếp đó về 1420.
Đứng trước kịch bản nguy cơ rủi ro trong thời gian tới, dù tăng hay giảm anh chị nên hạ tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục. Thị trường đi lên luôn có cơ hội, nhanh chậm một vài phiên cũng không khiến tài khoản lên đc bao nhiêu. Tránh kịch bản rủi ro có thể chôn vốn hoặc mất lợi nhuận. Còn tiền là còn cơ hội anh chị nhé! Chúc anh chị giao dịch thành công.
 
Nhóm ngành cổ phiếu biến động mạnh tuần tới 08/11

Điểm danh các nhóm ngành cổ phiếu đang tích cực thời điểm hiện tại và các điểm mua bán các mã cổ phiếu:
1. Nhóm ngành Thủy sản trong tuần vừa qua bùng nổ tương đối mạnh với sự tham gia của dòng tiền lớn. Khả năng thời gian tới sẽ tiếp diễn là sự bật tăng tích cực của cổ phiếu MPC FCM CMX VHC
2. Nhóm ngành Thực Phẩm chuẩn bị có nhịp tăng mới, các cổ phiếu chú ý: VNM SAB QNS SBT DBV DBC GTN
3. Nhóm ngành Đầu Tư Xây Dựng: ASM C32 HTI
4. Nhóm ngành chứng khoán: SBS HCM ART MBS
Trong đầu tuần tới là những phiên quan trọng của những nhóm ngành cổ phiếu trụ như Ngân Hàng, BDS, Dầu Khí...trong Livestream em Nhất phân tích rất kỹ các cổ phiếu nhóm ngành trụ anh chị tham khảo. Hi vong bài chia sẻ em Nhất hữu ích cho vị thế mua bán của anh chị trong thời gian tới. Chúc anh chị giao dịch thành công.

 
Chứng khoán 09/11: Thực phẩm nổi sóng có kéo được VNINDEX

VNINDEX hôm nay đóng cửa 1467 tăng 11 điểm với 288 mã tăng 174 mã giảm thanh khoảng 31.4 nghìn tỷ. Trong phiên ngày hôm nay tuy Thực Phẩm, Dầu Khí, Chứng khoán rất tích cực tuy nhiên nhóm ngành Ngân Hàng, BĐS lại vẫn là nhịp chững lại vùng kháng cự và trong một nhịp hồi. Chính vì vậy, ngắn hạn VNINDEX có rủi ro trong một hai phiên tới nếu VNINDEX chững lại nhịp này. Trung dài hạn VNINDEX vẫn là kịch bản tích cực, tuy nhiên cần cẩn trọng nhịp chỉnh trong ngắn hạn có thể về 1430, vùng này Nhất vẫn góc nhìn thận trọng nhịp chỉnh trong ngắn hạn xong mới bật tăng tiếp được. Thị trường đi lên luôn có cơ hội, vùng này anh chị nên giữ 50% tỷ trọng cổ phiếu và không bán hết. Chuẩn bị trước kịch bản xấu chỉnh có thể vợt hàng giá tốt.

Đối với nhóm ngành Thực Phẩm em Nhất đã chia sẻ bài viết vào cuối tuần các mã cổ phiếu tiềm năng. Trong nhịp này anh chị có thể chú ý một vài cổ phiếu trong Livestream em Nhất chia sẻ. Chúc anh chị giao dịch thành công!

 
Nhận định thị trường 10/11: nguy cơ VNINDEX chỉnh về đâu?

VNINDEX hôm nay đóng cửa 1461 giảm 6 điểm tương đương 0.4% với 200 mã tăng 253 mã giảm., thanh khoản 29.9 nghìn tỷ tương đối lớn. Trong phiên này nhóm ngành cổ phiếu trụ BĐS, Dầu Khí, Bank chững trở lại, như vậy với nguy cơ này thì việc có khả năng chỉnh càng ngày càng cao. Nhịp này anh chị chuẩn bị vị thế tiền mặt 50% đợi nhịp chỉnh VNINDEX sâu nhất về vùng 1423-1425 chủ động vào hàng. Anh chị lưu ý răng nhịp này các cổ phiếu có điểm mua hoặc chỉnh về vùng hỗ trợ mạnh vẫn là điểm mua trong nhịp chỉnh anh chị nhé!
Trong phiên mai khả năng VNINDEX sẽ hồi lên vùng 1465 tích lũy sau đó khả năng chỉnh trong phiên chiều. Trong video Livestream em Nhất phân tích tương đối kỹ anh chị tham khảo. Chúc anh chị giao dịch thành công.

 
Nhận định thị trường 11/11: Cổ phiếu nổi sóng, có nên mua lúc này?

VNINDEX hôm nay 10/11 đóng cửa 1465 tăng 3.5 điểm tương đương 0.24% với 258 mã tăng 194 mã giảm, thanh khoản 29.7 nghìn tỷ. VN30 cổ phiếu trụ đang chững lại tích lũy ngay vùng đỉnh với 13 mã tăng 13 mã giảm 4 mã tham chiếu. Tuy có sự tác động của các nhóm ngành tích cực như Dầu khí, VLXD, Chứng khoán, BĐS nhưng VNINDEX vẫn là nhịp tích lũy do có nhóm ngành cổ phiếu trụ Ngân hàng vẫn là nhịp tích lũy điều chỉnh. VNINDEX trong ngắn trung hạn vẫn là nguy cơ có nhịp điều chỉnh. Tuy nhiên thị trường đi ngang những vẫn có rất nhiều cổ phiếu xuất hiện điểm mua tốt, anh chị có thể tham gia bình thường, tối đa không quả 50% danh mục cổ phiếu của tải khoản.
Trung dài hạn VNINDEX vẫn là kịch bản tăng giá tích cực, trong ngắn hạn nguy rủi ro cơ chỉnh cuối tuần là có. Nếu hết tuần này VNINDEX giữ đc trên vùng 1457 đầu tuần sau VNINDEX mới có cơ hội lình xình tích lũy đi lên. Kịch bản nếu hết ngày thứ 5 tuần sau VNINDEX giữ đc trên 1457 thì khả năng điều chỉnh sâu của VNINDEX mới mất. Trong Video Livestream hôm nay em Nhất phân tích rất kĩ ngắn hạn của VNINDEX anh chị theo dõi Livestream. Hi vọng chia sẻ em Nhất mang lại giá trị đến anh chị, chúc anh chị giao dịch thành công!

 
Nhận định thị trường 15/11: Vnindex ngắn hạn khó khăn đã qua

VNINDEX hôm nay đóng cửa 1473 tăng 11 điểm tương đương 0.75% với 271 mã tăng 182 mã giảm, thanh khoản 26.5 nghìn tỷ. VN30 hôm nay cũng tương đối tích cực 19 mã tăng, 9 mã giảm. Trong phiên hôm nay thị trường đón nhận sự phục hồi tích cực từ nhóm ngành Ngân Hàng, một nhóm ngành chờ đợi nhất trong nhịp tích lũy của thị trường vừa qua. Như vậy với sự tích cực của nhóm ngành BĐS, Ngân hàng, Chứng Khoán, Thực phẩm,...bên cạnh đó Dầu khi đã chỉnh về vùng hỗ trợ thì trong ngắn hạn thời gian tới VNINDEX có khả năng tiếp tục hành trình của mình nếu ngay đầu tuần là phiên bùng nổ tích cực.
Trong video Livestream em Nhất phân tích tương đối kĩ các nhóm ngành cũng như kịch bản của VNINDEX trong thời gian tới anh chị tham khảo. Hi vọng video hỗ trợ hưu ích đến anh chị, chúc anh chị giao dịch thành công!

 
Sóng gió chứng khoán : VNINDEX đi lên trong nghi ngờ

VNINDEX hôm nay đóng cửa 1476.5 tăng 3.2 điểm tương đương 0.22% với 261 mã tăng 202 mã giảm, thanh khoản 34 nghìn tỷ. Trong suốt phiên hôm nay là nhịp tăng nhẹ, cuối phiết nhịp chỉnh sâu về 1365 bật tăng, cho thấy lực đỡ dòng tiền của thị trường tương đối mạnh. Trong thời gian tới có một số nhóm ngành vốn hoá tương đổi lớn thể hiện tích cực như BĐS, Ngân hàng, Dầu khí, Chứng khoán trong thời gian tới có cơ hội tăng.

VNINDEX trong phiên mai nếu 10h sáng giữ được trên vùng 1473 thì VNINDEX 60% có khả năng tiến đỉnh mới 1381 bắt đầu nhịp tăng mới, 40% nếu trong phiên mai VNINDEX mất vùng 1468 ngay trong phiên sáng nguy cơ VNINDEX nhịp chỉnh là có. Trong video Livestream em Nhất phân tích tương đối kĩ về kịch bản thị trường thời gian tới anh chị tham khảo. Hi vọng bài viết và video hữu ích dành đến anh chị, Chúc anh chị giao dịch thành công!

 
Nhận định thị trường 16/11: Thành bại tại NGÂN HÀNG

VNINDEX hôm nay đóng cửa 1466 giảm 10 điểm với 166 mã tăng 299 mã giảm thanh khoản 34.8 nghìn tỷ. Trong phiên nay VN30 áp lực giảm tương đối lớn đến VNINDEX. Nhóm cổ phiếu Ngân hàng, Dầu khí vẫn đóng vai trò đỡ VNINDEX trong phiên nay tránh nhịp giảm sâu bởi nhóm ngành BĐS, Thép, Chứng Khoán. Sau phiên chỉnh ngày hôm nay VNINDEX vẫn tích lũy mạnh trên vùng đỉnh rất mạnh. Nguy cơ chỉnh ngắn hạn và cơ hội vẫn chia đều cho thị trường tại vùng này. Trung dài hạn VNINDEX vẫn là kịch bản đi lên, trong ngắn hạn hiện tại VNINDEX đã chỉnh về hỗ trợ 1464. Kịch bản phiên mai:
Kịch bản 1: VNINDEX bật tăng đầu phiên hướng đến đỉnh gần nhất 1476 hướng đến 1481
Kịch bản 2: VNINDEX mất hỗ trợ 1459 giảm điểm về vùng hỗ trợ 1440 bật tăng

Trung dài hạn VNINDEX vẫn là cơ hội tăng giá, kịch bản có giảm điểm cũng chỉ là nhịp chỉnh ngắn hạn. Khi mà các nhóm ngành trụ về trung dài hạn vẫn là cơ hội tăng giá. Hi vong bài viết này chia sẻ hữu ích đến anh chị. Chúc anh chị giao dịch thành công.

 
Nhận định thị trường 18/11: Bất ngờ có sảy ra cuối tuần?

VNINDEX hôm nay đóng cửa 1475 tăng 9.4 điểm tương đương 0.64% với 247 mã tăng 205 mã giảm, thanh khoản 26 nghìn tỷ. VN30 tăng áp đảo 16 mã tăng 10 mã giảm. Trong phiên hôm nay BĐS, Dầu Khí, Ngân hàng tăng nhẹ, Chứng khoán bùng nổ tích cực, sự lan tỏa đến nhiều nhóm ngành, tuy nhiên sự phục hồi chưa thuyết phục vửa Ngân hàng chưa đủ để VNINDEX một phiên bùng nổ thật sự. Trong thời gian tới Ngân hàng vẫn là nhóm ngành trụ đáng chú ý nhất trong vùng đỉnh hiện tại. VNINDEX trung dài hạn cơ hội tăng là tương đối sáng, trong ngắn hạn vnindex đang tích lũy mạnh tại vùng đỉnh, chỉ cần một phiên bùng nổ có sự góp mặt của Ngân Hàng sẽ khiến VNINDEX vượt vùng đỉnh ngắn hạn 1481. Phiên ngày mai 18/11 VNINDEX có cơ hội tiến đến đỉnh gần nhất 1481, nguy cơ giảm điểm là thấp, hỗ trợ gần nhất 1467-1470.
Kịch bản 1: 70% VNINDEX tích lũy quanh vùng 1474 và có cơ hội tiến đến đỉnh 1481 breakout nếu có sự tác động tích cực nhóm ngành ngân hàng
Kịch bản 2: 30% VNINDEX điều chỉnh về vùng hỗ trợ 1467 tích lũy và bật tăng
Hi vọng bài viết hữu ích dành đến anh chị, Chúc anh chị giao dịch thành công.

 
Nhận định thị trường 19/11 : Chiến thuật chọn mã chứng khoán

VNINDEX hôm nay 18/11 đóng cửa 1469.8 giảm 6 điểm tương đương 0.41% với 22 mã tăng 243 mã giảm, thanh khoản 34.9 nghìn tỷ. Mặc dù nhóm ngành chứng khoán, nhóm ngành BĐS tăng điểm đã có lúc tiến đến đỉnh 1481 nhưng thị trường vnindex vẫn áp lực chỉnh từ nhóm ngành Thép, Ngân Hàng, Dầu Khí khiến cho VNINDEX tiếp tục nhịp tích lũy tại vùng đỉnh rất quan trong. VNINDEX đang trong nhịp tích lũy ngắn trung hạn mạnh, cơ hội nhóm ngành NGân Hàng, Dầu khí hồi phục bật tăng vẫn còn để song hành cùng chứng khoán, BĐS. Trung dài hạn VNINDEX vẫn là xu hướng tăng, ngắn hạn tích lũy mạnh có 2 khả năng sau:
Kịch bản 1: 60% VNINDEX bật tăng ngay đầu phiên ngày mai hướng đến vùng 1476 có cơ hội tiến lại gần vùng đỉnh 1481
Kịch bản 2: VNINDEX mất vùng đáy 1459 và chỉnh về vùng hỗ trợ ngắn hạn 1440.
Trong video em Nhất chia sẻ tương đối kĩ về kịch bản vnindex và nhóm ngành tiềm năng trong thời gian tới anh chị tham khảo thêm. Hi vọng bài viết, video chia sẻ hữu ích đến anh chị. Chúc anh chị giao dịch thành công.

 
Nhận định thị trường tuần tới 22/11: VNINDEX có phải đỉnh?

VNINDEX hôm nay đóng cửa 1452 giảm 17.4 điểm tương dương 1.19% với 124 mã giảm 346 mã tăng, thành khoản cao 44 nghìn tỷ. VN30 phiên nay giảm nhẹ 3.37 điểm với 11 mã tăng 17 mã giảm. Cho thấy đối với cổ phiếu trụ trong rổ VN30 không có sự giảm nhiều đến từ cổ phiếu Ngân Hàng và BĐS.
Với sự giảm điểm phiên hôm nay thanh khoản cao, liệu VNINDEX đã phải đỉnh. Một số lý do sau để thấy rằng đây khả năng chưa phải là đỉnh:

1. Trong nhịp đỉnh ngắn trung hạn trước các phiên giảm biên độ cao và khối lượng tầm 23 nghìn tỷ đã nằm sàn la liệt các cổ phiếu nhóm ngành trụ như NGân Hàng, BĐS, Dầu Khí, Thép. Tuy nhiêu trong phiên hôm nay với thành khoản 44 nghìn tỷ nhưng các cổ phiếu cũng như thị trường giảm biên độ hẹp chưa phải lớn, ít các cổ phiếu sàn.
2. Mặc đu thanh khoản cao tuy nhiêu nhóm ngành trụ như Ngân hàng cho thấy dòng tiền tham gia vào tốt, được mua lên mạnh. Cho thấy dòng tiền tổ chức tham gia đôi với ngân hàng tương đối lớn phiên hôm nay. Bên cạnh đó BĐS là nhóm ngành vốn hóa lơn thứ 2 đang trong xu hướng tăng, nhịp này khách quan đánh giá là chỉnh ngắn hạn, thâm trí các cổ phiếu trụ như VIC PDR tăng nhẹ.
3. Các nhóm ngành cổ phiếu trung hạn có cơ hội tăng với nhịp vào của dòng tiền lớn trong các tuần vừa qua như cổ phiếu Dầu Khí, BĐS, VLXD, Xây Dựng, Đầu tư xây dựng, Thực phẩm vẫn tốt chưa cho thấy dấu hiệu thoát ra mạnh.
4. Về góc nhìn kĩ thuật xu hướng trung dài hạn VNINDEX là kênh tăng giá dài hạn, trung hạn xu hướng tăng và mới xuất hiện 1 cây nên chỉnh tuần này, nên nếu có chỉnh thì cần xác định thêm 1 tuần nữa. Cây nến tuần này anh chị có thể so sánh với cây nến tuần ngày 18/2/2021 khá tương đồng, sau đó nhịp bật tăng tiếp tục.

Kết luận: Trung hạn VNINDEX vẫn chưa cho thấy nguy cơ đảo chiều vùng này, ngắn hạn đã chỉnh về hỗ trợ 1440 phục hồi trong phiên hôm nay. Khả năng đầu tuần kịch bản tích cực nhất là tích lũy quanh vùng 1458. Kịch bản tiếp tục xấu ngắn hạn nếu Ngân hàng ko tiếp đà bật tăng, BĐS chỉnh mới là nguy cơ rủi ro mất 1432 mới quan ngại về 1 nhịp chỉnh trung hạn về 1400.
Trong Video livestream em Nhất chia sẻ rất chi tiết các cơ hội của các nhóm ngành và kịch bản VNINDEX chị tiết anh chị tham khảo. Chúc anh chị giao dịch thành công!

 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 1,260 Xem / 75 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 305 Xem / 20 Trả lời
  • ngoi_sao_co_doc trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 23,993 Xem / 82 Trả lời
  • Quíc Óp trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 205 Xem / 3 Trả lời
  • Berkeley trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 106 Xem / 2 Trả lời
  • LuTienSinh trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 127 Xem / 3 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 234 Xem / 9 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên