Nam Phan nhận định

Nam Phan nhận định

Nam Phan nhận định
Nam Phan là người bình thường, nhớ sao nói dzậy chứ không cần chuẩn bị kỹ làm gì cả. Nếu muốn chuẩn, mình đã Google trước để không bị "soi" :). Nói thật chứ tuần trước mình đã ăn những món gì... đã phải vắt óc ra mà suy nghĩ, may ra mới nhớ nổi vài món, nói chi nhớ rõ chuyện đã lâu.

Nam Phan nói gì mình chịu trách nhiệm cho lời mình nói nếu gây hại cho ai đó :)

Và cho Nam Phan xin phép không trả lời các câu chuyện không đúng chủ đề đã đặt tên, để các bạn muốn xem tin và bài của Nam Phan đã nhắc nhở ở trên.

Tran trọng,
Nam Phan
 
Nam Phan khảo sát chút nhé:

Bạn có muốn xem tin và bài của Nam Phan chia sẻ trong thời gian tới?!

Kiến thức của Nam Phan bao gồm các lĩnh vực liên quan tài chính: Chứng khoán, Ngân hàng, BĐS, Forex, Phái sinh,...
Liên quan Doanh nghiệp: Đào tạo kỹ năng Sale, Tư vấn Doanh nghiệp; Tự động hoá hoạt động, Phát triển bản thân, Kỹ năng mềm,...

Nếu là CÓ, vui lòng phản hồi lại tin nhắn này để Nam Phan có cơ sở mà tiếp tục!
Dù chỉ có 1 bạn, Nam Phan vẫn nguyện chia sẻ hết mình :)

Trân trọng,
Nam Phan
 
Bạn Nam Phan @zizuvn lại NÓI XẠO không biết NGẠI rồi
Công ty Hồng Hối ra đời tháng 8.2007, tức là cách đây đúng 10 năm, thế mà 11 năm trước bạn Nam Phan đã giao dịch được với Hồng Hối.
https://thongtindoanhnghiep.co/0305097317-cong-ty-tnhh-mot-thanh-vien-tu-van-dau-tu-hong-hoi
View attachment 24061
Hồng Hối thì phải mời admin @DuongHuy vào quá. Bữa offline nghe admin nói là làm Hồng Hối đời đầu.
Các bác chém nhau kinh quá, lôi luôn tôi vào

Tôi xin xác nhận Hồng Hối có mặt trên thị trường vào cuối tháng 8.2007 và tôi vào làm Hồng Hối đầu tháng 09.2007. Nếu bác Nam giao dịch từ hồi 2006 thì chắc nhầm với sàn nào chứ chắc chắn không phải Hồng Hối (chắc Hồng Công hay Hồng Hạnh gì rồi)

Tôi thấy bác @zizuvn nói là khách hàng của Hồng Hối từ thời mới mở cửa thì không biết hồi đó bác giao dịch với nhân viên nào (chúng tôi quen nhau hết vì lúc đó mới có mấy đứa thôi) và giao dịch trên phần mềm nào hả bác?
 
Uầy, lệch có 12 tháng mà các bác làm gì chặt chém ghê thế, hột vịt mà còn có lộn cơ mà, đoạn này thì không trách được. Nhưng vẫn mời chủ thớt trả lời tiếp câu hỏi của các anh em đã, đang và sẽ đặt ra... để giải nghi! :D

Thật sự thì khi chưa rõ nhau thì chúng ta khó mà chia sẻ với nhau được. Và cá nhân tôi nghĩ chuyện này là hết sức bình thường. Chẳng hạn như một người vừa mới ra tù, anh ta muốn hoàn lương, anh ta muốn đi xin việc làm mới, người ta có quyền e dè, có quyền đặt câu hỏi, bởi vì bản thân anh ta có "tiền án", chuyện này hết sức bình thường phải không nào? Thông cảm, tha thứ là có thật trên đời nhưng nó đâu có dễ đến như thế nhỉ? Bác đang thuyết phục người khác nghe kiến thức của bác, nhận định của bác, hay thậm chí có bán cái gì đó đằng sau... thì bác phải biết rằng những thứ mà tôi nói ở trên là việc bắt buộc bác phải thực hiện vì trước đó, kiến thức cũ của bác, nhận định cũ của bác đã từng làm hại rất nhiều người, không thể vài ba câu là hết liên quan được, không thể vài ba dòng là bác trở thành 1 con người mới, làm lại mọi thứ từ đầu được.

Với hơn nữa, tổ chức Wealth Coach, Fintech Group, Sunny Trần, Thomas Lai, Leo Cường,... là những cái tên quá quen thuộc ở trên đây rồi, mọi người quá biết rõ rồi. Và tụi này vẫn đang ung dung ngoài đời, vẫn đang tiếp tục tìm mồi hại người mỗi ngày. Nhưng vì người ta còn thiếu những thông tin hữu ích, xác nhận đó là sự thật, người ta còn sợ dính líu đến những chuyện phiền phức nên ít ai dám nói ra những cái tên này. Tôi thì rất hoan nghênh nếu bác vui lòng cung cấp thông tin, là những câu chuyện đã xảy ra, xảy ra như thế nào, như thế là đã đóng góp công rất lớn với cộng đồng rồi, chưa cần phải làm chuyện gì lớn lao như giúp người ta hái $, đem ngoại tệ về VN cả.

Tóm lại, những gì bác phải trả lời, hoàn toàn là việc phải làm, chẳng gây loãng topic hay đi xa đi lạc chủ đề gì cả. Cần thiết nữa thì lập chủ đề mới càng tốt!
 
đấy chỉ có người dám nghĩ dám làm mới có đột phá. 500 AE học hỏi thêm nha. Goodluck/\
 
View attachment 23846 View attachment 23847

Bao nhiêu bạn muốn chúng ta trade có kết quả KHỦNG giống như thế này ?!

Khi đủ 50 thành viên say YES quan tâm, Nam Phan sẽ Bật mí cho các bạn ^_^

P/S: Bí mật này, các bạn, những trader từng trải, sẽ thực sự bất ngờ !!!
Bật mí là bác liên kết với sàn tạo account history ảo à?

Nạp, rút viết bằng tiếng Việt thì không thể là sàn nước ngoài được.
Hơn nữa comment nạp rút chi tiết thế này thì do sàn comment bằng tay.
Cố gắng làm cho thật thành giả.

Bác nào muốn có accout history khủng để lùa gà hoặc khè thiên hạ thì liên hệ với tui, đảm bảo thật và khủng hơn nhiều. Lấy rẻ 10k / 1acc thôi.
 
Hôm nay tôi mới ngồi đọc lại từ a đến z xem tại sao mục nhận định của bác Nam lại hot như vậy, hot hơn mấy bài viết của tôi nhiều (bực bội thật, lại có người hút view còn hơn cả tôi)

Tôi thấy không phải tự nhiên mà anh em phản ứng ầm ầm như vậy, thậm chí còn truy ra sự liên can của bác với wealthcoach.

Bác để cái mục là Nam Phan nhận định mà mới vô bác tấp cho 1 cái report khủng, rồi tiếp theo lại hô hào bí mật, 50 người say yes gì đó để bật mí. Tôi cảm nhận bác vẫn làm đúng bài bản của wealthcoach nhưng có điều bác chọn nhầm....đối tượng.

ngày xưa wealthcoach nhắm đến những nạn nhân chưa biết gì nên các diễn giả cứ bí mật bật mí thoải mái, say yes thoải mái, còn trên cái diễn đàn này thì anh em non kinh nghiệm cũng đã cháy ít nhất 1 tài khoản, nhiều kinh nghiệm thì 100 cái tài khoản, thậm chí nạn nhân của những tổ chức tương tự như wealthcoach là không hiếm. Vậy nên cách thức bác làm, dù vô tình hay hữu ý, đều khiến anh em tò mò về xuất thân của bác và thế là...lộ ra tất cả. Rồi cả vụ bác trade bằng robot nữa, nhìn chung mọi thứ đều gợi về chuyện cũ của bác.

Nếu từ đầu bác cứ làm như bác muốn là chia sẻ các nhận định, các phân tích thì chắc chẳng ai đi tìm hiểu bác là ai đâu.

Thôi tôi xin phép không dài dòng nữa. Bác Nam muốn chia sẻ nhận định thì cứ chia sẻ đi thôi, còn các vấn đề khác bác thích trả lời hay không trả lời là tùy ở bác.

Bác hay thiệt, tự nhiên vụt 1 phát tỏa sáng, trở thành ngôi sao của diễn đàn luôn.

Vài lời góp ý cùng bác Nam như trên
 
Chủ thớt mới đang hỏi yes or no?, chưa kịp bật mí thì bà con đã bật lên một đống bí rồi!
10.000 lâu la, không phải vừa đâu, dạng to lắm đó.
:D
Anh thử mở 1 mục say yes xem anh em có điều tra ra lý lịch của anh không anh @thangco ? Anh em kinh thật, mới hô say yes 1 phát thôi là thấy sơ yếu lý lịch kèm hình ảnh minh họa nằm chình ình trên forum rồi. Oải thiệt
 
Từ đầu tôi đã có nói quá khứ bác ntn chả ai muốn để ý làm gì, tập trung vào cái tiêu đề là được, bác làm ở đâu, số đt, ảnh văn phòng,ảnh profit khủng, rồi bí mật này nọ các thứ thật giống như mấy trò hội chợ làm topic lạc đề tán loạn.Nếu thật sự mở topic để chia sẻ nhận định, ừa thì vậy đi.Cứ như mọi người bt thì ai ném đá làm gì.
 
Từ đầu tôi đã có nói quá khứ bác ntn chả ai muốn để ý làm gì, tập trung vào cái tiêu đề là được, bác làm ở đâu, số đt, ảnh văn phòng,ảnh profit khủng, rồi bí mật này nọ các thứ thật giống như mấy trò hội chợ làm topic lạc đề tán loạn.Nếu thật sự mở topic để chia sẻ nhận định, ừa thì vậy đi.Cứ như mọi người bt thì ai ném đá làm gì.

Thật hạnh phúc khi được làm thành viên bình thường và theo đúng chủ đề topic ^_^

Cảm ơn Dương Huy, Khuong, NanNhanFintech và các bạn đã cho phản hồi.

Kể từ ngày mai, Nam Phan chỉ post mỗi cái nhận định( nếu có) trong 1 tháng, tầm từ 8 đến 12 lệnh:)

Sau 1 tháng, nếu nhận định của mình không giúp ae có lãi (tính theo pip), Nam Phan xin phép đóng topic.

Cảm ơn các bạn đã chào đón thành viên mới... 1 cách đặc biệt!

Trân trọng,
Nam Phan
 
admin dẹp luôn đi cho lành, những trader chân chính có cái nhìn kiểu khác, edponsi đã nói
 
Bao năm vật lộn với stoploss giờ xin phép ae để nói: Yes. Hóng bạn chia sẻ PP và hệ thống gd để vó thể cho tín hiệu tốt hơn. Mình chỉ biết dùng trenline
 
Bao năm vật lộn với stoploss giờ xin phép ae để nói: Yes. Hóng bạn chia sẻ PP và hệ thống gd để vó thể cho tín hiệu tốt hơn. Mình chỉ biết dùng trenline

@ NcThangHN và các bạn:

Hệ thống giao dịch của Nam Phan bao gồm:
1/ Xu hướng
2/ Cản
3/ Nến
4/ QUẢN LÝ VỐN

Về Indicators, quá khứ Nam Phan cũng như các bạn, rất thích và đi tìm hiểu/học rất nhiều. Mỗi Indicator, là chia tay vài TK để "đóng phí". Giờ đây, sau khi tốn thời gian xóa não, tính bằng năm, thì Nam Phan không bao giờ sử dụng Indicator nào nữa. Biểu đồ của Nam giờ là NAKE chart.

Nên, nếu có bạn nào hỏi Nam Phan về Indicators, Nam Phan xin phép không trả lời vì giờ mình trade như đứa trẻ 5 tuổi, "dốt" về indicator lắm. Nhưng nếu bạn chia sẻ điểm vào lệnh của mình, Nam Phan sẽ phần nào biết được lý do tại sao bạn vào lệnh và bạn mong muốn gì với lệnh của mình! Từ đó, bạn sẽ rút ra được điểm mạnh/yếu của lệnh và cải tiến nó theo tiêu chí "Giữ Mạnh - Xóa yếu". Làm được vậy, Bạn sẽ sớm hình thành HTGD của riêng mình.

Trân trọng,
Nam Phan
 
Nhận định ngày 02/10/2017:

Với nhận định UJ đã post ngày 29/09, giá vẫn dao động trong khung giá dù lệnh sell đã có thời điểm lãi gần 40 pip, Nam Phan vẫn bảo lưu quan điểm và giữ trạng thái lệnh SELL UJ, SL tại 113.35, TP 111.56.

Chia sẻ cùng các bạn.

Nhận định ngày 04/10:

Chiến lược UJ đã ra ngày 29/9 vẫn bảo toàn, dù hôm qua đã gần bị SL ^_^

Nếu UJ phá hỗ trợ 112.21 (close dưới 112.21) thì mô hình 2 đỉnh chart H4 đã hoàn tất. Mục tiêu TP chỉ là thời gian.

Chúc các bạn Thắng lệnh!

Trân trọng,
Nam Phan
 
IMG_4469.PNG


Nhận định ngày 04/10:

Chiến lược UJ đã ra ngày 29/9 vẫn bảo toàn, dù hôm qua đã gần bị SL ^_^

Nếu UJ phá hỗ trợ 112.21 (close dưới 112.21) thì mô hình 2 đỉnh chart H4 đã hoàn tất. Mục tiêu TP chỉ là thời gian.

Chúc các bạn Thắng lệnh!

Trân trọng,
Nam Phan

Lưu ý: tối nay có tin mạnh, các bạn nhé chăm sóc TK của mình!

Không đi câu khi biển động là quyết định thông minh không kém gì tìm điểm vào lệnh!

Về lệnh sell UJ đã có lãi, hãy dời SL về 112.88 để lệnh "Thua nhỏ, Thắng lớn" các bạn nhé!

Chúc Ban may mắn và Trung thu vui vẻ bên Gia đình, người thân!

Nam Phan,
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 1,487 Xem / 79 Trả lời
  • TraderViet News trong Chuyện bên lề 66 Xem / 1 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 412 Xem / 24 Trả lời
  • ngoi_sao_co_doc trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 24,100 Xem / 83 Trả lời
  • Quíc Óp trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 300 Xem / 3 Trả lời
  • Berkeley trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 117 Xem / 2 Trả lời
  • LuTienSinh trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 170 Xem / 3 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên