Hôm nay trade coin gì? - 17/6: Chill!

Hôm nay trade coin gì? - 17/6: Chill!

Hôm nay trade coin gì? - 17/6: Chill!
Ok bác, winrate là ok, em cắt theo hệ thống bác hồi nãy:D
Em cập nhật màu lam cho VC tradingview, bác và anh em tải lại ở đây nhé.
chrome_yZZGuWcg2A.png
 

Đính kèm

  • Value Chart_edit.txt
    2.7 KB · Xem: 23
Bác anh nguyên lấy con gì a0 ra phân tích với macd thử bác
AO và MACD bản chất đều là hiệu số trung bình động cả anh, có sự khác biệt về nguồn dữ liệu đầu vào để tính toán hiệu số thôi ạ. Khi sử dụng hiệu số trung bình động nói chung thì nếu nắm được lý thuyết chu kỳ thì cái nào cũng mang lại hiệu quả cả ạ. Em ví dụ BTC, hiện giới phân tích đang tập trung vào chu kỳ 200 tuần của nó, lúc này anh có thể dùng AO hoặc MACD để mô tả động lượng của 1 chu kỳ ngắn hơn 200 Tuần để tìm manh mối cho 1 thiết lập giao dịch có lợi thế ạ. Còn chu kỳ ngắn cụ thể là con số mấy vậy thì phải dựa vào kỹ thuật lựa chọn của các tổ chức hoặc trader ạ, mỗi người sở hữu các nền tảng và kiến thức khác nhau, sẽ có sự lựa chọn khác nhau và tìm được các mảnh ghép thị trường khác nhau ạ.
 
@Thanhnamkt92 macd dùng để cơ cấu danh mục đầu tư rất tốt đó anh. Chỉ cần anh đối chiếu MACD của BTC 1D với MACD của LTC, anh sẽ thấy triển vọng của con này là rất sáng sủa trong thời gian tới ạ.
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên