Chiến lược đầu tư hàng ngày cùng FxPro.com

Chiến lược đầu tư hàng ngày cùng FxPro.com

Chiến lược đầu tư hàng ngày cùng FxPro.com

chitoan

Active Member
209
4
FxPro : Phân tích giá dầu WTI ngày 08/01

• WTI phá vỡ ngưỡng kháng cự vòng 50,00
• Có khả năng tăng lên 55,00
WTI gần đây đã phá vỡ trên ngưỡng kháng cự vòng 50.00 (đã đảo ngược sóng xung lực tăng 2 trước đó vào giữa tháng 12).
Việc phá vỡ ngưỡng kháng cự 50.00 sẽ đẩy nhanh các sóng xung động (iii) và 5.
WTI được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng về phía mức kháng cự tiếp theo 55,00 (giá mục tiêu khi hoàn thành sóng xung động (iii)).
afxpro.news_wp_content_uploads_2021_01_wtiusd_primary_analysis_jan_08_1729_pm_1_day_1024x479.png
 

Đính kèm

  • afxpro.news_wp_content_uploads_2021_01_usdchf_primary_analysis_jan_08_1721_pm_1_day_1024x479.png
    afxpro.news_wp_content_uploads_2021_01_usdchf_primary_analysis_jan_08_1721_pm_1_day_1024x479.png
    91.8 KB · Xem: 5

Giới thiệu sách Trading hay
Thực Hành Phân tích Fibonacci

Tác giả sách là cựu trader quản lý quỹ kiêm học giả CMT. Sách đoạt giải và được xuất bản bởi Bloomberg Press. Sách khái quát từ cơ bản đến chuyên sâu về FIbonacci Trading
Chỉnh sửa lần cuối:
FxPro.com: Sự kết nối của Bitcoin với các thị trường truyền thống khiến thị trường tiền ảo dễ chịu ảnh hưởng

Kết nối của Bitcoin với các thị trường truyền thống cao hơn đáng kể khi sự quan tâm của các quỹ đầu tư khác nhau mở rộng. Điều này đã được nhìn thấy rõ ràng trong động lực của bitcoin vào tháng 3 năm ngoái khi nó lao dốc cùng với các thị trường chung.

Vì vậy, nếu chúng ta thấy một đợt Taper Tantrum khác, gây ra sự hỗn loạn trên thị trường vào năm 2013, thì điều này sẽ có tác động tiêu cực đến bitcoin và thị trường tiền điện tử với những biến động vốn có của nó mạnh hơn so với các cổ phiếu blue-chip.

Tuy nhiên, khó có khả năng Fed quay trở lại là điều đáng lo ngại trong thời điểm hiện tại. Bất chấp những dấu hiệu không hài lòng có thể xảy ra với mức vốn hóa quá lớn của Powell, việc rút lui hỗ trợ cho thị trường gần như chắc chắn sẽ là một cú sốc đối với nền kinh tế, đảm bảo cho một cuộc suy thoái thứ hai.

Điều tồi tệ hơn, là nếu việc mua trái phiếu chính phủ bị cắt giảm, lợi tức có thể nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát khi những người mua dài hạn lớn nhất rời thị trường. Do đó, lo ngại về khả năng quay đầu không gì khác hơn là lo ngại về một kịch bản tồi tệ mới. Cho đến nay, cả Fed và Powell đều không được nhìn thấy để tạo ra " thiên nga đen".
 
FxPro.com : Làn sóng tăng giá của Bitcoin vẫn chưa dừng lại

Đã 3 năm trôi qua kể từ khi Bitcoin thiết lập mức cao nhất mọi thời đại trước đó chỉ dưới 20 nghìn USD. Hầu hết những người tham gia thị trường đã bắt kịp cuộc biểu tình trở lại bây giờ đều có một ngày nghỉ vui vẻ nhưng không đáng lo ngại, bởi vì đó là khi sự sụt giảm của Bitcoin bắt đầu, sau đó dẫn đến “mùa đông tiền điện tử”. Khoảng thời gian này cũng có một số điểm khác biệt: vào năm 2017, sự xuất hiện của các nhà đầu tư tổ chức trên thị trường đã dẫn đến việc bán tháo mạnh, do họ có cơ hội mở các vị thế bán khống.

Lần này, chính nguồn vốn lớn đã tạo điều kiện cho thị trường tăng đột biến. Hơn nữa, sự phục hồi của Bitcoin đã diễn ra từ một điểm cao hơn nhiều, tăng gấp đôi về giá kể từ tháng 9, trong khi ba năm trước đó, nó đã tăng 5,5 lần trong cùng khung thời gian.

Chỉ trong một khoảng thời gian 24 giờ, Bitcoin đã tăng lên 3.600 đô la và hiện đang giao dịch trên 23 nghìn đô la. Cùng với giá, khối lượng giao dịch đã tăng hơn gấp đôi, tiếp tục củng cố niềm tin vào sự phục hồi ở giai đoạn này. Chỉ số thống trị của Bitcoin đã tăng gần 2% lên 65,51% trong ngày. Khối lượng thanh lý vị thế bán khống Bitcoin trên thị trường tương lai vào ngày 16 tháng 12 là hơn 500 triệu đô la. Các loại tiền điện tử thay thế theo sau Bitcoin. Hầu như toàn bộ thị trường đang tăng trưởng ngay bây giờ nhưng mức tăng trưởng đáng chú ý nhất là trong top 10. Ví dụ: Ethereum ( ETH) đang tăng thêm 11% và giao dịch quanh mức 650 đô la. Rất có thể điều này còn xa giới hạn tăng trưởng ngay cả trong làn sóng tăng giá hiện tại. Nói cách khác, chúng ta chỉ đang chứng kiến sự khởi đầu của đợt phục hồi trong toàn ngành.

Vậy điểm khác biệt chính với năm 2017 là gì và tại sao động lực tăng trưởng hiện tại vẫn chưa hết tiềm năng? Động lực thúc đẩy đà tăng năm 2017 là FOMO bán lẻ. Tuy nhiên, vào năm 2020, các nhà đầu tư bán lẻ có xu hướng đứng ngoài cuộc. Khi cuộc biểu tình đưa Bitcoin lên gần 20 nghìn đô la, các nhà đầu tư bán lẻ bắt đầu mua các altcoin khi chúng chưa đạt đến mức cao nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, nhu cầu của các tổ chức đối với các công cụ lỏng tập trung xung quanh một số công cụ.
afxpro.news_wp_content_uploads_2020_12_btcusddaily_201217.png


Nó rất có lợi cho các nhà đầu tư tổ chức khi tạo ra cảm giác hưng phấn trên thị trường nhưng cho đến nay hầu hết đều thận trọng về những gì đang xảy ra. Tuy nhiên, sẽ không có dấu hiệu thông thường nào trong trường hợp BTC tiếp tục phát triển với tốc độ như vậy, chẳng hạn như trong tuần tới. Đó sẽ là thời điểm nguy hiểm nhất của đợt tăng hiện tại vì các chỉ báo kỹ thuật quá mua sẽ mạnh hơn FOMO ở một số thời điểm.
 

[B]FxPro.[URL='http://finance.vietstock.vn/COM-ctcp-vat-tu-xang-dau.htm']com[/URL] : Phân tích kỹ thuật hàng hóa Cotton ngày 21/01/2021[/B]



• Cotton phá ngưỡng kháng cự 81,90

• Có khả năng tăng 85,00

Cotton gần đây đã phá vỡ mức kháng cự 81,90 (đã đảo chiều giá với mô hình đảo chiều hình nến hàng ngày Dark Cloud Cover vào đầu năm nay).

Việc phá vỡ ngưỡng kháng cự 81,90 tiếp tục các sóng xung động (iii) và iii - thuộc về sóng xung 5 và (C) dài hạn hơn.

Cotton dự kiến sẽ tiếp tục tăng về phía mức kháng cự tiếp theo 85,00 (giá mục tiêu khi hoàn thành sóng xung động (iii)).
afxpro.news_wp_content_uploads_2021_01_cotusd_primary_analysis_jan_21_1713_pm_1_day_1024x479.png
 

[B]FxPro.[URL='http://finance.vietstock.vn/COM-ctcp-vat-tu-xang-dau.htm']com[/URL] : Sự điều chỉnh sâu đáng lo ngại của Bitcoin[/B]


Thị trường tiền điện tử đang ở ngã ba đường trong bối cảnh tân tổng thống Hoa Kỳ nhậm chức, thông báo về biện pháp kích thích mới và cổ phiếu tăng giá. Bitcoin tiếp tục sự suy giảm thận trọng sau khi thất bại trong việc kiểm tra $ 40K vào cuối tuần trước. Đồng tiền này đã mất khoảng 4% trong 24 giờ qua và đang được đổi chủ với giá 33 nghìn đô la. Hiện không có sự hoảng loạn trên thị trường, nhưng nó có thể bắt đầu nếu Bitcoin giảm xuống dưới $ 32K. Độ sâu của đợt bán tháo cũng sẽ phụ thuộc vào tốc độ giảm của giá. Nếu giá trượt chậm, những người tham gia thị trường vẫn sẽ thấy khả năng tăng giá trở lại. Tuy nhiên, nếu mức giảm giá mạnh và phá vỡ $ 30K, chúng ta có thể thấy sự đảo ngược xu hướng và áp lực giảm giá tăng mạnh.

Chỉ số Sợ hãi & Tham lam tiền điện tử tiếp tục giảm sau khi bitcoin mất đà đi lên. Trong 24 giờ qua, nó đã giảm thêm 3 điểm xuống “75”, mất tiền tố “cực đoan” và chuyển sang chế độ “tham lam”. Chỉ số RSI trên biểu đồ hàng ngày cho thấy sự sụt giảm ổn định ra khỏi vùng quá mua và đã ở gần giữa phạm vi của nó.

Bitcoin đã nhận được động lực thúc đẩy từ nguồn vốn lớn nhưng có khả năng tiền thông minh có thể sử dụng Bitcoin và một số loại tiền điện tử chính như một phương tiện để tạm thời “đậu” các quỹ cũng như một cách để đa dạng hóa danh mục đầu tư. Sự chuyển giao quyền lực ở Hoa Kỳ, sự chắc chắn của một gói kích thích khác và xung lực chứng khoán có thể gián tiếp chỉ ra khả năng các nhà đầu tư lớn bán bớt tài sản tiền điện tử của họ.
afxpro.news_wp_content_uploads_2021_01_btcusd_2021_01_21.png


Nhiều quỹ không bắt buộc phải báo cáo về các giao dịch như vậy, trong khi những quỹ khác sẽ làm như vậy với độ trễ thời gian nhất định. Những người khác có thể bán tài sản của họ trên các sàn giao dịch không cần kê đơn. Tuy nhiên, tiền xu có thể đổi chủ và các chỉ báo kỹ thuật đã chỉ ra sự hạ nhiệt của thị trường quá nóng trước đây. Câu hỏi quan trọng là liệu sẽ có đủ những người đầu cơ giá lên trên thị trường, những người nghĩ rằng mức giá Bitcoin xung quanh $ 30K là tốt để mở các vị thế "với chiết khấu", vì đó là động lực cần thiết hiện nay để cung cấp cho những người tham gia thị trường tiền điện tử hy vọng tăng trưởng trở lại .

Tất cả các altcoin đều sao chép động lực của Bitcoin và không giống như đầu năm 2018, khi vốn chạy theo sự cường điệu xung quanh tiền điện tử chuẩn và hướng tới các altcoin, giờ đây sẽ khó hơn nhiều để thuyết phục các nhà đầu tư bán lẻ rằng các loại tiền điện tử thay thế có thể hoạt động trong một thời gian dài tách biệt khỏi động lực của tiền điện tử đầu tiên.
 

FxPro. com : Phân tích xu hướng Oracle ngày 27/01


• Oracle tăng bên trong làn sóng xung lực (3)
• Có khả năng kiểm tra mức độ kháng 63,55
Oracle gần đây đã đảo chiều tăng mạnh chính xác từ mức hỗ trợ vòng 60,00 (mức kháng cự cũ từ đầu tháng 12) - mức đã dừng đợt điều chỉnh ABC 2 trước đó.
Giá trước đó đã phá vỡ kênh giảm hàng ngày từ tháng 12 - điều này đã làm tăng thêm áp lực tăng giá đối với Oracle.
Oracle dự kiến sẽ tăng thêm trong sóng xung động (3) hướng tới mức kháng cự tiếp theo 63,55 (đỉnh của sóng (b) của đợt điều chỉnh ABC 2 đã nói ở trên).
afxpro.news_wp_content_uploads_2021_01_orcl_primary_analysis_jan_27_1727_pm_1_day_1024x479.png
 

FxPro.com : Phân tích đầu tư hàng hóa Corn ngày 27/01


• Ngô đảo ngược khỏi vùng hỗ trợ
• Có khả năng tăng lên 540,00
Ngô gần đây đã đảo chiều tăng từ vùng hỗ trợ nằm giữa mức hỗ trợ 500.00, đường xu hướng trên của kênh tăng giá hàng ngày từ tháng 8 và mức thoái lui Fibonacci 38,2% của xung tăng mạnh trước đó từ tháng 12.
Sự đảo chiều đi lên từ vùng hỗ trợ này đã khởi đầu cho sóng xung kích nhỏ 3.
Với sự gia tăng của động lượng hàng ngày - Ngô dự kiến sẽ tăng thêm về phía mức kháng cự tiếp theo 540,00 (đỉnh của sóng xung lực 1 trước đó từ đầu tháng 1).
afxpro.news_wp_content_uploads_2021_01_corusd_primary_analysis_jan_26_1826_pm_1_day_1024x479.png
 

Đính kèm

  • afxpro.news_wp_content_uploads_2021_01_eurgbp_primary_analysis_jan_27_1709_pm_1_day_2_1024x501.png
    afxpro.news_wp_content_uploads_2021_01_eurgbp_primary_analysis_jan_27_1709_pm_1_day_2_1024x501.png
    107.3 KB · Xem: 10
Chỉnh sửa lần cuối:

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 702 Xem / 22 Trả lời
  • Quíc Óp trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 295 Xem / 10 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 357 Xem / 27 Trả lời
  • lapuma trong Kiến thức Trading - Kinh nghiệm Trading 365 Xem / 17 Trả lời
  • ngoi_sao_co_doc trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 23,684 Xem / 76 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên