Nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam hàng ngày

Nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam hàng ngày

Nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam hàng ngày
Đà bán tháo cổ phiếu diễn ra mạnh, Thị trường có còn giảm tiếp?

Kịch bản phá đáy 1269 đã diễn ra, VNINDEX đã xấu trong ngắn hạn, ace hạn chế bắt đáy vùng này. Nguy cơ điều chỉnh tiếp trong trung ngắn hạn Liệu VNINDEX có giảm tiếp? Anh chị tham khảo trong video livestream sáng nay và tối nay nhận định diễn biến VNINDEX nhé!
Livestream 10h sáng 19/7
Livestream 20h15 tối 19/7 nhận định kịch bản VNINDEX thời gian tới:
 
Thua lỗ chứng khoán: Căn bệnh cứ tái đi tái lại?
Đầu tư chứng khoán luôn hấp dẫn nhà đầu tư bởi dễ dang kiếm lời mà không tốn nhiều công sức, tuy nhiên thực tế thì sự nhàn hạn đó có sự đối lập không hề nhẹ là sẽ đem lại những nỗi khổ về tinh thần, trí óc... Căn bệnh đó là thua lỗ mà bất cứ nhà đầu tư chứng khoán nào cũng mắc phải, căn bệnh này đôi lúc nó cứ tái đi tái lại nếu như bạn không xác định được cách phòng chống. Thua lỗ trong chứng khoán sẽ kéo theo căn bệnh tâm lý và nó sẽ ảnh hưởng rất lớn về kỹ năng kinh doanh của nhà đầu tư chứng khoán. Hãy cùng Trịnh Phát bàn về vấn đề này vào lúc 10h10 sáng 20 tháng 07 năm 2021 nhé.
Xem thêm chi tiết: https://www.youtube.com/watch?v=l1P_YVVImoA&t=859s
 
Chứng khoán ngày mai 21/07: Có nên mua đuổi khi VNINDEX phục hồi

Thị trường VNINDEX phiên phục hồi hôm nay đóng cửa 1273 ngay gần vùng kháng cự trong ngắn hạn với khôi lượng chưa được thuyết phục, vớ góc nhìn hiện tại của Nhất thị trường vẫn tiềm ẩn rủi ro khi trước đó cũng có những nhịp phục hồi tương tự như vậy với những phiên tăng trần của dòng chứng khoán, phục hồi của dòng Ngân hàng. Vì vậy rủi ro vẫn là có, nên những nhịp hồi như này anh chị em nên canh chốt dần khi các cổ phiếu tiến đến vùng kháng cự cũng như không nên mua đuổi theo vùng này. Trong video Livestream tối nay em Nhất phân tích rất kĩ về kịch bản thị trường và các cổ phiếu dòng chứng khoán, ngân hàng...v..v..Anh chị tham khảo thêm Livestream bên dưới để nắm bắt
Nhất Ichimoku 035.848.7777 Za.lo

Livestream tối 20/7
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Chứng khoán hôm nay 21/07: Cổ phiếu ngân hàng phục hồi từ hỗ trợ, hành động thế nào?
Trong nhịp phục hồi VNINDEX nhịp này cổ phiếu ngân hàng đóng góp khá lớn điểm số tại vùng hiện tại. Trong khi đó đa phần cổ phiếu dòng ngân hàng dòng tiền lớn đã có dấu hiệu bán ra, lực phục hồi rất yếu ớt. Kịch bản ngân hàng muốn đi lên tiếp cần mất ít nhất 15-30 phiên nữa mới có cơ hội đi tiếp. Trong ngắn hạn phục hồi như này là kịch bản anh chị nên chốt bắt đáy và bán ra đối với cp dòng ngân hàng anh chị vẫn giữ để bảo toàn vốn.
Trong Video Livestream trong phiên Nhất phân tích rất kĩ về cơ hội và rủi ro của VNINDEX trong thời gian tới anh chị tham khảo:
Nhất Ichimoku 035.848.7777 Za.lo
 
Chứng khoán hồi phục với thanh khoản thấp - Cổ phiếu Ngân hàng, chứng khoán, thép tăng mạnh?

Trở lại sau giờ nghỉ trưa, thị trường có dấu hiệu hồi phục khi nhiều mã vốn hoá lớn tăng mạnh, kéo chỉ số về lại tham chiếu và tiếp tục bứt phá. Gần 270 mã tăng giá, trong đó nhiều cổ phiếu tăng mạnh, lấy lại những gì đã mất trong phiên lao dốc trước đó khiến tâm lý nhà đầu tư phấn chấn.

Xem thêm chi tiết: https://www.youtube.com/watch?v=BJQI0h9hFUI
 
Nhận định thị trường 21/07: Căng thẳng ngắn hạn, Đáy hay giảm tiếp?
Trong phiên hôm nay sự giằng co trong ngắn hạn rất quan trọng tại vùng đáy. Trong những phiên tới VNINDEX vượt 1285 mới kịch bản sáng sủa hồi lên phía trên, khi đó VNINDEX mới an toàn. Kịch bản phiên mai VNINDEX mất 1262 thị trường sẽ tiêu cực, khả năng lại test lại đáy. Với tình hình khả năng các nhóm ngành cơ hội tác động đến VNINDEX tích cực Nhất đang thấy khả năng rất sáng sủa, nên phiên ngày mai VNINDEX có cơ hội vượt 1285 để tiến tiếp đến vùng kháng cự kế tiếp 1310. Trong video livestream tối nay em Nhất phân tích rất kỹ về kịch bản VNINDEX phiên mai, anh chị tham khảo:
Nhất Ichimoku 035.848.7777 Za.lo
 
Giao dịch thận trọng - Dòng tiền đang ở đâu? Thị trường vẫn đang tìm điểm cân bằng

Giao dịch chứng khoán hôm qua khá nhàm chán, thanh khoản xuống thấp, nhà đầu tư thận trọng trong giao dịch, dòng tiền bắt đáy khá yếu, họ đang ở đâu khi hầu hết các dòng tiền mua vào chững lại. Theo đánh giá thì thị trường đang đi tìm điển cân bằng mới trước khi hình thành 1 xu hướng mới

Xem thêm chi tiết: https://www.youtube.com/watch?v=fO-AXMie-CM
 
Chứng khoán ngày mai 23/07: rủi ro mua đuổi, đừng full margin

Trong những kịch bản phiên ngày hôm qua em Nhất chia sẻ VNINDEX đã breakout 1285. Thời điểm hiện tại VNINDEX đã tiến gần về kháng cự trong ngắn hạn anh chị cần cẩn trọng vùng này 1306-1314 nguy cơ điều chỉnh sẽ xuất hiện tại vùng này, cao nhất VNINDEX có khả năng lên đến 1325 nên đén vùng này ace cần phải hạ tỷ trọng cầm tiền mặt ít nhất là 50%. Nguy cơ chỉnh ngắn hạn theo khung H1 D1 thậm trí cây nến đỏ tại khung đồ thị tháng nên nguy cơ rủi ro vẫn rất cao, em Nhất không muốn anh chị nắm giữ cổ phiếu vùng này rất rủi ro, còn tiền là còn cơ hội, anh chị chờ VNINDEX xác nhận tích cực đáy hoặc chỉnh mua sẻ thuận lợi hơn anh chị nhé! Trong Video livestream tối nay em Nhất chia sẻ rất kĩ, anh chị tham khảo thêm về kịch bản sắp tới:
Nhất Ichimoku 035.848.7777 za.lo

 
Chứng khoán phiên cuối tuần 23/07: Áp lực chốt lời NĐT lướt sóng

Như đã nhận định trong những phiên trước về kịch bản hồi phục của VNINDEX , hiện tại VNINDEX đã và đang ở vùng cản ngắn hạn, áp lực bán chốt lời và điều chỉnh của VNINDEX đang rất cao của khối ngoại cũng như tự doanh trong 3-4 nhịp hồi hiện tại. Với kịch bản VNINDEX hồi tăng những cổ phiếu chạm kháng cự ngắn hạn lợi ít hay nhiều anh chị cũng nên hạ tỷ trọng cổ phiếu về tiền mặt ít nhất là 50% vì kịch bản rủi ro ngắn hạn cũng như trong trung dài hạn, em Nhất phân tích rất kĩ trong VIDEO Livestream sáng nay, anh chị tham khảo:
Nhất Ichimoku 035.848.7777 za.lo
 
Chứng khoán tuần tới 26/07: Kịch bản nào cho thị trường vnindex ?

Kịch bản rủi ro trung dài hạn vẫn là nguy hiểm khi VNINDEX tiến đến vùng đáy của khung daily. Trong phiên đầu tuần VNINDEX phải giữ vững được trên vùng điểm số 1260 mới có cơ hội hồi tiếp. Mất 1260 kịch bản rất tiêu cực trong trung dài hạn khi tiến đến vùng đáy 1225. Trong Video Livestream nhận định tối nay, em Nhất phân tích rất kĩ kịch bản VNINDEX rủi ro cũng như cơ hội trong thời gian tới, anh chị tham khảo.
Nhất ichimoku 035.848.7777 za.lo
Chúc ace cuối tuần vui vẻ

 
Chứng khoán sáng 26/07: Nhóm ngành cổ phiếu nào mạnh có khả năng dẫn dắt?


Trong nhịp thị trường điều chỉnh nhóm ngành BĐS là nhóm ngành ít tác động chỉnh nhất trong những nhịp vừa rồi. Thậm trí còn bật tăng trong nhịp VNINDEX điều chỉnh.
Thị trường VNINDEX hiện tại đang điều chỉnh về hỗ trợ trong ngắn hạn, trong phiên hôm nay giữ được trên 1260 là kịch bản tích cực trong ngắn hạn, củng cố cho một xu hướng tích lũy trong ngắn trung hạn. Trong video Livestream em Nhất phân tích rất kĩ kịch bản VNINDEX sắp tới tích lũy lại hay tiếp tục xu hướng giảm điểm, anh chị tham khảo:
Nhất Ichimoku 035.848.7777 Za.lo
 
Nhận định thị trường 27/07: Kịch bản VNINDEX sáng sủa khi nào?

VNINDEX trong phiên nay đóng cửa tại 1272 ngay cản ngắn hạn, trong những nhịp tới VNINDEX tăng cao nhất 1300 đây là vùng cản của VNINDEX trong 5 phiên nữa, sau 5 phiên vùng cản này sẽ mất nên thời điểm hiện tại VNINDEX cần tích lũy vùng này trong ít nhất 5 phiên nữa là kịch bản tích cực cho VNINDEX nếu muốn tăng trong thời gian tới. Kịch bản tiêu cực nếu VNINDEX mất 1253 trong 5 phiên tới. Trong Video Livestream em Nhất phân tích rất kĩ anh chị tham khảo:
Nhất Ichimoku 035.848.7777 Za.lo
 
Chứng khoán ngày mai 27/07: Kịch bản cơ hội và rủi ro VNINDEX, Chớ đua lệnh

VNINDEX phiên nay tăng đến kháng cự ngắn hạn 1286 điều chỉnh trở lại, kết phiên đóng của 1276 ngay gần hỗ trợ ngắn hạn 1275. Như nhận định tối qua em Nhất chia sẻ, VNINDEX nếu kịch bản tích cực cần tích lũy dưới 1290 và trên 1253 đến cuối tuần là kịch bản tích cực. Về kịch bản tiêu cực em Nhất chia sẻ kỹ trong Livestream tối nay, anh chị tham khảo:
Nhất Ichimoku 035.848.7777 Za.lo

 
Chứng khoán hôm nay 28/07: Cơ hội đến chưa? mua hay không mua?

Kịch bản VNINEX trong phiên sáng nay đang đi theo kịch bản em Nhất chia sẻ tối qua,đầu phiên sáng giảm nhẹ cuối phiên sáng đầu phiên chiều hồi phục. Với VNINDEX thời điểm hiện tại là kịch bản tích cực cho cuối tuần này đầu tuần sau. Hiện tại ace quan sát thêm và hạn chế mua tại vùng này. Cơ hội cho VNINDEX trong thời gian tới mua bán thế nào em Nhất phân tích rất cụ thể trong Video Livestream sáng nay, anh chị em tham khảo:
Nhất Ichimoku 035.848.7777 Za.lo
 
Nhận định thị trường 29/7: Sập hậm hay bùng nổ đã rất gần

VNINDEX phiên nay đang cho thấy tích lũy rất mạnh tại ngắn hạn, khối lượng phiên hôm nay cũng cho thấy nhà đầu tư đang rất thận trọng vùng hiện tại. Trong cuối tuần này cũng như đầu tuần sau Kịch bản VNINDEX đang ở vùng rất quan trọng giữa ranh giới bật tăng trong ngắn trung hạn khi vượt được kháng cự 1290 hoặc điều chỉnh giảm khi bắt đầu mất 1253. Trong video livestream tối nay em Nhất phân tích rất kĩ về các cổ phiếu nhóm ngành dẫn dắt đưa ra kịch bản VNINDEX trong thời gian tới để anh chị nắm bắt hành động vị thế của mình, anh chị tham khảo:
Nhất Ichimoku 035.848.7777

 
Chứng khoán ngày mai 30/07: Hạn chế mua đuổi, nhặt nhạnh khéo léo

VNINDEX sau khi tích lũy trung đầu và giữa tuần. Phiên cuối tuần khả năng có sự khởi sắc, xác nhận một lực cung khả năng vào thị trường. Lực cung này đóng vai trò rất tích cực trong ngắn hạn khi ae tham gia vào thị trường. Trong phiên ngày mai dư địa tăng là vẫn còn trong đầu phiên sáng, nguy cơ chỉnh trong cuối phiên chiều là có. Cao nhất trong nhịp tới VNINDEX lên đến 1325 anh em lướt lát ngắn hạn phải hạ tỷ trọng dần danh mục khi VNINDEX tiến về đó. Quan sát VNINDEX tiếp tại vùng đó. Trong Video livestream em Nhất có phân tích cực bản tích cực trong ngắn hạn mua bán như thế nào và kịch bản rủi ro trong thời gian tới cần cẩn trọng anh chị tham khảo:
Nhất Ichimoku 035.848.7777 Za.lo

 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 660 Xem / 45 Trả lời
  • Quíc Óp trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 46 Xem / 2 Trả lời
  • Quíc Óp trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 382 Xem / 12 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 145 Xem / 6 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên