FVP Trade - Lừa đảo: Hãy cảnh giác với Sàn Malaysia đội lốt UK

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

FVP Trade - Lừa đảo: Hãy cảnh giác với Sàn Malaysia đội lốt UK

FVP Trade - Lừa đảo: Hãy cảnh giác với Sàn Malaysia đội lốt UK
WikiFX là thì vớ vẩn lắm ạ. Em thấy mấy diễn đàn khác họ nói là không tin được đâu ạ, toàn ăn tiền cho điểm, xóa comment không tốt cho những sàn nào chi tiền.....

Em thấy nó ghi có FCA giám sát. Cái này không đúng. Sao dám nói không thành có vậy ta?
Wikifx từng ăn tiền của sàn alphatradex để PR, giờ sàn đã sập và ôm vốn của NDT chạy
 
Này thì báo mới.
Phục vụ anh em cuối tuần về chuỗi bài FVP Trade Review - Lừa Đảo - Bóc Phốt. Và anh em sau này, cứ áp dụng cách tôi đã làm, để tránh bị lừa sau này. Sẽ có những scammer khác mọc lên. Nhưng chỉ cần tỉnh táo là có thể phát hiện ra ngay, bởi vàng giả thì mãi mãi là vàng giả, không bao giờ biến thành vàng thật. Cậy cậy cào cào một chút là lộ cái lớp sắt bên trong thôi. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Có bọc kín bưng đến nghìn lớp thì cũng lòi, các chú scammers FVP Trade PAMM nhé. Các chú cứ ngồi đó, xem anh bóc từng lớp một, bóc tận lõi chứa đầy giòi bọ được bọc trong lớp bột rán vàng thơm ngon ra. Hỉ?

Trước hết, ta cần nắm rõ Qfinity Labs là ai?

Theo tuyên bố của FVP holdings, công ty mẹ của FVP Trade, thì tháng 5 năm 2019, FVP Holdings đã mua lại công ty Qfinity Labs, bởi đây là công ty được làm chủ bởi một tiến sĩ đã từng làm việc cho IBM ở bộ phận máy tính lượng tử, và công ty này hiện đang nghiên cứu, sản xuất MTLT và các phần mềm liên quan. Rất hợp lý, rất logic, và rất hoành tráng.

Ai là CEO của Qfinity Labs? Theo như ghi trên trang web QfinityLabs, thì đây là tiến sĩ David Moche, sinh năm 1976, làm việc cho IBM từ 2007 đến 2012, trong thời gian này thì tốt nghiệp khóa học Về máy tính lượng tử của Đại học Massachussetts MIT.

Thứ nhất, hãy xem chân dung của Đa vít môi chề.
View attachment 250126

Sinh năm 1976, năm nay 45 tuổi. 45 tuổi mà ăn gì trẻ lâu thế. Như 25 tuổi. Hà hà.

Thứ hai, năm 2012 là kết thúc khóa học MTLT ở MIT, nhưng theo như bằng ghi trên web năm tốt nghiệp là 2019. Ớ, bọn Mỹ vớ vẩn. Người ta học xong mà không thèm phát bằng cho tao là sao, là sao? Mỹ kém xa Việt Nam anh em nhỉ. 7 năm mà không phát bằng, phải tay tôi là tôi kiện lên chính phủ ấy chứ đùa.

View attachment 250127


Tiếp nhé. Hãy vào trang web https://equs.mit.edu/ Đây là nơi đào tạo khóa học mà tiến xí Môi chề tham gia. Đừng có cãi là nơi khác nhé. Ông William D. Oliver ký rõ ràng trong cái bằng của tiến xí đó.

Và mở mục Alumni https://equs.mit.edu/alumni/ . Alumni lưu trữ toàn bộ danh sách sinh viên đã từng theo học. Hãy tìm xem có anh nào tên là David Moche không ?

Không. Không hề thấy bóng dáng.

Tiếp, họ tuyên bố họ có 2 giải thưởng:
Red Herrings năm 2019, và CES Innovation Awards 2020.
View attachment 250128

Mời anh em vào đây tìm giải thưởng Best of Innovation 2020
https://www.zdnet.com/article/ces-2020-innovation-awards-winners-and-trends/

Và vào đây Red Herring https://www.redherring.com/2019-red-herring-top-100-asia-winners/

ANh em có tìm thấy chữ Môi chề, hoặc Cu phí nì tì (ba) láp trong các danh sách đó không?

Khà khà. Cụ Shakespeare nếu sống lại thì nên lấy chất liệu ở FVP Trade này để viết vở kịch mới. Giải Nobel chứ không đùa.

Còn cái lũ đồng đội của anh Môi Chề này là ai? Mời các bạn đón đọc hồi sau sẽ rõ. Hà hà....

(Mất thời gian ghê- hủy cả cốc cà phê sáng nay - máy tính tôi quá nặng nên chẳng bao giờ vác máy ra cafe ngồi ..***8).
Phân tích tiếp đi bạn ơi tôi và nhiều người hóng mấy ngày nay rồi đó. Bọn leader FVP đã thấm” rồi, giờ trong zoom kêu gọi đừng nên tin vào những bài viết thông tin “tiêu cực” về FVP nhưng chúng nó ko hề chứng minh phản biện lại được.
 
Phân tích tiếp đi bạn ơi tôi và nhiều người hóng mấy ngày nay rồi đó. Bọn leader FVP đã thấm” rồi, giờ trong zoom kêu gọi đừng nên tin vào những bài viết thông tin “tiêu cực” về FVP nhưng chúng nó ko hề chứng minh phản biện lại được.
Chắc phải cho lên báo An Ninh cuối tuần, mỗi tuần ra mỗi bài cho nó ly kỳ nhỉ. Hà hà ...Cuối tuần này tôi lại ra một bài sấm sét, anh em chuẩn bị cafe ngon mà thưởng thức nhé.

Phản biện thế nào được. Tôi đố chúng nó phản biện lại bất kỳ một bằng chứng nào tôi đưa ra đấy.

Một lũ DÃ THÚ. Chúng mày tự chơi tự chịu đi. Đừng có rủ rê, nghiệp chướng đấy, hiểu chưa? Ăn đẫy rồi rút vốn và giờ chỉ ra sức đi câu kéo người vô tội, không thấy là dã man à? Hay chúng mày không có óc, éo hiểu những gì tao phân tích?
 
Mấy cha leader IB SIB ban đầu bỏ tiền zô lên cấp, giờ huy động người vào để mới rút tiền mình ra chứ rớt cấp đó bạn. Đang có tiền ngày 300-1000$/ ngày thì kệ đứa nào nó vào rồi mới rút tiền đầu tư ra được. Sàn nó cũng tính hết rồi. Có chết thì người mình lôi nhau chết thôi. Sàn nó đánh vào lòng tham và ham muốn kiếm tiền ham muốn giàu - 2 thứ này nó vượt qua cả bản chất lương thiện bên trong con người.
- Rồi cái gì là thu nhập thụ động ổn định, ít rủi ro. Vào thử 1000$ trải nghiệm rồi sau đó lôi kéo làm hệ thống, đầu tư thêm tiền vào để lên cấp IB....
- Mỗi cá nhân từ là con mồi trở thành người đi săn và cứ tiếp tục sinh ra.
- Người nào không chạy hệ thống chỉ vào kiếm lãi là nhưng nhiều hiểu quy luật cuộc chơi, chơi giai đọan rồi thoát không đầu tư quá nhiều, không tham lam. Nhưng người này thì đầu có thôi chấp nhận được.
- Tôi vào thời gian nhưng khi hỏi giấy phép này kia chỉ nói bên thứ ba wiki đanh giá uy tín này kia nhưng giấy phép bảo vệ vốn thì không có, mất tiền làm sao lấy thì nói chưa mất lần nào nên cũng không làm thử được... tới lúc nó sập thì chờ lấy về cho anh chị.
Thật ra người đầu tư ban đầu đa phần như tôi đều biết sẽ sập nhưng quá hiểu mô hình này đầu tư giai đoạn đầu, thu hồi vốn chắc trên 60% nên không sợ, và chấp nhận mất tiền còn lại, còn nhưng người vào chậm sau noel thì thời gian rút sẽ lâu. Và giai đoan IPO tháng 2 tui không chắc nó cho anh chị rút 1% ví ra. Tốt nhất đừng nghe người giới thiệu múa miệng về nasdaq hay bất cứ thứ gì. Nên xác định tư tưởng có thể mất tiền bất cứ lúc nào.
Và lúc đó sẽ đến khi nào:
- Kêu gọi người vào ít.
- Tiền trả lãi nhiều mà nhà đầu tư mới ít dần lại
Thì tự khắc sẽ sập mà vấn đề trên chỉ có sàn mới thống kê được.
Ponzi rõ ràng luôn
 
Chắc phải cho lên báo An Ninh cuối tuần, mỗi tuần ra mỗi bài cho nó ly kỳ nhỉ. Hà hà ...Cuối tuần này tôi lại ra một bài sấm sét, anh em chuẩn bị cafe ngon mà thưởng thức nhé.

Phản biện thế nào được. Tôi đố chúng nó phản biện lại bất kỳ một bằng chứng nào tôi đưa ra đấy.

Một lũ DÃ THÚ. Chúng mày tự chơi tự chịu đi. Đừng có rủ rê, nghiệp chướng đấy, hiểu chưa? Ăn đẫy rồi rút vốn và giờ chỉ ra sức đi câu kéo người vô tội, không thấy là dã man à? Hay chúng mày không có óc, éo hiểu những gì tao phân tích?
Hay quá. Hóng hóng bác @TDThang1983 ơi
 
- Báo mới báo mới đê......
- Cho bác 1 tờ báo An Ninh Nhân Dân nào con...
- Dạ có đây bác ơi .....

Và bác mở ngay Chuyên mục Cảnh giác. ^-^

CHUYÊN MỤC CẢNH GIÁC - KỲ SỐ 8 (Giống cái còng nhỉ) của Chuỗi bài Review bóc phốt PAMM FVP Trade.

ĐÁM SÓI QFINITY LABS ĐỘI LỐT AI?


Trong team của Qfinity labs, ngoài Da vịt Môi chề ra thì còn 5 người nữa. Và mọi người nhớ cho, là không thể tìm thấy dấu vết 5 người này trên linkedin, một mạng xã hội của những công nhân cổ cồn trắng– tức là các nhân viên làm việc bàn giấy như doanh nhân, giáo sư, kỹ sư, chuyên viên…. Đó là một mạng xã hội cho phép kết nối những con người có cùng lĩnh vực, hoặc có lĩnh vực có liên quan, để họ có thể học hỏi, kết nối và chia sẻ các kinh nghiệm. Và gần như ai đã là chuyên viên, nhân viên bàn giấy, giáo sư, kỹ sư.... thì đều có account trên linked in. Và cả 5 người đều không hề có một chút tăm tích gì. Riêng Da vịt Môi chề thì có. Vì Da vịt Môi chề là người đứng ra đóng kịch, nên họ đã chuẩn bị hết quần áo mũ mão giầy dép cho hắn. Còn đám còn lại, nghĩ không ai quan tâm, nên lũ Malaysia này nó không làm, ai ngờ.... Hà hà....

Tôi lướt qua 5 nhân vật thấy tóm tắt lý lịch Aurelie Josseline cực kỳ nổi bật. Từng là phó chủ tịch của Cisco, từng được tạp chí Fobes vinh danh. Cisco là một công ty hàng đầu về công nghệ thông tin nổi tiếng trên thế giới. Và bà ấy giờ về làm cho Qfinity Lab đây. Qfinity Labs không phải thường đâu! Đỉnh của chóp là đây!

Hình chụp từ Trang giới thiệu nhân sự của Cu phí nì ty ba láp.
upload_2021-12-4_10-22-30.png



Cái làm tôi cực ấn tượng là chị này đã từng được Tạp chí Forbes vinh danh là SuperStar CIO năm 2012. Không phải vừa. Được Forbes vinh danh thì chỉ có thể là siêu sao. Từ mấu chốt này, với vài cú nhấp chuột, thì đã tìm ra cái lốt mà chị Aurelie dùng để đội. Anh em hãy vào link này
https://theorg.com/org/quantum/org-chart/rebecca-jacoby

Đây là Rebeca Jacoby, với một profile gần như không khác chữ nào với profile của Josselin. Rebeca là giám đốc công ty Quantum - một công ty chuyên về xây dựng, quản lý, thiết kế cấu trúc dữ liệu. Một trong những khách hàng nổi tiếng của Quantum là Airbus. Chị Rebeca chính là người được Forbes vinh danh năm 2012!

Vậy là, đơn giản là bốc toàn bộ profile của bà Rebeca Jacoby, nhặt một tấm ảnh của một chị nào đó, và úm ba la, Rebeca Jacoby đã biến thành Aurelie Josselin.

Khủng chưa!
Và TDThang1983 cũng ngon chưa, lột mặt nạ của chúng mày ra nhé, FVP Trade!

Tiếp theo, tôi chú ý đến ngài Luc Dragutin, Giám đốc phát triển kinh doanh, bởi một profile cũng rất long lanh, dày dạn kinh nghiệm.

upload_2021-12-4_10-32-45.png


Đọc một đoạn, thì lọt vào mắt tôi là chữ “Turguy…”. Câu hỏi “sao đang dùng tên là Luc lại chuyển sang Turguy vậy”? Thử search trên google, xem Turguy là ai nào. Sau vài nhát bấm chuột, tên Turguy Goker hiện lên, là thành viên trong Ban giám đốc của công ty Quantum, với profile gần như không sai khác chữ nào so với profile của Luc Dragutin. “Em vội quá, em sót chưa sửa một chữ, có một chữ thôi mà, các anh làm gì căng thế”. Cười hà hà nhiều quá, thôi tôi chuyển điệu cười cho đỡ nhàm. Há há…. Vậy là chúng nó bốc thêm anh Turguy Goker từ công ty Quantum (có chữ Quantum – cũng giống giống nhỉ, với profile cũng hoành tráng, về đỡ phải sửa nhiều) về hô biến thành anh Luc Dragutin.

Đây là profile của Turguy Goger trong trang web của công ty Quantum anh em nhé. Mặt của bác Turguy bị khuất dưới profile. Rê chuột lên ảnh thì profile hiện ra.
upload_2021-12-4_10-33-29.png


Vậy là, chúng nó vào pròile công ty QUantum để ăn cắp tóm tắt lý lịch của các nhân vật danh tiếng về, đắp một cái tên, nhặt một cái ảnh của ai đó chôm chỉa trên mạng, và thế là, Ban bệ của Cu phí nì tì ra đời.

Tiếp theo Rossi Emillio – là Phó chủ tịt của Qfinity
Giới thiệu về Râu xì:

upload_2021-12-4_10-36-59.png


Dễ rồi, cũng chỉ đâu đó trong Quantum thôi, cần gì phải tìm đâu xa. Nhấp chuột vài nhát, thì ra ngay. Và đây là linh hồn của Râu-xì, là bác Greg Wade, là phó chủ tịch của Bộ phận Kỹ thuật của công ty Quantum. Anh em soi hộ cái, ngoài cái tên là khác nhau, thì còn chữ nào khác không?


upload_2021-12-4_10-37-35.png


(Còn 2 người nữa, profile lèo tèo vài chữ, thì chắc bọn nó tự ngồi nặn ra, tự nặn nên lý lịch học hành cũng bèo thôi, không chói lóa như mấy profile được ăn cắp từ công ty Quantum)

Đây là giới thiệu trên trang web của FVP Trade:
FVP Trade là công ty con dưới sự quản lý của công ty mẹ – tập đoàn FVP Holdings cùng với rất nhiều các công ty con được tập đoàn FVP Holdings mua lại và hợp tác như GFX Tech, Qfinity Labs. Tất cả tạo ra một tập đoàn vô cùng hùng mạnh trong ngành công nghệ giao dịch và tiên phong dẫn đầu trong ngành công nghệ lượng tử

À há! Tập đoàn hùng mạnh trong ngành công nghệ giao dịch đấy. Thế mà lén lút vào Quantum ăn trộm một loạt nhân vật danh tiếng của công ty này về làm ban lãnh đạo của Qfinity Labs.

Thật ra, chân tướng của chúng nó lộ rõ mồn một từ bài đầu tôi viết, đâu cần phải đến đây mới rõ. Như tôi đã nói từ những bài đầu tiên, tôi có cực nhiều bằng chứng, để chứng tỏ cái bọn này nó lừa đảo (mặc dù không quá tinh vi, nhưng cũng lừa được rất nhiều người). Và cá nhân tôi ban đầu cũng nghĩ 0 cần phải lôi ra quá nhiều chi tiết làm gì. Nhưng mà vì anh em vào đây bàn luận, và muốn hỏi thêm, thì tôi show thêm cho rôm rả. Chúng nó bảo TraderViet là mang thông tin tiêu cực hả? Hãy chứng minh 1 trong những điểm tôi nói là sai đi. Chỉ cần 1 điểm trong vô vàn điểm kia thôi. Không cần nhiều. Tôi 0 có thói quen đi dựng chuyện, mấy chú nghe chưa!

Ngắn gọn, thì cả cái lũ FVP Holdings hay một người anh em khác của FVP Trade là GFX tech cũng gần như chỉ là những bóng ma, trừ 4 thằng còn có hình hài nhằm quay đi quay lại các video nhằm lừa đảo là Tìm Bút, Dô na tàn Gờ rin, Da vịt Môi chề và Kít Vác cờ. Còn lại, đố tìm thấy ông nào trên linkedin. Và 4 thằng này thì đố tìm thấy bài post nào trước năm 2020 trên linkedin.


Thế nào? Ai đọc bài này thấy hay, cho xin 1 like, thay vì 2 ngàn phải mua báo. hà hà.

Chúc anh em cuối tuần vui vẻ.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Anh em có ai mở được trang web http://qfinitylabs.com/ nữa không? Tôi giờ 0 thể mở được nữa. Chứng tỏ chúng nó đã vào theo dõi topic này, và sợ hãi tắt trang web vì sợ lộ. Rất tiếc tôi đã kịp thời chụp lại. Hà hà.
Tôi cũng ko vào được nữa, tình hình này FVP chắc lộ hình scam sớm rồi....
 
Cuối tuần có tận 2 ngày. Không còn gì đọc buồn quá à. :p
Tuần sau có báo mới nữa nhé chủ top ơi. Dù biết nó scam và đã bị bóc còn trơ bộ cốt là rơm rạ nhưng mà vẫn thích được đọc những phân tích và chứng cớ thiệt sắc bén của chủ top ạ. ;)
Mình cũng thế ngày nào cũng lên xem hóng tiếp phân tích mới của Bác Thang 1983. Các văn phòng của FVP tại Việt Nam vẫn rầm rộ tuyển F liên tục kinh thật, chỉ tội những người ko am hiểu tin vào chia sẻ của tụi leader rồi lại mất tiền vì ham lãi xuống tiền vào, chứ bọn leader FVP chúng nó đã rút dần vốn ra hết rồi...
 
Mình cũng thế ngày nào cũng lên xem hóng tiếp phân tích mới của Bác Thang 1983. Các văn phòng của FVP tại Việt Nam vẫn rầm rộ tuyển F liên tục kinh thật, chỉ tội những người ko am hiểu tin vào chia sẻ của tụi leader rồi lại mất tiền vì ham lãi xuống tiền vào, chứ bọn leader FVP chúng nó đã rút dần vốn ra hết rồi...
Bạn bấm theo dõi tôi nhé.
 
Nếu bây giờ mọi người vào trang fvptrade.com thì không còn thấy các ảnh giải thưởng chăng lên nữa, chúng nó xóa rồi. ^-^
Chứng tỏ là bọn này nó theo dõi chuỗi bài sát ghê.

Yên tâm, ngồi đó, anh bóc tiếp cho xem. Cứ chờ thứ bảy nhé mấy chú lừa, anh sẽ bóc tiếp cho một bài nữa về công ty GFX,theo quảng cáo là một công ty của Mỹ, được FVP Holdings mua lại. Đây là công ty đề ra những chiến lược kinh doanh cho FVP Trade.

Mọi người có biết đến ngân hàng IBH, bọn đã làm mưa làm gió năm ngoái với bao nhiêu hội thảo rầm rộ, với lãi suất 240% mỗi năm, cũng dưới danh nghĩa là đầu tư vào hoạt động kinh doanh ngoại hối, và ngân hàng IBH được quảng cáo với vô vàn giải thưởng. Một hệ thống hoa hồng cũng tương tự FVP Trade. Ngay cả báo Dân trí cũng đăng bài ca ngợi. Thậm chí đưa cả lên Truyền hình Quốc hội. Và bùm, sập.

Tôi sẽ đăng bài về cách thức hoạt động của IBH để anh em thấy nó tương đồng với FVP Trade thế nào.
 
Đang tìm hiểu để đầu tư thì đọc dc bài của bác sáng cả mắt. Cám ơn bác
Bác cứ tìm hiểu kỹ các phân tích trên của bạn TDthang1983sẽ rõ, tôi thấy mô hình FVP Trade giống y chang ngân hàng IBH vừa scam lên VTV1 3 kỳ liên tiếp, bao nhiêu nhà đầu tư tai VN và nhiều nước khác mất trắng tiền hàng tỷ Usdt hàng vì tin vào “ngân hàng IBH” chúng nó lừa đảo quá tinh vi, bạn xem link sau nhé: Xem thêm chi tiết: https://www.youtube.com/watch?v=jKl3WAZTJXs
 
WikiFX là thì vớ vẩn lắm ạ. Em thấy mấy diễn đàn khác họ nói là không tin được đâu ạ, toàn ăn tiền cho điểm, xóa comment không tốt cho những sàn nào chi tiền.....

Em thấy nó ghi có FCA giám sát. Cái này không đúng. Sao dám nói không thành có vậy ta?

Chính xác là nói không thành có đó bạn. Mọi người nếu để ý trên trang FCA, thì trang web điền trong đó là fvptrade.co.uk nhé, không phải là FVPTrade.com, và loại là PSD.

ĐIều này chứng tỏ cái gì? Chứng tỏ chúng nó xin đăng ký một công ty, có tên là FVP Trade uk, nhằm xin được giấy phép PSD của FCA, lập lờ đánh lận con đen, nhằm mục đích quảng cáo, mồi chài, chứ không phải là xin cho fvptrade.com. Một công ty được FCA cấp phép là PSD sẽ là công ty làm dịch vụ trả tiền, chuyển tiền (Paying Services, chứ không được phép thực hiện các hoạt động CFD (kinh doanh hàng hóa, kim loại và ngoại hối), như cái bọn FVPTrade.com đang làm.

Trang web mà chúng nó đăng ký với FCA là https://www.fvptrade.co.uk/ , không phải là www.fvptrade.com
Và trang web này mới được thành lập vào tháng 7/2021!

Và nếu tra ở đây, http://www.checkcompany.co.uk/company/13515140/FVP-TRADE-UK-LTD thì giám đốc của công ty này là một người chưa từng xuất hiện trong bộ sậu của FVP Trade.

ANh em thấy sao? Chúng nó rút kinh nghiệm từ rất nhiều vụ trước, bởi sau nhiều mất mát tổn thất, bà con ta cũng sợ, nên chúng đã tìm cách xin được đăng ký trong ASIC và FCA, nhưng lách luật, nhập nhằng, nhằm làm mồi thơm đi lừa đảo. Các leaders vẫn luôn luôn khoe mẽ là có ASIC và FCA đấy.
 
Chính xác là nói không thành có đó bạn. Mọi người nếu để ý trên trang FCA, thì trang web điền trong đó là fvptrade.co.uk nhé, không phải là FVPTrade.com, và loại là PSD.

ĐIều này chứng tỏ cái gì? Chứng tỏ chúng nó xin đăng ký một công ty, có tên là FVP Trade uk, nhằm xin được giấy phép PSD của FCA, lập lờ đánh lận con đen, nhằm mục đích quảng cáo, mồi chài, chứ không phải là xin cho fvptrade.com. Một công ty được FCA cấp phép là PSD sẽ là công ty làm dịch vụ trả tiền, chuyển tiền (Paying Services, chứ không được phép thực hiện các hoạt động CFD (kinh doanh hàng hóa, kim loại và ngoại hối), như cái bọn FVPTrade.com đang làm.

Trang web mà chúng nó đăng ký với FCA là https://www.fvptrade.co.uk/ , không phải là www.fvptrade.com
Và trang web này mới được thành lập vào tháng 7/2021!

Và nếu tra ở đây, http://www.checkcompany.co.uk/company/13515140/FVP-TRADE-UK-LTD thì giám đốc của công ty này là một người chưa từng xuất hiện trong bộ sậu của FVP Trade.

ANh em thấy sao? Chúng nó rút kinh nghiệm từ rất nhiều vụ trước, bởi sau nhiều mất mát tổn thất, bà con ta cũng sợ, nên chúng đã tìm cách xin được đăng ký trong ASIC và FCA, nhưng lách luật, nhập nhằng, nhằm làm mồi thơm đi lừa đảo. Các leaders vẫn luôn luôn khoe mẽ là có ASIC và FCA đấy.
Cảm ơn chủ top. Bài nào của chủ top ra là chất lượng bài đấy. Em hóng ngày mai ạ. ;)
 
  • Like
Reactions: TQT
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 44 Xem / 13 Trả lời
  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 221 Xem / 29 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 594 Xem / 46 Trả lời
  • Quíc Óp trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 307 Xem / 2 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên