Facebook chấp nhận chính sách về quảng cáo Blockchain

Thảo luận trong 'Thị trường Tiền Điện Tử - Crypto Currency' bắt đầu bởi kunbg96, 10/05/2019.

  1. Facebook sửa đổi chính sách về quảng cáo Blockchain, các tài liệu liên quan đến tiền điện tử
    Quảng cáo liên quan đến công nghệ blockchain, tin tức trong ngành, cũng như các sự kiện và tài liệu giáo dục về tiền điện tử hiện có thể được hiển thị trên Facebook mà không cần phê duyệt trước. Gã khổng lồ truyền thông xã hội đã công bố sự phát triển trên Facebook Business vào ngày 8 tháng 5.
    Điều này đánh dấu một sự thay đổi so với năm ngoái, khi Facebook thực hiện chính sách yêu cầu các nhà quảng bá tiền điện tử và blockchain phải có được sự đồng ý trước khi họ có thể chạy quảng cáo. Thông cáo báo chí tiếp tục chỉ định rằng thay đổi này sẽ không áp dụng cho các quảng cáo tìm cách quảng bá một loại tiền điện tử cụ thể và quảng cáo cho các dịch vụ tiền xu ban đầu (ICO) vẫn bị cấm.
    Mục đích đã nêu của các hạn chế đó là để ngăn người dùng Facebook rơi vào tình trạng quảng cáo gây hiểu lầm. Các nhà quảng cáo muốn quảng bá một sản phẩm cụ thể, chẳng hạn như một loại tiền điện tử cụ thể, trao đổi tiền điện tử hoặc phần mềm và phần cứng khai thác sẽ phải trải qua một sàng lọc nền nghiêm ngặt bao gồm:
    “…giấy phép họ đã có được, cho dù họ được giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán đại chúng (hoặc là công ty con của công ty đại chúng) và các nền tảng công khai có liên quan khác về hoạt động kinh doanh của họ.”
    Như Cointelegraph đã báo cáo trước đó, quyết định cấm Facebook quảng cáo tiền điện tử và ICO hoàn toàn vào tháng 1 năm 2018 đã bị chỉ trích là không cần thiết và không tốt cho sự phát triển công nghệ. Dejun Qian, người sáng lập FUSION, đã bình luận rằng:
    “Chính sách này chắc chắn sẽ bảo vệ mọi người khỏi những trò gian lận của các dự án săn mồi. Tuy nhiên, việc công bố một chính sách ‘rộng rãi có chủ ý’ luôn luôn là cách dễ nhất và không nhất thiết là con đường tốt nhất để phát triển công nghệ. Tôi không tin rằng việc cấm quảng cáo thương mại điện tử chỉ vì mọi người đối mặt với nguy cơ mua sản phẩm giả là một ý tưởng hay.”
    Đầu tuần này, Facebook đã báo cáo đã giành được quyền đối với nhãn hiệu của Libra cho dự án tiền điện tử bí mật của mình. Công ty được cho là đang tìm kiếm 1 tỷ đô la đầu tư cho một mã thông báo token gốc có thể được sử dụng trên Facebook, Instagram và WhatsApp.
    Bạn đang đọc: Facebook sửa đổi chính sách về quảng cáo Blockchain, các tài liệu liên quan đến tiền điện tử
     
    Top 10 Cuốn Sách Về Price Action Nổi Tiếng Nhất
    Phân tích Forex theo Price Action tuần 11/11-15/11
    Phân Tích Vàng & Forex Theo Price Action Tuần 18/11-22/11
    Thủ Thuật Dùng Chỉ Báo Động Lượng (Momentum) Để Xác Nhận Xu Hướng
    Chỉ Báo ATR - Tuyệt Chiêu Mua Đáy Bán Đỉnh Và Lướt Con Sóng Dài
    Tư Duy Về Thua Lỗ Trong Trading Như Một Doanh Nhân
    Runaway Trend Trong Price Action - Dạng Xu Hướng Cực Mạnh Và Cách Kiếm Lợi Nhuận
    Chỉ Báo MACD - Tư Duy Và Vận Dụng Để Tăng Xác Suất Thắng Trong Trading
    Đang tải...

Bình luận mới nhất

  • npquang trong Trao đổi - Chia sẻ về Trading tổng quát 13,736 Xem / 108 Trả lời
  • Đang tải...

    Broker được cấp phép

    XTB
    GKFXPrime
    FBS
    AETOS
    Forex4you
    FXTM
    Tickmill
    OlympTrade
    OctaFX
    BDSwiss Group
    Infinox Capital Ltd.
    FXCM
    EightCap
    SMInvest
    Đang tải...