Facebook chấp nhận chính sách về quảng cáo Blockchain

Thảo luận trong 'Thị trường Tiền Điện Tử - Crypto Currency' bắt đầu bởi kunbg96, 10/05/2019.

  1. Facebook sửa đổi chính sách về quảng cáo Blockchain, các tài liệu liên quan đến tiền điện tử
    Quảng cáo liên quan đến công nghệ blockchain, tin tức trong ngành, cũng như các sự kiện và tài liệu giáo dục về tiền điện tử hiện có thể được hiển thị trên Facebook mà không cần phê duyệt trước. Gã khổng lồ truyền thông xã hội đã công bố sự phát triển trên Facebook Business vào ngày 8 tháng 5.
    Điều này đánh dấu một sự thay đổi so với năm ngoái, khi Facebook thực hiện chính sách yêu cầu các nhà quảng bá tiền điện tử và blockchain phải có được sự đồng ý trước khi họ có thể chạy quảng cáo. Thông cáo báo chí tiếp tục chỉ định rằng thay đổi này sẽ không áp dụng cho các quảng cáo tìm cách quảng bá một loại tiền điện tử cụ thể và quảng cáo cho các dịch vụ tiền xu ban đầu (ICO) vẫn bị cấm.
    Mục đích đã nêu của các hạn chế đó là để ngăn người dùng Facebook rơi vào tình trạng quảng cáo gây hiểu lầm. Các nhà quảng cáo muốn quảng bá một sản phẩm cụ thể, chẳng hạn như một loại tiền điện tử cụ thể, trao đổi tiền điện tử hoặc phần mềm và phần cứng khai thác sẽ phải trải qua một sàng lọc nền nghiêm ngặt bao gồm:
    “…giấy phép họ đã có được, cho dù họ được giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán đại chúng (hoặc là công ty con của công ty đại chúng) và các nền tảng công khai có liên quan khác về hoạt động kinh doanh của họ.”
    Như Cointelegraph đã báo cáo trước đó, quyết định cấm Facebook quảng cáo tiền điện tử và ICO hoàn toàn vào tháng 1 năm 2018 đã bị chỉ trích là không cần thiết và không tốt cho sự phát triển công nghệ. Dejun Qian, người sáng lập FUSION, đã bình luận rằng:
    “Chính sách này chắc chắn sẽ bảo vệ mọi người khỏi những trò gian lận của các dự án săn mồi. Tuy nhiên, việc công bố một chính sách ‘rộng rãi có chủ ý’ luôn luôn là cách dễ nhất và không nhất thiết là con đường tốt nhất để phát triển công nghệ. Tôi không tin rằng việc cấm quảng cáo thương mại điện tử chỉ vì mọi người đối mặt với nguy cơ mua sản phẩm giả là một ý tưởng hay.”
    Đầu tuần này, Facebook đã báo cáo đã giành được quyền đối với nhãn hiệu của Libra cho dự án tiền điện tử bí mật của mình. Công ty được cho là đang tìm kiếm 1 tỷ đô la đầu tư cho một mã thông báo token gốc có thể được sử dụng trên Facebook, Instagram và WhatsApp.
    Bạn đang đọc: Facebook sửa đổi chính sách về quảng cáo Blockchain, các tài liệu liên quan đến tiền điện tử
     
    Kiếm Lợi Nhuận 10% Một Tháng Để Tự Do Tài Chính Có Khả Thi Hay Không?
    8 Bí Kíp Trader Chuyên Nghiệp Dùng Khi Phân Tích Price Action Mà Bạn Cần Biết - Tiếp Theo
    Mô Hình Hai Nến Đảo Chiều - Cách Thức Bắt Đỉnh Đáy Con Sóng Lớn - Tiếp Theo
    Phương Pháp 1-2-3 - Cách Xác Định Sự Đảo Chiều Xu Hướng Chính Xác
    Phân Tích Vàng & Forex Theo Price Action Tuần 10/02-14/02
    Pivot Point (Điểm Xoay) - Bắt Đỉnh Đáy Bằng Các Hỗ Trợ Kháng Cự Tự Động Chính Xác
    7 Sự Thật Thú Vị Về Ngưỡng Kháng Cự Và Hỗ Trợ
    Phân Tích Vàng & Forex Theo Price Action - Gọi Tên Cậu Vàng! - Tuần 24/02-28/02
    Đang tải...

Bình luận mới nhất

  • Tuanvp1617 trong Lập trình MQL - Expert Advisor - Indicator 12,056 Xem / 18 Trả lời
  • Đang tải...

    Broker được cấp phép

    XTB
    Công ty Fintech eToro
    FXCM
    EightCap
    FBS
    AETOS
    OlympTrade
    OctaFX
    LiteForex
    AxiTrader
    FP Markets
    Đang tải...