Không còn các lượt xem vô ích: EasyVisual phát hành ứng dụng Banners App cho các chiến dịch quảng bá

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Không còn các lượt xem vô ích: EasyVisual phát hành ứng dụng Banners App cho các chiến dịch quảng bá

Không còn các lượt xem vô ích: EasyVisual phát hành ứng dụng Banners App cho các chiến dịch quảng bá

Thông Tin Tài Trợ

Administrator
Đã Xác Nhận
Trial mod
IB Việt Nam
1,052
1,712
Những nhà cung cấp nhãn hiệu và dịch vụ liên tục cải thiện hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo bằng cách lựa chọn nhiều hướng tiếp cận và nhiều kênh khác nhau để quảng cáo. Qua những nghiên cứu của Ironpaper, các banner quảng cáo là phân khúc lớn thứ hai của thị trường quảng cáo kĩ thuật số ( Digital Marketing ). EasyVisual vừa mới phát hành một ứng dụng có tên là Banner Apps trên điện thoại, ứng dụng này giúp các banner quảng cáo của các công ty hoạt động hiệu quả hơn.

Banners App


Banners App là một ứng dụng trên điện thoại di động hiển thị các banner quảng cáo ngay khi người dùng mở điện thoại của mình, trung bình người dùng thực hiện điều này từ 80-2000 lần mỗi ngày. Ứng dụng này được chạy trên nền tảng Android bởi vì nó mang lại nhiều lợi nhuận hơn iOS. Báo cáo của Newzoo nghiên cứu tại thời điểm tháng 9 - 2017 chỉ ra rằng 75,9% điện thoại Smartphone sử dụng hệ điều hành Android.

Ứng dụng có thể tải ở kho ứng dụng Google Play và có nhiều chức năng. Người dùng sẽ cung cấp một số thông tin cá nhân và có thể lựa chọn họ muốn thấy quảng cáo bao nhiêu lần. Trong khi đó, khách hàng được nhắm tới dựa trên địa điểm, giới tính, tình trạng hôn nhân, học vấn, ngôn ngữ, sở thích, các thành tựu cá nhân và sức khỏe, và các quảng cáo chỉ xuất hiện tới những đối tượng liên quan.

Lợi ích dành cho các nhãn hiệu và người quảng cáo


Các công ty quảng cáo và các nhãn hiệu nên có thêm những kênh tiếp thị thay thế để quảng bá sản phẩm của mình. 69% người tiêu dùng từ 18-39 tuổi sử dụng điện thoại để tìm kiếm các thông tin về sản phẩm trước khi mua chúng, 44% sử dụng máy tính bảng. Với Banners App, bạn sẽ được truy cập vào các thông tin đã được thống kê (số lượng lượt xem thật, tỉ lệ chuyển đổi của quảng cáo) và quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện tới những đối tượng mục tiêu nhờ vào các đặc điểm chi tiết của người dùng. Cùng lúc đó, người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu khi nhìn các quảng cáo vì họ tình nguyện làm điều ấy và điều này giúp loại bỏ việc giảm uy tín của các nhà quảng cáo thương hiệu.

Về EasyVisual


EasyVisual là một mạng lưới quảng cáo sáng tạo cho phép các nhà quảng cáo khởi tạo và tùy chỉnh các chiến dịch quảng bá và kiểm tra kết quả của chiến dịch ấy. Kể từ khi mới bắt đầu, công ty đã có 3,5 triệu người dùng tại 190 quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Ba Lan, Slovakia, Đức, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ, Cộng Hòa Séc, Israel. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về mạng lưới hãy đăng nhập vào website chính thức hoặc gửi mail qua địa chỉ: [email protected].

** Thông tin được cung cấp và chịu trách nhiệm bởi EasyVisual
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp Wyckoff Hiện Đại - Kỹ thuật Nhận diện Xu hướng Thị trường Tiềm năng

Phương pháp Wyckoff là một phương pháp price action kinh điển và đem lại thành công cho nhiều trader. Phương pháp này là nền tảng của nhiều phương pháp trading nổi tiếng khác
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 991 Xem / 57 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 257 Xem / 20 Trả lời
  • Quíc Óp trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 260 Xem / 7 Trả lời
  • nlinh trong Lập trình MQL - Expert Advisor - Indicator 13,908 Xem / 14 Trả lời
  • ngoi_sao_co_doc trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 24,444 Xem / 86 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên