Sàn EXness là gian manh. Mình mở chủ đề này cảnh báo mọi người biết mà tránh.

Sàn EXness là gian manh. Mình mở chủ đề này cảnh báo mọi người biết mà tránh.

Sàn EXness là gian manh. Mình mở chủ đề này cảnh báo mọi người biết mà tránh.
Hôm trước em cũng bị phát thế, sàn bị giật đang ăn 200 pip, trả lại lệnh cho mình đúng hôm sàn chạy ngược mình ko xem được, âm lòi ra :(, trả lại tiền có phải ngon ko :(
Nếu trong quá trình khắc phục lỗi, khách hàng không thể giao dịch, gây ảnh hưởng nặng tới khách hàng thì về lí khách hàng có thể yêu cầu sàn đền bù. Nhiều ít thì 2 bên thỏa thuận vì không có luật cụ thể trong những tình huống ntn.
 
Cái này là lỗi kỹ thuật, thường là sau 1 ngày nó tự động rollback lại dữ liệu và trả lại(hoặc lấy lại) tiền khách hàng. Nếu cần thì bạn liên hệ với sàn để lấy lại sớm hơn.
Có lần mình gặp sàn fxpro bị lỗi giá kiếm được đâu gần 1k pips:) hôm sau bị nó lấy lại hết không trượt pip nào
Haha. Không trượt pips nào.
 
Tiền thì các Bác cứ liên hệ support để nhận lại. Bình tĩnh. Ex next luôn bên bạn , dù bạn ở nơi đâu.
 
Kính chào các nhà giao dịch tại Exness.

Do sự cố kỹ thuật nên sàn hiện đang xảy ra vấn đề nhảy giá này. Các bạn vui lòng email đến địa chỉ [email protected] và cung cấp 3 thông tin:

- Số tài khoản
- Mã số của các lệnh bị ảnh hưởng
- Mật khẩu điện thoại (phone password)

Sau đó nhân viên Exness sẽ liên hệ lại với bạn để giải quyết. Các trường hợp bị thiệt hại do sự cố chắc chắn sẽ được xem xét và đền bù thoả đáng.

Một lần nữa Exness chân thành xin lỗi bạn vì sự bất tiện này. Mong rằng bạn tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng Exness.
 
Xảy ra vấn đề nhảy giá: eur/cad tp 1.49190 trong khi giá thấp nhất 0.75157 ấy vậy mà e ấy đành lòng ko mang đóng lệnh (dương) là sao ta. Trong khi 1 số khác bị hit sl thì vẫn đóng được lệnh (trừ). Hơi hụt hẫn rùi
 
dịch vụ cùi thế thì mình nghỉ thôi. Mình dùng dịch vụ có trả phí (commission hoặc spread) chứ có phải năn nỉ nó xin chơi fx đâu.
Vấn đề là các bạn dính Sl được hoàn còn các bạn có profit thì giai quyết sao? chốt lẹnh hay vẫn duy trì, rất khó giai quyết. Mình làm IT nhìn tren phuong diện triển khai dịch vụ và he thống ki thuật là khg có thien cam rồi.
Vấn đề kế tiếp là hệ thống sẽ lap lai loi ki thuật này trong tuong lai khg? neu van còn thì tần suất the nào?
 
dịch vụ cùi thế thì mình nghỉ thôi. Mình dùng dịch vụ có trả phí (commission hoặc spread) chứ có phải năn nỉ nó xin chơi fx đâu.
Vấn đề là các bạn dính Sl được hoàn còn các bạn có profit thì giai quyết sao? chốt lẹnh hay vẫn duy trì, rất khó giai quyết. Mình làm IT nhìn tren phuong diện triển khai dịch vụ và he thống ki thuật là khg có thien cam rồi.
Vấn đề kế tiếp là hệ thống sẽ lap lai loi ki thuật này trong tuong lai khg? neu van còn thì tần suất the nào?
Thằng nào cũng đã từng xảy ra những chuyện tương tự hết bác ạ. Đơn giản vì bản thân nó không sinh ra được cái giá, mà nó phải lấy từ Liquidity Provider. Đôi khi thằng Liquidity Provider nó lỗi là thằng broker dính đủ. Đồng ý là thằng Broker nào có IT mạnh nó sẽ khắc phục được nhiều, nhưng thỉnh thoảng vẫn có bị thôi. Quan trọng là để xem cách xử lý của bên nó ra sao.

Có đợt có broker xử lý rất đẹp, đó là lời thì cho lấy tiền, lỗ thì trả lại tiền.
 
Kính chào các nhà giao dịch tại Exness.

Do sự cố kỹ thuật nên sàn hiện đang xảy ra vấn đề nhảy giá này. Các bạn vui lòng email đến địa chỉ [email protected] và cung cấp 3 thông tin:

- Số tài khoản
- Mã số của các lệnh bị ảnh hưởng
- Mật khẩu điện thoại (phone password)

Sau đó nhân viên Exness sẽ liên hệ lại với bạn để giải quyết. Các trường hợp bị thiệt hại do sự cố chắc chắn sẽ được xem xét và đền bù thoả đáng.

Một lần nữa Exness chân thành xin lỗi bạn vì sự bất tiện này. Mong rằng bạn tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng Exness.

Ok. Sáng nay sàn đã hồi về đúng số tiền của mình, và cắt hết các lệnh đang treo.
Mình vẫn còn sốc do cú ngày h qua, nên muốn rút tiền về nghỉ ngơi vài ngày, sau đó nạp lên chiến tiếp. Vì nạp rút đâu có mất phí đâu. Mà lệnh rút tiền còn bị treo 3-5 ngayf đợi kiểm tra.
 
Thằng nào cũng đã từng xảy ra những chuyện tương tự hết bác ạ. Đơn giản vì bản thân nó không sinh ra được cái giá, mà nó phải lấy từ Liquidity Provider. Đôi khi thằng Liquidity Provider nó lỗi là thằng broker dính đủ. Đồng ý là thằng Broker nào có IT mạnh nó sẽ khắc phục được nhiều, nhưng thỉnh thoảng vẫn có bị thôi. Quan trọng là để xem cách xử lý của bên nó ra sao.

Có đợt có broker xử lý rất đẹp, đó là lời thì cho lấy tiền, lỗ thì trả lại tiền.

Chào Admin Dương Huy.
Cái lệnh h qua nếu o có sự cố là cắn tp rồi Bác.
Mấy cái kia cũng đang lãi mà.
Sàn giải quyết chỉ trả lại tiền, còn các lệnh thì xoá hết.
 

Đính kèm

  • 667686F7-1DC5-4F4F-B2B6-9A7159057D04.png
    667686F7-1DC5-4F4F-B2B6-9A7159057D04.png
    275.1 KB · Xem: 5
Cái này mình bị nhiều sàn rồi chứ k riêng Exness, sẽ được trả lại thôi bạn, bạn làm cái email cho support sàn
LúcTrước đây mình bị 1 lần ở Nature Forex
Chào Admin Dương Huy.
Cái lệnh h qua nếu o có sự cố là cắn tp rồi Bác.
Mấy cái kia cũng đang lãi mà.
Sàn giải quyết chỉ trả lại tiền, còn các lệnh thì xoá hết.
Đó bởi vậy mình nói cái quan trọng là các lệnh đang Buy/Sell đang có TP hoặc thâm chí đang lỗ họ xử lý ntn thôi, nếu như bạn nói nó xóa hết như vậy thì đây là cách xử lý không hợp tình, hợp lý, đáng lẽ họ còn phải đền bù cho mình do bị mất chi phí cơ hội.
 
Đó bởi vậy mình nói cái quan trọng là các lệnh đang Buy/Sell đang có TP hoặc thâm chí đang lỗ họ xử lý ntn thôi, nếu như bạn nói nó xóa hết như vậy thì đây là cách xử lý không hợp tình, hợp lý, đáng lẽ họ còn phải đền bù cho mình do bị mất chi phí cơ hội.

Sạch sẽ. Lỗ mình gồng, + lại or lổ ít, lời cắt trước chứ.
 

Đính kèm

  • BFDC68C7-66E0-4BFF-B143-C26930B27392.png
    BFDC68C7-66E0-4BFF-B143-C26930B27392.png
    107.8 KB · Xem: 2
Ok. Sáng nay sàn đã hồi về đúng số tiền của mình, và cắt hết các lệnh đang treo.
Mình vẫn còn sốc do cú ngày h qua, nên muốn rút tiền về nghỉ ngơi vài ngày, sau đó nạp lên chiến tiếp. Vì nạp rút đâu có mất phí đâu. Mà lệnh rút tiền còn bị treo 3-5 ngayf đợi kiểm tra.
Nạp rút về tk nh tại Việt Nam không mất phí nhưng mức giá quy đổi lỗ nặng.
 
Có đợt có broker xử lý rất đẹp, đó là lời thì cho lấy tiền, lỗ thì trả lại tiền.
Chơi vậy là đẹp à nha.
 
Thằng nào cũng đã từng xảy ra những chuyện tương tự hết bác ạ. Đơn giản vì bản thân nó không sinh ra được cái giá, mà nó phải lấy từ Liquidity Provider. Đôi khi thằng Liquidity Provider nó lỗi là thằng broker dính đủ. Đồng ý là thằng Broker nào có IT mạnh nó sẽ khắc phục được nhiều, nhưng thỉnh thoảng vẫn có bị thôi. Quan trọng là để xem cách xử lý của bên nó ra sao.

Có đợt có broker xử lý rất đẹp, đó là lời thì cho lấy tiền, lỗ thì trả lại tiền.
Với broker chơi đẹp vậy, ae cứ thông báo lên mình sẽ mở tk ở sàn họ. Cách xư lý vậy người chơi yên tâm. Còn như hiện trạng cái sàn Exness này giống xư lý bằng tay từng trường hợp hoặc giả như cố tình ai báo thì giải quyết không thì thôi, họ lo xư lý trường hợp có profit nhơ lỗi để thu hồi hơn.
Nếu thành tâm thì cứ gởi email đại trà cũng được vậy. Thông báo thời điểm, cặp ngoại tệ cụ thể bị lỗi, yêu cầu người dùng submit form đầy đủ thông tin nhân viên sẽ giải quyết sớm nhất. Ticket có trạng thái đàng hoàng: đang tiếp nhận, đang xử lý, xử lý xong và mục phản hồi. Ở cấp độ một thằng IT, tôi thừa hiểu dịch vụ cần phải vận hành thế nào khi mà hệ thống không có tính năng check tự động sau sự cố. Và cách "đại trà" như vậy cũng mang tính tạm thời để người dùng dịch vụ yên lòng. Còn lâu dài phải tự phát hiện tk ai gặp sự cố để gởi mail đúng người và đề nghị họ kiên nhẫn cùng hợp tác giải quyết. Còn một cty lớn vậy ban bệ marketing, bộ phận phục vụ khách hàng đầy đủ họ phải biết cách nào đó để giữ khách tốt hơn thằng IT này nghĩ ra. Chứ như cái chợ chồm hổm, xảy ra sự cố thì mạnh ai nháo nhào lên và nói chuyện thường ngày thì mắc cười lắm.
 
Với broker chơi đẹp vậy, ae cứ thông báo lên mình sẽ mở tk ở sàn họ. Cách xư lý vậy người chơi yên tâm. Còn như hiện trạng cái sàn Exness này giống xư lý bằng tay từng trường hợp hoặc giả như cố tình ai báo thì giải quyết không thì thôi, họ lo xư lý trường hợp có profit nhơ lỗi để thu hồi hơn.
Nếu thành tâm thì cứ gởi email đại trà cũng được vậy. Thông báo thời điểm, cặp ngoại tệ cụ thể bị lỗi, yêu cầu người dùng submit form đầy đủ thông tin nhân viên sẽ giải quyết sớm nhất. Ticket có trạng thái đàng hoàng: đang tiếp nhận, đang xử lý, xử lý xong và mục phản hồi. Ở cấp độ một thằng IT, tôi thừa hiểu dịch vụ cần phải vận hành thế nào khi mà hệ thống không có tính năng check tự động sau sự cố. Và cách "đại trà" như vậy cũng mang tính tạm thời để người dùng dịch vụ yên lòng. Còn lâu dài phải tự phát hiện tk ai gặp sự cố để gởi mail đúng người và đề nghị họ kiên nhẫn cùng hợp tác giải quyết. Còn một cty lớn vậy ban bệ marketing, bộ phận phục vụ khách hàng đầy đủ họ phải biết cách nào đó để giữ khách tốt hơn thằng IT này nghĩ ra. Chứ như cái chợ chồm hổm, xảy ra sự cố thì mạnh ai nháo nhào lên và nói chuyện thường ngày thì mắc cười lắm.
Thấy Exness trả lời bên này nè bác. Đúng như anh em muốn. Lỗ được trả lại. Lãi được giữ

https://traderviet.org/threads/thong-cao-chinh-thuc-ve-su-co-ngay-15-4-tai-exness.25919/
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • ngoi_sao_co_doc trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 24,484 Xem / 87 Trả lời
  • Quíc Óp trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 320 Xem / 19 Trả lời
  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 838 Xem / 39 Trả lời
  • TraderViet Crypto trong Chuyện bên lề 241 Xem / 2 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 385 Xem / 31 Trả lời
  • Bianas trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 126 Xem / 3 Trả lời
  • Huan2051 trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 294,749 Xem / 1,397 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên