Các giai đoạn của 1 Day trader: mọi người điểm danh

Các giai đoạn của 1 Day trader: mọi người điểm danh

Các giai đoạn của 1 Day trader: mọi người điểm danh
đừng bi quan thế, bác DuongHuy, bác Hà Trí Quyền rồi mấy bác công tác viên viết bài đều có kinh nghiệm phong phú cũng như nhiều năm trong nghề, vẫn thường xuyên chia sẻ cùng với lấy bài về để anh em trong diễn đàn giao lưu học hỏi. bản thân tôi cũng tính là có chút đỉnh kinh nghiệm trong nghề cũng thường xuyên chia sẻ thôi. có điều nghề này hơi trúc trắc, nhiều khi nói không ngắn không dài. ai chú tâm suy nghĩ cẩn thận mới nghiệm ra chút gì trong đó. chứ đâu phải như mấy nghề thợ thầy khác cầm tay chỉ việc từng chút từng chút. cũng phải tự thân các bác vận động mình, tự trau dồi tích lủy kinh nghiệm, may mắn lượm lặt chỗ này một chút chỗ kia một tí, đôi khi chỉ là lót dép hóng thôi mà nghiệm ra được chút gì hay ho đáng quý chứ không hẳn phải đi tham gia các buổi học từ chuyên gia này nọ mới hẳn là giỏi. bản thân tôi cũng từng kinh qua như vậy. đôi khi nghe bâng quơ đâu đó, bổng nghiệm ra điều hay ho từ đó gom góp thành của mình.
Bác góp ý chuẩn. Em nói zậy thui để đợi người phản biện như bác giúp mọi người hiểu hơn về cách tiếp thu diễn đàn. 5 người 10 ý, hôm nay nghe người này ngày mai nghe người khác, nếu ko biết chọn lọc và tự tìm hiểu thì sẽ ko ra được kết quả :D
 
E càng ngồi lâu thì lại càng thích vào lệnh nhiều là sao
Dành thời gian cho sở thích khác or gia đình thử bác. Nếu bác part time thì dễ rồi, nếu trade full time thì tự lên lịch thời gian làm việc (trading) rồi tuân thủ theo thử.
 
Hệ thống của bạn có tốt đến mấy, thủ của các bạn có cao đến mấy nhưng các bạn nói cả ngày, trình bày hệ thống cả ngày cũng không ai để ý đâu :D
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên