Nonfarm nghiêng về tốt cho USD. Bây giờ thị trường sẽ phản ứng ra sao?

Nonfarm nghiêng về tốt cho USD. Bây giờ thị trường sẽ phản ứng ra sao?

Nonfarm nghiêng về tốt cho USD. Bây giờ thị trường sẽ phản ứng ra sao?
trời đất vừa rồi tiếc đứt ruột các bác ạ trong mấy phút mà usdjpy nó sell một lèo hơn 500pip mà mình lại takeprofit sớm quá, để trailing stop rồi mà còn take nữa chứ, bỏ take là ăn trong 500pip rồi, hihi
 
eu M1 giật kinh 2 cu gần 70 pip
 
Có chuyện j với EU vậy các bác. Sao nó cứ lên ầm ầm thế? E đang ôm mấy lệnh sell EU :((
 
Cẩn thận SELL EU nha các pác. Cuộc họp vừa qua 20 nước EU cùng bắt tay thống nhất đoàn kết EU nhằm giảm thiểu tổn thất chính thức trước khi nước rời EU Brexit ( kích hoạt điều 50).
Hiện tại xu hướng xuống của EU phá đáy tháng Feb rồi, và xu hướng tăng trong tuần đầu của EU đã hình thành + tích cực của cuộc hop hôm qua nửa >>> Tăng. Anh em kiên nhẫn thêm chút xem USD có tác động từ NonFarm xem sao.
upload_2017-3-10_23-31-14.png
 

Đính kèm

  • EUR tang.PNG
    EUR tang.PNG
    44.3 KB · Xem: 2
  • upload_2017-3-10_23-30-23.png
    upload_2017-3-10_23-30-23.png
    55.4 KB · Xem: 2
Theo phân tích cơ bản thì thì Sell EU là đúng vì US đang tốt lên + Nước Anh rời EU làm cho EU xuống. Buồn quá vì bấy giờ cuối tuần nên các quỹ đâu tư và Big Bank chưa ra tay. ( Rõ ràng cuộc họp EU quá quan trọng làm chho EU tang - nó không liên quan đến NonFarm của Mỹ).
Theo PTKT trên khung D1 thì tăng xu huong tang. anh em ta đang ôm Sell ngược hướng.
hôm qua có vào 3 lệnh Sell nhưng cat lo som 2 lệnh lot lớn, còn ôm 1 lệnh nhỏ xíu ( 0.01 ) vì nhìn lại D1 ngược hướng và Sell sai vùng vào lệnh ( quá bán) .
 
hôm qua mình cảnh giác, dự đoán là vàng sẽ tăng, vì bong bóng tăng lãi suất được "thổi" gần như đến cực hạn, khả năng vì vậy mà vàng giảm sâu... đến lúc chốt lệnh khi tin NF gần ra...
NF tốt nhưng GOLD lại tăng xem ra các bác nào đánh tin tức xem ra chịu 1 phen hú vía rồi
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên