5 bộ phim về Bitcoin và Cryptocurrencies cho cuối tuần thêm thú vị

5 bộ phim về Bitcoin và Cryptocurrencies cho cuối tuần thêm thú vị

5 bộ phim về Bitcoin và Cryptocurrencies cho cuối tuần thêm thú vị

Farrier

Active Member
723
3,682
Hôm nay mình xin giới thiệu với anh em một số bộ phim, đa phần là phim tài liệu vè Bitcoin và Cryptocurrencies để giải trí cuối tuần, mấy bộ phim tài liệu nước ngoài làm rất hấp dẫn nha nên mấy anh em đừng bỏ qua

1)Bitcoin: The End of Money As We Know It


Đây là một bộ phim tài liệu dài 60 phút được sản xuất bởi Torsten Hoffmann, bộ phim đã được phát hành vào tháng 12/2014. Đây là một trong những bộ phim phải xem trong các bộ phim tài liệu làm về Bitcoin. Bộ phim đã gọi vốn được 12362 Đôla Úc trên Kickstarter.


Bộ phim này giải thích tại sao Bitcoin có thể phá vỡ hệ thống tài chính hiện tại và điều này sẽ diễn ra như thế nào. Đạo diễn Torsten và đội ngũ của ông đã phỏng vấn rất nhiều người có ảnh hưởng trong giới startup về blockchain cũng như rất nhiều các dự án liên quan đến Cryptocurrencies.

Hiện tại Torsten đang có ý định sẽ cập nhật và làm những bộ phim tốt hơn về các chủ đề như Ethereum, ICOs và các vấn đề của Bitcoin hiện tại.

2) The Rise and Rise of Bitcoin



Bộ phim tài liệu này tập trung vào sự kiện đã làm cho Bitcoin được cả thế giới biết đến. Bitcoin là một thử nghiệm kinh tế xã hội và nó vẫn chưa đạt đến đỉnh điểm mặc dù đã xuất hiện vào năm 2009. Thật sự có rất nhiều đỉnh và đáy của giá Bitcoin trong 8 năm qua, bộ phim tài liệu này sẽ cung cấp cho chúng ta các giải thích tại sao Bitcoin lại có những sự kiện như vây.

3) Life of Bitcoin



Hai nhân vật chính trong bộ phim này, Austin và Becky, đã tiến hành một trải nghiệm rất thú vị: sống và trang trải mọi thứ bằng Bitcoin. Người ta luôn hoài nghi về Bitcoin tại vì Bitcoin không thể sử dụng cho các hoạt động thanh toán hàng ngày, chúng ta không thể sử dụng Bitcoin thay cho các thẻ tín dụng/ghi nợ của Visa hay Mastercard. Bộ phim đã miêu tả quá trình Austin và Berky thực hiện được 100 ngày trải nghiệm với Bitcoin.

4) Bitcoin in Uganda



Bộ phim kể về một câu chuyện của Ronald đến từ Uganda, Ronald nhận được Bitcoin từ gia đình của mình để trang trải học phí tại Mỹ. Khi xem bộ phim này chúng ta sẽ thấy được khả năng mà blockchain và cryptocurrencies có thể thay đổi các quốc gia kém phát triển. Người dân ở Uganda bắt đầu sử dụng Bitcoin bởi vì chi phí chuyển tiền khi sử dụng Western Union hoặc MoneyGram quá cao. Bitcoin không những nhanh hơn mà còn rẻ hơn. Đây là một câu chuyện thật và truyền cảm hứng.

5) Bitcoin in Argentina



Vấn đề lạm phát quá cao là vấn đề lớn nhất hiện tại ở Argentina, lạm phát giao động ở mức 20-25%. Đồng Peso Argentina không thể dùng để cất giữ giá trị. Ở Argentina rất khó để có thể đổi đồng Peso sang USD và Euro và người dân cũng không thể mua vàng một cách hợp pháp. Xem bộ phim này bạn sẽ thấy được tại sao Bitcoin là một vị cứu tinh của Argentina và người Argentina sử dụng Bitcoin như thế nào.

Chúc anh em có những giây phút xem phim thoải mái ! Nhớ like ủng hộ mình nhé !

Xem thêm

>>Top 10 Altcoins cho năm 2019 ( phần cuối ) - nhiều dự án hứa hẹn


Nguồn blockalive
 

Giới thiệu sách Trading hay
Thấu hiểu Hành vi giá Thị trường Tài chính - Understanding Price Action

Là quyển sách hướng dẫn giao dịch Phương Pháp Price Action của Bob Volman, chỉ sử dụng duy nhất một đường MA và cấu trúc thị trường cùng hành vi giá để tìm kiếm lợi nhuận
Chỉnh sửa lần cuối:
Cứ tưởng phải có phim này chứ :D - Bitcoin Heist (2016)
sieu-trom--bitcoin-heist-v.jpg
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên