5 lý do nên "số hoá" phương pháp Trading thành Robot

5 lý do nên "số hoá" phương pháp Trading thành Robot

5 lý do nên "số hoá" phương pháp Trading thành Robot
Bác có thể theo dõi http://heynami.com/vi
Không ảo diệu được như OpenAI của Tesla nhưng cũng gọi là thông minh hơn những loại EA thông thường ạ. :D


Nó cũng chỉ là 1 loại EA bán tự động thôi, thay vì dùng chuột đặt lệnh nó dùng bàn phím, tiện hơn là không cần mở MT4, nhưng hiện tại thì MT4 có thể dùng trên web.
 
Anh em nào hay có nhu cầu copy trade thì báo em nhé. Từ thể loại ngược cho đến xuôi luôn. :))
skype: daigv_b00746 hoặc email [email protected] máu quá thì gọi luôn cũng đc 0916019831 :))
 
gợi ý cho các bác muốn copy ngược thì đơn giản như này nhé. lấy khoảng 100 con EA trên mạng rồi cài lên 100 tk demo khác nhau. Sau đó lấy con EA copy ngược tất cả 100 tài khoản demo đó. Kết quả sẽ khiến các bác bất ngờ. Cty mình đã từng làm vậy cách đây 4 năm hay 5 năm gì đó. :D
 
khi làm xong EA thì thường chọn sàn cũng là 1 thử thách. Có những sàn cứ đến phiên mỹ là hay mất connect theo kiểu chập chờn. Có những sàn thì requote, có sàn thì dãn spread kinh hồn..... Vì vậy khi lập trình cho EA thì cần tính toán tốt những yếu tố kiểu như này.
 
Trong 5 năm mở cty về lĩnh vực phát triển EA, indicator, system, alert... thì yêu cầu thường đc yêu cầu viết nhiều nhất là về viết liên quan đến quản lý rủi ro nhiều hơn là các loại robot đặt lệnh. Đặt biệt thường hay muốn viết về cảnh báo khi đặt lệnh với khối lượng lớn đột ngột, hay những danh mục lạ hơn những danh mục họ thường đầu tư...
 
Có 1 câu hỏi thường được gặp khi "số hoá" phương pháp giao dịch của bản thân là nên cho nó chạy trên VPS hay không hay tự cắm máy ?

Đây là câu hỏi tưởng chừng rất kỳ lạ với dân kỹ thuật nhưng lại rất thường gặp với dân Trader (maybe vì muốn tiết kiệm khoảng 10$ tiền VPS). Nói chung là nếu thuê Server thì thời gian realtime là 99,9% còn nếu tự cắm máy thì thời gian khá hên xui, máy tính cho cắm bị khấu hao do chạy liên tục, mạng internet Việt Nam! thì chập chờn do có đàn cá mập luôn muốn đưa ra làm món nhắm. :))

aimage1.ictnews.vn__Files_images_efa_bdc_fdc_efabdcfdcb4c80b7fcdf72cbe614938b.jpg
 
Bác có con nào mà hiểu được phụ nữ nghĩ gì và làm gì không ạ? Em tậu 1 con để hoàn thành chỉ tiêu lấy vợ
 
Bác có con nào mà hiểu được phụ nữ nghĩ gì và làm gì không ạ? Em tậu 1 con để hoàn thành chỉ tiêu lấy vợ

Nếu bác có 1 phương pháp giao dịch tốt và mang lại lợi nhuận tốt thì sẽ giải được trái tim của mọi phụ nữ. :D
aanh.eva.vn_upload_2_2016_images_2016_06_30_sau_bao_nam_ngoc_t48e0fde7ab649d1b5ba56340804f53c8.jpg
 
Bữa nọ có đọc đâu đó có 1 bác nói khi chuyển hoá phương pháp giao dịch mình đang dùng sang EA thì như có cảm giác mới mua 1 chiếc Tesla model 3. Nhưng mình có khuyến nghị thêm là đó là trong trường hợp phương pháp của bác ấy là tốt :D

aelectrek.files.wordpress.com_2017_02_tesla_model_3_ultimate_gallery_5_e1486642299745.jpg
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên