Bài test trắc nghiệm khảo sát kỹ năng giao dịch của trader

Bài test trắc nghiệm khảo sát kỹ năng giao dịch của trader

Bài test trắc nghiệm khảo sát kỹ năng giao dịch của trader

Quang Vu

Active Member
650
2,227
Xin chào, chúc bạn một ngày vui khỏe và tốt lành.

Thời gian gần đây tôi có tham gia một dự án về trading, trong dự án có một phần công việc là khảo sát chuyên môn của một trader. Với yêu cầu này, tôi có thiết kế ra một bài test nhỏ dạng trắc nghiệm. Nội dung của bài test này là một tập hợp của 90 câu hỏi trắc nghiệm phân bổ trên 3 nhóm:

  • Lý thuyết trading
  • Kỹ năng tính toán
  • Kỹ năng quản trị

Khi tuyển dụng các developer hay trader, tôi sẽ sử dụng bài test này như bước khảo sát thứ nhất để đánh giá tổng quan chuyên môn của người trader đó. Sau bài test này, tôi cũng biên tập một bài test thực hành khác nữa. Tuy nhiên, bài test thực hành này hiện nay chưa hoàn thành.

Với mục đích khảo sát chuyên môn trading cơ bản, bài test này không chỉ phù hợp cho phạm vi nhỏ trong dự án của tôi, mà bất kỳ trader nào cũng có thể sử dụng nó như một công cụ để review và khảo sát lại kiến thức của mình. Từ đó, có thể biết được điểm mạnh điểm yếu và từ từ khắc phục, hoàn thiện hơn.

Nhân một ngày đẹp trời, tôi chia sẻ nội dung bài test này trên đây cho mọi người test chơi nhé. Bài test này tôi tự biên tập từ A-Z, không lấy từ nguồn nào hay xào lại của ai, nội dung nếu có chỗ nào sai sót, mong mọi người góp ý để tôi cập nhật nhé.

Bài test trên Google Form: Truy cập tại đây

Chúc bạn một cuối tuần vui vẻ và an lành.
 

Giới thiệu sách Trading hay
Nhật Ký Giao Dịch Thực Chiến của Phù Thủy Thị trường Tài Chính

Sách chia sẻ 05 tháng giao dịch thực tế trên thị trường tài chính, sử dụng Price Action và Mô hình Biểu đồ của Phù thủy trader Peter Brandt, người có gần 50 năm kinh nghiệm trading và đạt lợi nhuận bình quân 68% lợi nhuận mỗi năm
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên