Cách trader giỏi năm 2020

Cách trader giỏi năm 2020

Cách trader giỏi năm 2020

tuanvuzz

Active Member
42
95
Chọn ra một chiến lược giao dịch và tìm hiểu nó!


lam-the-nao-de-tro-thanh-trader-xuat-sac-hon-vao-nam-2020-TraderViet4-gif.129264


Một lời khuyên thường rất hiệu quả dành cho các trader newbie - những người đang vật lộn để tìm kiếm lợi nhuận - đó là bạn chỉ cần chọn ra một chiến lược giao dịch duy nhất và sau đó, tập trung mọi sức lực để có thể thành thạo chiến lược đó.

Có quá nhiều trader đã nhảy từ chiến lược này sang chiến lược khác mà chưa bao giờ thành thạo hoàn toàn chiến lược họ đã thử. Hãy nhớ rằng, muốn trở thành thiên tài, ai cũng cần phải có thời gian, chiến lược giao dịch cũng vậy!

Bạn phải thực hành một chiến lược đủ lâu để có thể nhận ra được mô hình kích hoạt điểm vào lệnh. Giống như khi chinh phục một cô gái, nếu bạn hời hợt, làm sao bạn biết cô ấy thích gì, ghét gì? Làm sao bạn ghi điểm trong mắt cô ấy được? Trading và tán gái đều cần sự kiên nhẫn cả!
 

Giới thiệu sách Trading hay
Giao Dịch Theo Xu Hướng Để Kiếm Sống

Sách chia sẻ chiến lược giao dịch, tâm lý, phương pháp quản lý vốn thực chiến của Trader 18 năm kinh nghiệm giao dịch theo xu hướng

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên