(Chia sẻ) Coin đa cấp và mô hình biểu đồ MỘT LẰN

(Chia sẻ) Coin đa cấp và mô hình biểu đồ MỘT LẰN

(Chia sẻ) Coin đa cấp và mô hình biểu đồ MỘT LẰN

DuongHuy

Administrator
Thành viên BQT
28,672
154,085
Sáng nay cộng đồng anh em crypto thiện lành xôn xao khi đồng #BTCV có một cú bổ nhào từ giá 500 usd xuống dưới 100, tức bay 80% giá trị, chỉ trong tí xíu. Nhìn vô cái chart là thấy kiểu biến động "đi lên thang bộ, đi xuống thiên thạch rơi".

#BTCV từ lâu đã được anh em crypto chân chính chỉ điểm là coin đa cấp, coin rác, chỉ dành cho thể loại dân chơi thích làm giàu bất chấp tất cả, bất chấp nỗi sợ hãi, bất chấp công nghệ, bất chấp cộng đồng cảnh báo. Đúng thiệt, có một số người chỉ chăm chăm đến chuyện làm giàu, dù cho ý tưởng làm giàu đó nó có ... ngu đến cỡ nào họ vẫn đâm đầu vô. Dân chơi thì gọi đó là game chuyền tay nhau bãi phân nóng. Thằng nào hold phân đúng lúc nhạc hết thì thằng đó chết. Trong thể loại game phân nóng này thì nước mình thuộc loại cường quốc.​

ascontent.fsgn5_3.fna.fbcdn.net_v_t1.0_9_118214814_102173754291ef9d43a8c0946dd2aa30f1dc7e9929e.jpg

Biểu đồ BTCV

Đối với các dân chơi đã ở trên thị trường crypto tầm 3 năm trở lại đây thì chắc vẫn còn nhớ đồng crypto thần thánh Bitconnect - BCC. Bitconnect là ông tổ của coin đa cấp, hồi đó cũng được pump ác liệt, đem lại giấc mơ làm giàu 4.0 cho nhiều anh em lắm. Để rồi 1 ngày đẹp trời vào tháng 01/2018, đồng coin này tuyên bố ... chấm dứt lending (một dạng đa cấp), thế là BCC bị giang hồ dump luôn cho phát từ giá hơn 300 về giá 20 chỉ trong buổi sáng. Nghe đồn khi Bitconnect sập, các dân chơi thích game "phân nóng" của xứ Việt mình đi đứt tầm 10 ngàn tỷ VND. Tất nhiên là số đồn thôi vì "đồn lào" như này đâu ai xác nhận được.

ascontent.fsgn5_1.fna.fbcdn.net_v_t1.0_9_s960x960_118137883_10ab47cc76ae40534d42086ab5b3269ce3.jpg

Biểu đồ Bitconnect thời điểm sập

Còn về biểu đồ, chúng ta thấy BTCV và BCC có một kiểu hành vi biểu đồ chung, đó là rơi thẳng đứng như 1 cái lằn dọc trên biểu đồ, nên tôi tạm gọi nó là mô hình MỘT LẰN. Vâng, chính xác nó là mô hình MỘT LẰN anh em nhé. Anh em cứ tiếp tục đu đeo với coin rác, coin đa cấp thì sẽ còn gặp mô hình MỘT LẰN này dài dài.
Mà anh em đã chọn chơi game "phân nóng" thì ráng mà chịu.

Thành kính phân lô và RIP anh em đã hold phân giai đoạn cuối

** Thấy mấy anh em trên này nói rằng các leader đang đổi avatar, xóa tin nhắn, xóa status "nâng bi" trước đây. Nếu đúng vậy thì trò exit game đang bắt đầu được kích hoạt rồi.
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp Thực Chiến Hiệu Suất Cao Của Nhà Quán Quân Giao Dịch Tài Chính

Sách hướng dẫn phương pháp giao dịch hiệu suất cao của tác giả Robert Miner, người đã từng nhiều lần vô địch và đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi trading toàn thế giới
Anh Dương Huy luôn có những hình ảnh rất thú vị. Hôm nay là "chuyền tay nhau bãi phân nóng, nhạc hết thì chết" =))))))))))))
 
uầy, trên gr FB Ghiền tiền tụi đó vẫn nâng bi nhau ầm ầm.
Thằng Kao Vân vẫn bảo giá sẽ hồi và đám điên đó quay ra chửi cả cộng đồng là GATO vì thấy tụi nó giàu nên chực chờ BCTV rớt vào cắn tụi nó.
nói chung là cũng hết thuốc chữa.
 
Thành kính phân lô và RIP
Haha Sếp post mới nhớ thằng bạn 2 năm không gặp mặt tự dưng inbox hỏi bạn mua BTCV đi e đã thấy mùi dí nhau vào đường chết rồi, thôi thì làm người đừng làm thế
 
Đọc bài viết của Bác Duong Huy rất hay , văn phong gần gũi và hài hước. Chúc cho anh em chơi Game truyền phân nóng không bị dính phân ở tay.
 
Còn trên sân chơi phân nóng quốc tế thì ngày 14/8 vừa rồi cũng có trường hợp tương tự, đồng YAM, từ 148 Usd về 1 Usd tức là mất có 99.3%:confused::confused:.
Hơi khác BTCV chút, đó là bãi YAM chắc nóng quá nên mới chuyền có vài vòng (4 ngày) đã hết nhạc:D:D
 
Mới hôm kia thằng bạn e cong thấy post 280tr 1 đồng btcv mà giờ đã sập rồi a
 
Còn trên sân chơi phân nóng quốc tế thì ngày 14/8 vừa rồi cũng có trường hợp tương tự, đồng YAM, từ 148 Usd về 1 Usd tức là mất có 99.3%:confused::confused:.
Hơi khác BTCV chút, đó là bãi YAM chắc nóng quá nên mới chuyền có vài vòng (4 ngày) đã hết nhạc:D:D
Yam là bị lỗi dev dẫn tới in token lậu vô tận.
 
Bác DuongHuy lấy chart ở tradingview mà mình lên tradingview search ko ra cái mã @@
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên