Crypto phiên tối 12/07 - Câu chuyện của volume nói lên tất cả

Crypto phiên tối 12/07 - Câu chuyện của volume nói lên tất cả

Crypto phiên tối 12/07 - Câu chuyện của volume nói lên tất cả

DuongHuy

Administrator
Thành viên BQT
28,674
154,086
Chúng ta có 1 cú dump vào đầu giờ chiều làm cục diện chuyển biến theo hướng xấu cho phe bò và phe cách mạng blockchain. Riêng phe trader gấu, xu hướng giảm tiếp tục thì không có gì là mới lạ cả. Câu chuyện tối nay là gì?

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 2 GIỜ

crypto-traderviet.png

Trước tiên, bitcoin đã về đúng mục tiêu 1=2 sau khi nó phá vỡ vùng mô hình chữ nhật - rectangle pattern - của phân tích kỹ thuật. Đi đủ target đồng thời chạm vào đường nối đáy lần thứ 3, đà giảm của bitcoin tạm dừng.

Xu hướng bitcoin ngắn hạn hiện tại khá rõ ràng. Với các đỉnh và đáy thấp dần, đồng thời nến đỏ nhiều hơn, lớn hơn nến xanh, chúng ta có thể tự tin mà nói bitcoin ngắn hạn đang trong xu hướng giảm. View cho crypto phiên tối hôm nay là bán ra từ trên, với các vùng bán gần nhất quanh 6250 - 90 và vùng bán phía trên cao là ở 6400 - 30.

Chúng ta hãy nhìn các nến giảm lớn gần đây kết hợp với volume. Các nến có volume lớn trong thời gian 3 ngày gần đây đều là các nến giảm. Có đâu đó khoảng 10 nến như vậy. Ở chiều ngược lại, các nến tăng hầu như không có nến lớn đi kèm volume lớn. Dấu hiệu của lực bán và của xu hướng giảm như vậy là khá rõ ràng. Nếu giao dịch bitcoin ngắn hạn, chúng ta chọn xu hướng giảm là hợp lý hơn.

Chúng ta có thể tự dối mình, nhưng biểu đồ thì không biết nói dối

>> Những lưu ý để bạn tìm ra các mức kháng cự hỗ trợ hợp lý nhất

>> Mô hình giá... mặt trăng và ba con mèo: cách thuật toán phát hiện hướng đi của giá Bitcoin


Happy and safe trading !!!
 

Giới thiệu sách Trading hay
Mô Hình Biểu Đồ - Phương Pháp Hiệu Quả Để Tìm Kiếm Lợi Nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật
Anh em kiểm tra xem con BCPT/BTC trên sàn Binance, sao nó nhảy múa bằng mấy cột nến cao đột biến, trong khi thị trường đang lao dốc thế này nhỉ ?
 
Mấy nay đội short trên Bitmex ăn đậm quá, có team 1 ngày short 1400 BTC, nhìn mà thèm.

Anh em kiểm tra xem con BCPT/BTC trên sàn Binance, sao nó nhảy múa bằng mấy cột nến cao đột biến, trong khi thị trường đang lao dốc thế này nhỉ ?

Chắc là pump & dump thôi bác ơi, thời tiết xấu là mấy coin trung quốc như BCPT, DGD nó chạy loạn cả lên.
 
Đang chờ giá về lại $5xxx :D

Hiện tại có cái tin Hàn Quốc sẽ có cuộc họp diễn ra từ 13-16/07 để đưa ra các quy định mới cho crypto và ICO.
Các bác theo phe gấu cẩn thận có biến vào cuối tuần nha.
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên