Điểm nóng MXH ngày 26/05 - Cộng đồng Trader Việt Nam: Khi CEO công ty TNHH "một mình tao" quá HOT!

Điểm nóng MXH ngày 26/05 - Cộng đồng Trader Việt Nam: Khi CEO công ty TNHH "một mình tao" quá HOT!

Điểm nóng MXH ngày 26/05 - Cộng đồng Trader Việt Nam: Khi CEO công ty TNHH "một mình tao" quá HOT!

Le Hue Truong

Editor
Trial mod
7,308
32,469
Xin chào các anh em cộng đồng Trader Việt Nam!

Sau đây là tổng hợp điểm nóng mạng xã hội về nhiều đề tài mà cộng đồng Trader Việt đã cùng chia sẻ trong ngày hôm nay.

1. [URL='https://www.facebook.com/groups/anhemTraderViet/permalink/809219819701303/']Cuộc sống thường ngày của một trader[/URL]


Một bạn trong group Anh Em TraderViet Thiện Lành đã chia sẻ một chiếc clip ẩn dụ cho thực tế cuộc sống của các anh em trader: vừa thắng được dăm ba trade lại lỗ SML, thế là cách huy động vốn nhanh hơn là mượn tiền của mẹ để làm lại từ đầu.

Thực ra, đây là clip về Tổng thống Joe Biden bị hụt chân trên cầu thang đến tận 3 lần, khiến dân tình vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của vị tổng thống lớn tuổi nhất từng được bầu, nhưng ngay sau đó, phát ngôn viên của Nhà Trắng đã khẳng định: "Ông Biden 100% ổn, chỉ tại trời gió rất to".

Mình trộm nghĩ, anh em trader thua lỗ thì có hề hấn gì đâu, tại xui thôi, còn thở là còn gỡ nhỉ? :D

Diem-nong-MXH-ngay-26-05-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet1.png



2. [URL='https://www.facebook.com/photo/?fbid=2942577409400550&set=gm.4000708489983054']Hệ trader xin kèo "chị Hằng"[/URL]


Tối hôm qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube và Facebook. Bà nhanh chóng lập kỷ lục về lượng người xem livestream trên Facebook cá nhân tại Việt Nam. Điều đó chứng tỏ, vợ ông Dũng "lò vôi" đã nhận được sự quan tâm và bàn tán sôi nổi của cư dân mạng, trong đó có cả giới trader.

Cụ thể, bên dưới phần comment của livestream, một stock trader có tên Vũ Ngô đã bình luận hỏi ý kiến "chị Hằng" về các mã chứng khoán để mong "về bờ". Ảnh chụp màn hình này của bạn Dinh Quang Hung đã nhận về rất nhiều lượt tương tác và bình luận trong group EK_HÓNG BIẾN CHỨNG KHOÁN.

Diem-nong-MXH-ngay-26-05-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet2.jpeg


3. [URL='https://www.facebook.com/groups/hongbienchungkhoan/permalink/4002157946504775/']Bút sa gà chết[/URL]


Cũng trong group EK_HÓNG BIẾN CHỨNG KHOÁN, bạn My Trà đã chia sẻ câu chuyện chuyển nhầm 701 BTC thay vì 701 USD của BlockFi - một công ty khởi nghiệp cho vay tiền điện tử.

Trên mạng xã hội, nhiều người dùng BlockFi đã chia sẻ hình ảnh nhận được khoản Bitcoin lớn từ "trên trời rơi xuống" (giá trị mỗi BTC ở thời điểm đó vào khoảng 35.350 USD). Một số khách hàng thì tự nguyện hoàn trả lại số tiền, nhưng một số khác lại nhanh chóng rút tiền ra. Đúng là bút sa thì gà chết, nhưng may mắn thay, BlockFi đã chủ động đảo ngược giao dịch từ những tài khoản chưa rút tiền về ví và cũng có chính sách dự trữ lỗ, nên sự cố này cũng chưa có tác động tiêu cực đến các hoạt động nền tảng đang diễn ra.

Diem-nong-MXH-ngay-26-05-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet3.jpeg



4. [URL='https://www.facebook.com/kinhte.kienthuc/posts/3975416632526929']Vốn trading đâu chỉ có tiền![/URL]


Trang KIEN THUC KINH TE đã đăng tải một hình ảnh định nghĩa về vốn kinh doanh, cụ thể, nó bao gồm: tiền, kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, tư duy và tầm nhìn.

Chính vì thế, anh em trader nào còn đang thiếu vốn về tài chính thì cũng đừng hoang mang, mà hãy tranh thủ trang bị cho mình đủ số vốn "tinh thần" để có đủ sức cạnh tranh trên thị trường khắc nghiệt ngoài kia nhé!

Diem-nong-MXH-ngay-26-05-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet4.png



5. [URL='https://www.facebook.com/groups/vietnambusinessnews/permalink/4227897757231659/']Đẳng cấp của trader thành công là gì?[/URL]


Cafe CHỨNG KHOÁN đã chia sẻ một "chân lý" vào group Vietnam Business News để anh em hiểu rằng: "Trader thành công không khoe tài khoản mình nhân mấy!" Bởi cổ nhân có câu "khoe gì mất đó", anh em nhớ nhé! ;)

P.S: Nếu vậy, anh em chúng ta khoe tài khoản lỗ thì có lời lại được không nhỉ? :rolleyes:

Diem-nong-MXH-ngay-26-05-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet5.png



***
Group Anh Em TraderViet Thiện Lànhgroup facebook cộng đồng của diễn đàn TraderViet. Anh em có thể bấm vào đây để cùng tham gia thảo luận tại group.

Đừng quên THẢ TIM, SHARE VÀ COMMENT để ủng hộ mình nhiều hơn nữa nhé!! Nice day cả nhà ;););)
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp Wyckoff Hiện Đại - Kỹ thuật Nhận diện Xu hướng Thị trường Tiềm năng

Phương pháp Wyckoff là một phương pháp price action kinh điển và đem lại thành công cho nhiều trader. Phương pháp này là nền tảng của nhiều phương pháp trading nổi tiếng khác
Chỉnh sửa lần cuối:
Cám ơn em Huệ.

Là trader nên nói ít thôi, thỏa mãn cái mồm cũng là một dụ.c vọng. Dụ.c vọng càng lớn, tiền ra đi càng nhanh.
 
Bác cho tôi hỏi ngu 1 phát, Pattaya là cái giống gì vậy?
Trích google:

Có một địa điểm trong tour Thái Lan từ Hà Nội hấp dẫn không kém Bangkok đó chính thành phố biển Pattaya. Được mệnh danh thành phố không ngủ, vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày bạn đều có thể tham gia những hoạt động thú vị ở đây.
----
Riêng tôi đã có đi du lịch qua Thái và ghé Pattaya cụ ạ. Ở đây đúng là thành phố không ngủ và tụ tập ăn chơi. Có các thể loại "người lớn" show, "chuyển giới" show đầy đủ
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • TraderViet News trong Chuyện bên lề 379 Xem / 2 Trả lời
  • ono trong Lập trình MQL - Expert Advisor - Indicator 17,785 Xem / 5 Trả lời
  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 1,145 Xem / 41 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên