Elon Musk ơi, chúng tôi ngán ông lắm rồi!

Elon Musk ơi, chúng tôi ngán ông lắm rồi!

Elon Musk ơi, chúng tôi ngán ông lắm rồi!

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,535
Elon Musk thực sự là người làm dậy sóng thị trường crypto gần đây khi chỉ bằng vài cái tweet đã có thể thao túng thị trường Bitcoin, khiến Bitcoin tăng giảm liên tục. Tệ hơn ổng lại còn shill cho Doge và nhiều coin “chó” khác, vốn chẳng có giá trị mấy và cũng chẳng để giải quyết vấn đề gì trong cuộc sống. Thực sự Elon Musk không làm được gì tích cực cho thị trường crypto cả, mà chỉ làm nó hỗn loạn thêm - mà vốn thị trường này nó cũng đã hỗn loạn lắm rồi.

Hôm nay Hoài viết bài này để nói lên sự ngán ngẩm của cộng đồng crypto với Elon Musk. Anh em thấy hợp lý thì comment bên dưới nhé

Elon Musk - trở mặt nhanh như lật bánh tráng


Hồi tháng 4 (hoặc sớm hơn, mình không nhớ), anh Musk tweet nói rằng Tesla đã chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin khiến dân tình phấn khởi ra mặt. Cố nhiên giá Bitcoin cũng tăng mạnh theo. Tuy nhiên mới tuần trước anh Musk đã trở mặt nói rằng do Bitcoin “kém thân thiện với môi trường” nên đã tạm ngưng việc chấp nhận thanh toán bằng nó. OK lật mặt lần 1.

elon-musk-bay-to-su-quan-tam-den-bitcoin.jpg


Mới hôm qua có tin tài khoản Mr. Whale viết rằng “Những nhà đầu tư Bitcoin sẽ tự vả vào mặt khi họ phát hiện rằng Tesla đã dump toàn bộ số Bitcoin còn lại họ đang hold.” Sau đó anh Musk trả lời đúng 1 chữ “thật vậy”. Mua Bitcoin từ trước và giờ dump trong âm thầm, anh Musk chơi vậy ai chơi lại anh? OK lật mặt lần 2.

Xem thêm chi tiết: https://twitter.com/elonmusk/status/1394001894809427971?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1394001894809427971%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.financemagnates.com%2Fcryptocurrency%2Fnews%2Fis-crypto-twitter-getting-sick-of-elon-musk%2F


Sau đó cũng Elon Musk đã khẳng định rằng Tesla chưa bán đồng Bitcoin nào (?!). OK lật mặt lần 3.

Cần nhớ rằng mỗi lần Musk trở mặt thì Bitcoin cũng biến động theo, khiến cho biểu đồ BTC giờ như 1 đống hổ lốn vậy. Anh Musk chắc phải là diễn viên giỏi nhất trong sê ri phim “Lật Mặt” của Lý Hải.

Cần phải nói đến “tình yêu vô bờ” của Musk với Dogecoin. Đầu năm nay Musk shill DOGE dữ dội, nói rằng nó là “đồng crypto của mọi người”, ngỏ ý muốn mua toàn bộ số DOGE của cá voi để làm cho nó bớt tập trung lại. Anh còn hỏi cộng đồng Twitter rằng Tesla có nên chấp nhận Doge làm phương tiện thanh toán không.

Cộng đồng đang giận dữ với Elon Musk


Thật vậy anh em, cứ thử lướt Twitter mà xem, người ta đang giận dữ với anh Musk nhiều lắm:

Xem thêm chi tiết: https://twitter.com/LinaSeiche/status/1394120212723732485


“Tôi nghĩ người ta không tức giận vì Bitcoin giảm, người ta tin rằng Bitcoin sẽ hồi phục. Họ tức giận vì Elon đang rải tin giả mà chẳng biết nhục trong khi khiến hàng ngàn người FOMO vì 1 đồng coin meme rủi ro cao 1 cách vô trách nhiệm.”

Xem thêm chi tiết: https://twitter.com/CryptoMichNL/status/1394014954395635713?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1394014954395635713%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.financemagnates.com%2Fcryptocurrency%2Fnews%2Fis-crypto-twitter-getting-sick-of-elon-musk%2F


“Ông đang trả lời 1 tay lừa đảo và ông trông thật thảm hại.

Nếu ông không tin vào Bitcoin thì bán đi rồi đừng trêu chọc hàng triệu người nữa. Chúng tôi đã quá mệt mỏi rồi.”

“Cứ để cho hắn dump. Cộng đồng crypto thực sự không nên quá phụ thuộc vào tư tưởng của 1 người nổi tiếng”


Còn anh em nghĩ sao? Anh em có ngán Elon Musk không? Có người so sánh Elon với Trump hồi xưa, nhưng ít ra Trump còn nhất quán và thị trường Forex thì không có quá điên dại. Còn với Elon hiện tại thì mình nghĩ là đã hết thuốc chữa.

Anh em ĐỂ LẠI COMMENT bên dưới nhé
 

Giới thiệu sách Trading hay
Bộ sách của Phù Thủy Trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini
Bọn ngu đi fomo chó rồi đu đỉnh, giờ đổ thừa ai.
Ai kêu tụi nó mua Dogecoin hay Shiba đâu.
Và còn việc Elon tweet gì kệ hắn chớ.
Tự do ngôn luận ở đâu.
Ai biểu quan tâm quá làm chi.
 
Xét lại định nghĩa tiền tệ. Ứng dụng thực tế to lớn của nó. Nếu có gì thay thế đc thì chăc còn lâu, lâu lắm.
Xét lại sp như Cp là "đại diện" cho giá trị tích lũy, phát triển của một công ty.
Xét lại Vàng ( vật lý)- đại diện cho hàng hoá có ý nghĩa cả về ứng dụng thực tế trong khoa học, sxkd lẫn ý nghĩa biểu tượng.
Còn Bitcoin thì sao? Xem lại Bitcoin là gi? Và giá trị nó có thực sự lớn đến vậy không?!
Elon Musk và đàn cá mập cùng bầy biết. Chủ động tạo ra game. Và là game thì ....
 
Musk có những mặt tốt thậm chí rất tốt để giải quyết những vấn đề của loài người nhưng phải thông cảm cho Musk vì không thể thoát được sự giám sát của chính phủ và các tổ chức mà Musk nhận được sự tài trợ. Dù sao Musk cũng k có lựa chọn giữa sự sống còn của nhứng đứa con tinh thần Tesla, SpaceX, Starlink, Neutron...Cám ơn Musk, các bạn theo dõi tin sẽ thấy hôm nay tin mới về StarLink với điểm bắt đầu ở Berlin và những tin tức về Doge kèm theo. Chúc Musk thành công hơn !
 
Bản chất con người trỗi dậy theo những tin tức thịt chó. Rất đúng với tinh thần yêu chó của người dân thế giới. hahaha
 
giờ mới nghĩ ra, tại sao Elon musk thích Doge, him rất thích "sủa" bậy :D
hold & chờ thôi anh em , vốn liếng ko vay mượn thì cứ từ từ đừng hấp tấp
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên