Fxtm invest

Fxtm invest

Fxtm invest

Peguinvn

New Member
4
1
Em mới tìm hiểu về forex và biết đến sàn fxtm và chương trình fxtm invest của sàn. Em đang muốn đăng kí vừa để kiếm lợi nhuận vừa để học hỏi kinh nghiệm từ nó, có anh em nào ở đây có thể cho em xin ít review về chương trình này không ạ?
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu
Follow theo người nào có hệ số rủi ro thấp là ok, tất nhiên copytrade thì phụ thuộc vào trader nên nạp minimum để theo thôi, đừng nạp nhiều tiền. Theo dõi 1 thời gian download cái history về xem các lệnh giao dịch của trader thế nào thì mới quyết định bước tiếp theo. Nên chọn mấy trader top đầu đừng chọn top cuối, chỉ vài ông trade thấy ổn mà thôi, đa số trade 1 thời gian là lộ nguyên hình gồng lệnh sụt tài khoản chóng mặt nên phải cân nhắc nhiều yếu tố.
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên