GBPUSD 2/10-Áp lực giảm từ Brexit-Blog ngoại hối

GBPUSD 2/10-Áp lực giảm từ Brexit-Blog ngoại hối

GBPUSD 2/10-Áp lực giảm từ Brexit-Blog ngoại hối

Berkeley

Active Member
1,281
400
Phân tích GBPUSD 2/10-Áp lực giảm từ Brexit.

Biến động trong ngày của GBPUSD giảm, làm mới mức thấp trong ngày xuống còn 1,2266, giảm 0,29%; Sự không chắc chắn của Brexit luôn là một trong những yếu tố quan trọng trong việc đàn áp đồng bảng Anh.
Đồng bảng Anh phục hồi một cách khiêm tốn trước thông tin rằng Thủ tướng Anh, ông Vladimir Johnson sẽ thảo luận về Thỏa thuận rút tiền mới (thỏa thuận) với EU. Chúng tôi không hy vọng rằng đề xuất mới về biên giới Ailen sẽ được các thành viên EU chấp nhận, chứ đừng nói đến quốc hội Anh.
Mối đe dọa của Johnson rằng ông sẽ đưa đất nước ra khỏi EU nếu thỏa thuận không được chấp nhận cho thấy rằng Brexit không có thỏa thuận không bị loại trừ. Tuy nhiên, kịch bản cơ sở của chúng tôi là mở rộng thêm Điều 50 theo Đạo luật Benn, theo đó chính phủ phải tìm kiếm sự chậm trễ hơn nữa nếu không được quốc hội phê chuẩn thỏa thuận Brexit vào tháng 10.

Chi tiết :
https://blogngoaihoi.net/phan-tich-gbpusd-2-10-ap-luc-giam-tu-brexit/
 

Giới thiệu sách Trading hay
Các Phương Pháp Price Action Kinh Điển

Bộ sách tổng hợp các phương pháp Price Action truyền thống và hiện đại, với các hướng dẫn cụ thể và dễ áp dụng cho nhà giao dịch
bác chủ thớt ơi, xin góp ý với bác một chút là đã đăng bài thì mình làm nghiêm túc, đừng dùng Google dịch. Câu từ nghe lủng củng khó hiểu lắm. Nếu ko dịch dc thì bê nguyên văn bài của ng ta vào và ghi trích dẫn.
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên