Hệ thống không hoạt động

Hệ thống không hoạt động

Hệ thống không hoạt động

trung3005

Active Member
62
59
Trớ trêu thay lúc đó, dường như mọi thứ chống lại tôi vậy. Hệ thống giao dịch của tôi không còn hiệu quả như trước nữa. Tôi vào lệnh nào thua lệnh đó, tôi cứ buy thì thị trường đi xuống, tôi sell thị trường lại đi lên. Tôi kiên nhẫn thì đổi lại là chuỗi lệnh dài dính stoploss, còn tôi chốt lời sớm thì lệnh đó lại đi 1 trend rất đẹp. Tôi chả hiểu thị trường, đúng là tôi không thể hiểu nó hoạt động như nào. Tôi như mắc kẹt trong 1 mê cung khổng lồ, mê cung của tâm trí tôi, tôi luẩn quẩn tìm lối thoát nhưng cứ mắc kẹt mãi trong đó.
Tôi đành chuyển từ hệ thống này sang hệ thống khác, tôi test liên tục, test và test, kiểm tra hàng nghìn hệ thống, công cụ khác nhau. Rồi cũng không thu lại kết quả khá khẩm hơn chút nào. Thế rồi tôi đành vay mượn thêm tiền để đi tầm sư học đạo. Tôi học hầu hết các thầy dạy trading, mỗi thầy cho tôi những trải nghiệm khác nhau, công cụ khác nhau. Sau cùng thì tôi cũng chẳng thế áp dụng nó vào để thực chiến được. Bế tắc lại càng lún sâu vào bế tắc hơn, thời gian cứ thế trôi đi mà tôi thì cứ luẩn quẩn từ diễn đàn này sang diễn đàn khác, từ thầy này sang thầy khác, từ hệ thống này sang hệ thống khác. Đâu mới là bến đỗ, và đâu mới là lúc tôi có thể kiếm được tiền thật sự từ trading đây. Tôi tự đặt cho mình một dấu chấm hết của sự nghiệp trading lúc bấy giờ

Các bác ghé blog của tôi đọc tản mạn về trading nhé. cảm ơn cả nhà.

https://tradingtinhthuc.com/
 

Giới thiệu sách Trading hay
Bộ sách Giao Dịch Thực Chiến của Trader Chuyên Nghiệp

Bộ sách tổng hợp những phương pháp giao dịch hiệu quả cao của những Trader chuyên nghiệp
Cách kể chuyện nghe quen quen bạn ơi. Sau hành trình ftmo ...., sau học máy, sau định lượng, giờ mình chuyển sang tỉnh thức có vẻ hợp lý lắm :baffle:
Mọi thứ dường như được dẫn dắt và hành trình buộc cần thiết trải qua bạn nhỉ. Mình thấy kể từ khi thay đổi nhận thức thì mọi chuyện đang tích cực dần lên.
 
Bạn Minh sát giá đc chưa? Làm đc thì chia sẻ kinh nghiệm với ae:D
Mình cũng k dám nhận đã được hay chưa. Chỉ là mình thấy có nhiều điều mình đã trải nghiệm và muốn chia sẻ với mọi ng. Để cùng nhau chiêm nghiệm, vì vốn dĩ mỗi trader đã hoàn hảo sẵn trong mỗi cá nhân rồi. Nên không ai giống ai cả, mỗi ng lại hoàn hảo theo cách riêng, y như mỗi hệ thống có cách thức lí lẽ riêng của nó. Bác ghé blog mình cùng chiêm nghiệm nhé. Cảm ơn bác đã quan tâm. Cuối tuần bình an.
 
không có hệ thống nào sai 100%, cũng không có hệ thống nào đúng 100% cả.
nhiều khi hệ thống của bạn dính vào chuỗi lệnh thua liên tiếp 10-15 lệnh, có khi lên đến 60 lệnh liên tiếp, quan trọng lúc thua bác giảm volume xuống, coi như cưỡi ngựa xem hoa thôi.
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên