hỏi về 8888FX

hỏi về 8888FX

hỏi về 8888FX
Chị Ngọc Hương , Thứ nhất tôi không biết chị làm cho nhà môi giới nào, tên là gì , nhưng dạng PR như chị, tôi gặp nát rồi, cho nên không cần lên mặt dạy tôi chị nhé.
Thứ 2, cũng nhờ mấy đồng tiền của lũ ngu như chúng tôi , thì mới nuôi được cả mấy trăm nhà môi giới như chị đấy.
ha ha, nói như đùa, đã ngu rồi còn vỗ ngực khoe ngu. tôi quỳ
 
Em có tham khảo nhà môi giới 8888FX nghe nói của UK (bên ANH) mà trước giờ cái gì bên Anh Quốc là em thích lắm.
Tìm hiểu thấy cổ phiếu rất nhiều, có trả cổ tức, chính sách nạp rút rất rõ ràng.
Không biết bác nào có giao dịch bên đây rồi, cho em ý kiến. Vì em seach cơ quan quản lý là GO PARTNERS LIMITED. Có uy tín không ạ?
ai lừa cái chi bác?
Không biết lừa hay không,thì chỉ có mở TK link rồi mới biết.Nhưng trước khi mở TK link thì hãy so sánh Spread của nó với các sàn khác thì sẽ rõ.Mình không thể nói rõ chi tiết bằng vài ba dòng và cũng khó thuyết phục đôi khi lại gây tranh cãi không đáng.
 
Em bị lộ thông tin nên khá nhiều sàn gọi và giới thiệu em : natureforex , olymtrader ... các bạn nói sàn này từ nước này nước kia . Sau khi nghe xong em lên trang similarweb.com để check lại thông tin . Nếu thông tin bạn ib và trên trang này giống nhau thì tìm hiểu tiếp , ko thì bye
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên