Hôm nay trade coin gì? - 14/3: Kích hoạt lệnh bán khống!

Hôm nay trade coin gì? - 14/3: Kích hoạt lệnh bán khống!

Hôm nay trade coin gì? - 14/3: Kích hoạt lệnh bán khống!

namthang

Editor
Trial mod
3,049
16,198
Hello các bằng hữu!

Vậy là tín hiệu phá vỡ đã chính thức xuất hiện trên đồ thị Bitcoin. Cũng không biết lần phá vỡ này là thiệt hay xịt, nhưng chúng ta cứ hành động theo những gì hành động giá "mách bảo", còn việc trúng hay xịt là do thị trường quyết định.

Mình có 1 lưu ý với các bằng hữu là, thị trường crypto thường chuyển động theo 1 vần điệu, nên anh em hãy chỉ vào lệnh với 2-3 đồng coin có đồ thị ăn ý nhất. Mặc dù trong list của mình có 5 đồng coin, nhưng mình cũng chỉ chọn có 3 đồng, và chút nữa mình sẽ cho anh em biết mình đang bán khống đồng coin nào nhé!

1. BTCUSDT - D1:


upload_2022-3-14_8-19-5.png


Đồng coin đầu tiên mình bán là BTC. Đây là 1 đồng coin có đồ thị chuẩn và "ít điên" nhất trong thị trường crypto. Như đã bàn luận trong các bài viết trước đó, áp lực chủ đạo trên đồ thị là áp lực giảm. Việc giá nén chặt lại sẽ cung cấp cho chúng ta các cơ hội hành động theo cả hướng mua lẫn bán, nhưng chúng ta sẽ ưu tiên hơn cho các tín hiệu bán. Việc giá phá vỡ xuống dưới đường EMA25 và hỗ trợ là đường xu hướng, sau 1 giai đoạn tích lũy 2 ngày là 1 tín hiệu bán không thể đẹp hơn với rủi ro cực thấp. Anh em hiện đã có thể bán khống, với dừng lỗ đặt chếch lên phía trên đường EMA25 và vùng số tròn 40.000$.

>> Xem thêm: https://traderviet.org/t/26231/

2. ETHUSDT - D1:


upload_2022-3-14_8-22-56.png


Đồng coin thứ 2 mình bán là ETH (Đã bán khống trước đó). Hiện tại theo mình đánh giá, ETH là đồng coin tương đối "yếu" trong xu hướng giảm này. Bằng chứng là tại điểm (1), 1 số đồng coin đã bứt phá lên phía trên các kháng cự, nhưng ETH đã không thể làm điều đó. Đồng coin này đã giảm sau khi test lại đường xu hướng và đường EMA25. Anh em nào đang giữ lệnh bán khống ETH thì hãy tiếp tục giữ, với kỳ vọng giá sẽ tiếp tục phá vỡ các ngưỡng hỗ trợ tiếp theo.

3. SOLUSDT - D1:


upload_2022-3-14_8-26-37.png


Đồng coin thứ 3 mình bán khống là SOL, với khối lượng lớn nhất. Đây là 1 đồng coin tạo những "dấu hiệu" chuẩn theo phương pháp Price Action của Bob Volman. Đầu tiên, giá đã 2 lần thất bại trong việc phá vỡ đường EMA25 tại (1) và (2), cho thấy những nỗ lực thất bại của phe Bò. Cú phá vỡ tại (3) cũng là 1 phá vỡ giả, nhưng việc giá thất bại ở (2) cho thấy nó là 1 phá vỡ mồi (phá vỡ sớm). Và hiện tại, 1 tín hiệu phá vỡ + đóng cửa vừa đẹp đã xuất hiện, chúng ta không còn cách nào khác là bán khống, với dừng lỗ đặt chặt chẽ phía bên trên vùng số tròn 90$ và đường EMA25.

4. TRXUSDT - D1:


upload_2022-3-14_8-30-16.png


Kèo TRX thì mình sẽ không thực hiện, nhưng xin được góp vui văn nghệ với anh em. Nếu giá hôm nay xuyên qua cây nến đen gần nhất, anh em có thể bán khống!

>> Xem thêm: https://traderviet.org/t/21540/

5. MATICUSDT - D1:


upload_2022-3-14_8-32-37.png


Kèo MATIC cũng đã có thể bán, nhưng nó không được đẹp như SOL, bởi cách chúng ta kẻ đường hỗ trợ. Nếu chúng ta kẻ đường hỗ trợ (1), giá đã phá vỡ. Nhưng nếu chúng ta kẻ đường hỗ trợ ở (2), tín hiệu phá vỡ chưa xuất hiện. Cả 2 đường hỗ trợ này đều hợp lệ, nhưng nó sẽ ảnh hưởng lên cách chúng ta giao dịch. Nên mình chọn không theo kèo này!

Anh em nào có nhu cầu tìm hiểu thêm về phương pháp chúng ta đang sử dụng thì có thể đặt sách theo link bên dưới:

➡ Đặt trên TraderViet: https://traderviet.org/t/57327/
➡ Đặt trực tiếp qua FinFin: https://bit.ly/hanh-vi-gia-8
➡ Đặt qua Fanpage của FinFin và nhận hỗ trợ: https://www.facebook.com/finfinvn

 

Giới thiệu sách Trading hay
Nhật Ký Giao Dịch Thực Chiến của Phù Thủy Thị trường Tài Chính

Sách chia sẻ 05 tháng giao dịch thực tế trên thị trường tài chính, sử dụng Price Action và Mô hình Biểu đồ của Phù thủy trader Peter Brandt, người có gần 50 năm kinh nghiệm trading và đạt lợi nhuận bình quân 68% lợi nhuận mỗi năm

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • TraderViet News trong Chuyện bên lề 352 Xem / 1 Trả lời
  • ono trong Lập trình MQL - Expert Advisor - Indicator 17,781 Xem / 5 Trả lời
  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 1,134 Xem / 41 Trả lời
  • Nhật Hoài trong Lập trình MQL - Expert Advisor - Indicator 160,918 Xem / 1,108 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên