Hôm nay trade coin gì? - Ngày 01/02: Chào mừng tới vùng 2k

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 01/02: Chào mừng tới vùng 2k

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 01/02: Chào mừng tới vùng 2k

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,535
Mới ngày đầu tháng thôi mà bị Gấu tát thẳng vào mặt rồi anh em. Tình hình rõ ràng là không có gì tốt đẹp, và tệ hơn nữa là những cái tệ nhất vẫn chưa tới và đang chờ chúng ta ở phía trước.

Bitcoin (BTCUSD: Coinbase H4 D1)


H4:

hom-nay-trade-traderviet115.png
Thật buồn rằng mình không nhận ra sớm đoạn tăng mấy ngày nay của BTC chỉ là đoạn cán cờ trong mô hình tiếp diễn giảm #bear flag ( cờ giảm), và nay nó đã phá vỡ. Đoạn hồi lên này của cờ giảm còn có dạng hình # nêm tăng (rising wedge), thể hiện khả năng đảo chiều tại điểm cuối mô hình, và nó lại càng làm tăng thêm khả năng phá vỡ xuống của cờ giảm. Tựu 2 mô hình giảm giá lại, chúng ta nhận được 1 cú tát như trời giáng của gấu quanh giá 3477.

Tệ hại hơn, điều tệ nhất vẫn chưa đến với chúng ta đâu anh em, mục tiêu của bear flag này lại bằng tới độ dài của cán cờ, tức là đâu đó quanh 3280, quãng đường từ đây xuống đó còn hơn 100 đô nữa, và phe Gấu chưa hề tỏ dấu hiệu gì là đuối sức cả. Stochastic vẫn chưa hề chạm tới vùng quá bán, chứng tỏ giá còn có thể giảm thêm.

Vẫn còn có thể tệ hơn nữa đó anh em, giờ chúng ta nhìn sang biểu đồ D1.

D1:

hom-nay-trade-traderviet116.png
Mặc dù chưa rõ ràng lắm nhưng trên D1, BTC đã có bóng dáng của 1 #tam giác giảm (descending triangle), 1 mẫu hình tiếp diễn giảm giá rất mạnh. Độ mạnh của nó cho tới nay vẫn còn được các nhà phân tích kỹ thuật mô hình nhắc tới như 1 sát thủ.

Logic của #tam giác giảm rất đơn giản, sau 1 đoạn xu hướng giảm mạnh trước đó, thị trường chuyển sang giai đoạn tích luỹ có hình 1 tam giác với cạnh trên dốc xuống, tạo ra các đỉnh thấp hơn đè nén xuống vùng hỗ trợ mạnh nằm bên dưới. Các đỉnh thấp dần cho thấy áp lực bán ngày càng tăng dần, cho tới khi đáy nằm ngang bị phá vỡ tức là xu hướng giảm tiếp tục. Thông thường giá sẽ phá rất mạnh khỏi vùng đáy khi hoàn tất tam giác.

Volume là 1 nhân tố không thể thiếu trong việc xác định một mô hình. Đẹp nhất là volume của tam giác sẽ giảm dần đều từ trái sang phải, và tại điểm cuối trước khi phá vỡ, volume sẽ còn rất bé. Kết thúc bằng 1 cây nến phá vỡ xuống lớn đi kèm volume tăng vọt.

#tam giác giảm của BTC có tất cả các dấu hiệu bên trên. Đó cũng là chu kỳ impulse - correction - impulse (sóng giảm mạnh - sóng điều chỉnh - sóng giảm mạnh) điển hình của 1 xu hướng giảm.

Mục tiêu của tam giác giảm này là quanh 1913.

Ethereum (ETHUSD: Coinbase H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet122.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet121.png
Bắt chính xác ngay đỉnh ETH. Mô hình bear flag đã phá vỡ xuống rất đẹp đúng như dự tính.

Tại sao mình lại phát hiện được bear flag của ETH mà lại không thấy bear flag của BTC nhỉ?

Tiếp tục chờ giá hồi lên để Sell ETH nhé anh em. ETH vừa có 1 chuỗi mô hình giảm giá rất đẹp và bài bản: tam giác giảm tiếp diễn giảm, và cờ giảm tiếp diễn giảm nữa.

XRP (XRPUSD: Bitfinex H4)


hom-nay-trade-traderviet120.png
Kèo Buy XRP hôm qua dừng lỗ, giá xuyên thủng vùng buy.

Đây rõ ràng là 1 cú pump và xả không hơn không kém. Cũng không lạ gì vì tới 60% lượng XRP đang lưu thông trên thị trường là do các CEO và ban quản trị nắm giữ.

Chiến lược hôm nay là chờ giá hồi lên để sell xuống.

Litecoin (LTCUSD: coinbase H4)


hom-nay-trade-traderviet119.png
Kèo sell LTC hôm qua không vào được, giá giảm khi chưa chạm vùng Sell. Mô hình rising wedge đã được dự đoán hoàn toàn chính xác. LTC sẽ giảm tiếp về vùng đáy của range giá từ đây, anh em muốn sell có thể đợi LTC hồi lên ema 50 để sell.

Singularnet (AGIBTC: Binance H4)


hom-nay-trade-traderviet118.png
Kèo buy AGI hôm qua dừng lỗ trong đau đớn, mô hình đảo chiều tăng #falling wedge rất đẹp lại fail và không thể phá vỡ lên trên. Hậu quả là giá giảm còn nặng nề hơn. Đây cũng là nguyên tắc tích luỹ rồi phá vỡ bình thường của 1 xu hướng, tích luỹ càng lâu thì phá vỡ càng mạnh. Do đó đôi khi 1 mô hình đảo chiều tăng như nêm giảm lại là cơ hội cuối cùng để thoát ra khỏi thị trường.

Tron (TRXBTC: Binance H4)


hom-nay-trade-traderviet117.png
TRX đã chạm vùng buy, chúng ta đợi phản ứng của giá và 1 mẫu hình nến đảo chiều rồi vào lệnh.

@ThanhSang @Sơn Vũ 82@Uchiha Obito @Davis Cuteo@Trần Đức Thái@an..hy@thuyloan1990 @ranma vào cho Nhật Hoài cái view hôm nay nhé.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào thì hãy để lại comment bên dưới, mình sẽ gửi chart nhận định đến anh em trong thời gian sớm nhất. Cám ơn anh em.

Tổng kết 1 kèo trúng đỉnh đáy, 1 kèo không vào được, 1 kèo dừng lỗ

Happy and safe trading!
 

Giới thiệu sách Trading hay
Thực Hành Phân tích Fibonacci

Tác giả sách là cựu trader quản lý quỹ kiêm học giả CMT. Sách đoạt giải và được xuất bản bởi Bloomberg Press. Sách khái quát từ cơ bản đến chuyên sâu về FIbonacci Trading
Mình lại đi ngược bác Hoài lần này, 2 vị trí khoanh tròn màu đỏ diễn biến giá rất giống nhau. Nếu nhìn tương đối thì BTC sau đợt tăng vừa rồi và giảm điều chỉnh thì giá đang trong 1 falling wedge lớn (tương tự falling wedge trước đó). Theo mình khả năng giá bật mạnh từ vị trí hiện tại cũng hoàn toàn có thể xảy ra.
tải xuống.png
 
Mình lại đi ngược bác Hoài lần này, 2 vị trí khoanh tròn màu đỏ diễn biến giá rất giống nhau. Nếu nhìn tương đối thì BTC sau đợt tăng vừa rồi và giảm điều chỉnh thì giá đang trong 1 falling wedge lớn (tương tự falling wedge trước đó). Theo mình khả năng giá bật mạnh từ vị trí hiện tại cũng hoàn toàn có thể xảy ra.View attachment 77227
Bác @Sơn Vũ 82 có quan điểm thế nào về 2 cặp XRPUSDT và ETHUSDT ạ, em vẫn giữ tính yêu với 2 em này mà đau thương nhiều quá..:(((
 
Bác @Sơn Vũ 82 có quan điểm thế nào về 2 cặp XRPUSDT và ETHUSDT ạ, em vẫn giữ tính yêu với 2 em này mà đau thương nhiều quá..:(((
Cả 2 con này theo mình đều có khả năng tăng tốc bác ah. Có thể sẽ giảm nhưng không nhiều bằng cú bật sắp tới. XRP có vẻ như đang có sự lặp lại về hành động giá khi diễn biến giá tương đối giống nhau ở 2 vị trí khoanh tròn. Mình cũng chủ yếu ôm ETH:)
tải xuống (1).png
tải xuống (2).png
 
Tuyệt vời. Chờ lên tàu lâu quá. Vậy là tháng 2 tháng 3 có khả năng cao lên tàu được rồi:D giờ đang ôm vàng SJC trong nước do vàng SJC trong nước chưa lên theo giá vàng quốc tế, chưa kể ngày thần tài sắp đến. Có điều hold vàng lãi ít, rủi ro ít
 
Thị trường đang ảm đạm chơi nhanh mấy con mới lên sàn này sợ lắm, đúng chất cờ bạc. Trước mình cũng x2 với Dent Key khi mới lên sàn, mà chết x2 x3 với MFT khi mới lên sàn
Đúng bác ạ. Ai mua ICO con BTT thì x3 :)) Theo em mua ICO lúc này sẽ thiên về niềm tin hơn, nên em ko mua ICO con BTT, em đợi lên sàn xem giá bắt đầu ntn mới xúc. Tiếc là qua đi chơi hơi quá :(( Đúng theo thuyết âm mưu con BTT tăng.
 
Nếu so sánh với BTC thì ETH đã bò ra khỏi downtrend rồi nhỉ bác hoài? Chỉ là nó vẫn kẹt trong cái nêm giảm to tổ bố thôi chứ nhỉ?

awww_tradingview_com_x_2gSD6jRc_.png


awww_tradingview_com_x_pZ3lFoHA_.png
 
Quá bức xúc cmt cái đã. Sao 15h51 nó mới nổi bài của bác Hoài lên nhỉ. Vô ní thế. Em soi cả buổi mất công ghê. Giờ mới thấy nè
 
Trx/btc mua tại entry 75x được không anh hoài. Chiều qua fomo btt quá nên không để ý Trx về giá mua. H mua có sợ cao quá không anh?
 
Mình lại đi ngược bác Hoài lần này, 2 vị trí khoanh tròn màu đỏ diễn biến giá rất giống nhau. Nếu nhìn tương đối thì BTC sau đợt tăng vừa rồi và giảm điều chỉnh thì giá đang trong 1 falling wedge lớn (tương tự falling wedge trước đó). Theo mình khả năng giá bật mạnh từ vị trí hiện tại cũng hoàn toàn có thể xảy ra.View attachment 77227
37 đến 40 cho nó vui bác ơi
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên