Hôm nay trade coin gì? - Ngày 05/08: Lật ngược tình thế

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 05/08: Lật ngược tình thế

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 05/08: Lật ngược tình thế

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,535
Kèo đã bị đảo ngược hoàn toàn rồi anh em. Bitcoin đã lật kèo quá đẹp. Nhưng tiếc thay altcoin chỉ có vài thành viên vượt qua được vũ môn, còn lại thì vẫn lẹt đẹt theo sau.

Cùng xem đầu tuần có kèo nào thơm nhé anh em.

Bitcoin (BTCUSD: Bitstamp H4)


hom-nay-trade-traderviet1218.png
Kèo buy BTC cuối tuần trước chưa vào được.

1 sóng tăng hùng dũng, nếu nhìn trên biểu đồ ngày thì anh em sẽ thấy 1 tuần toàn những cây nến tăng liên tục nối tiếp nhau. Có vẻ như BTC đã hoàn tất sóng điều chỉnh trên khung thời gian ngày của nó và đã bắt đầu lại sóng tăng. Volume không được ấn tượng nhưng vẫn rất ổn.

Cấu trúc xu hướng trên H4 đang là tăng, như vậy chúng ta nhắm kèo buy cho BTC với mục tiêu trước mắt là 11893. Để ý xu hướng tăng này khởi đầu bằng 1 pin bar đuôi dài tại vùng đáy, và được tiếp diễn bởi các setup inside bar tiếp diễn xu hướng (đóng khung). Như vậy cả về cấu trúc và hành động giá đều đang chỉ mũi tên hướng lên.

Cây nến hiện tại đang là 1 cây pump, nên anh em vào ngay bây giờ thì khả năng đu ngay đỉnh là cao. Do đó cứ đợi 1 sóng điều chỉnh xuất hiện rồi ta lên tàu tại các mức giá hấp dẫn hơn. Hiện tại vùng buy hợp lý nhất là vùng đỉnh cũ trước đó vừa bị phá vỡ, nay trở thành 1 hỗ trợ cho giá. Kèo là chờ giá hồi về vùng này rồi lên tàu khi thấy setup price action tăng giá đẹp, hoặc 1 dấu hiệu sức mạnh.

Ethereum (ETHUSD: Bitstamp h4)


hom-nay-trade-traderviet1224.png
Kèo sell ETH tuần trước chưa vào được.

Thật hổ thẹn khi bà hoàng Altcoin ETH lại lẹt đẹt không thể tạo nổi 1 sóng hồi trong xu hướng giảm. Các cây nến bé tí và chỉ thể hiện sự suy yếu. Nến nhỏ cùng volume thấp cũng có khả năng là tích luỹ tạo đáy, nhưng đáy chỉ được xác định khi nó hoàn tất thôi anh em, không thể đoán trước được.

Kèo vẫn là bán xuống thuận xu hướng giảm, vùng bán ngay phía trên và anh em có thể sell khi thấy setup price action giảm giá đẹp, hoặc 1 dấu hiệu suy yếu.

XRP (XRPUSD: Bitstamp H4)


hom-nay-trade-traderviet1223.png
Kèo sell XRP chưa vào được

Thời gian vừa rồi anh em có nằm vốn ở XRP hẳn phải sốt ruột lắm, vì nó chỉ có giảm mà không có tăng. Cấu trúc là giảm nhưng đã chuyển sang trạng thái đi ngang, như vậy chiến lược là bán xuống từ cạnh trên của range giá.

Hành động giá cũng không có gì đặc biệt, chỉ là đi ngang với volume giảm dần. market như thế này có thể phù hợp khi sử dụng các oscillator - chỉ báo dao động để đánh range.

Kèo là chờ giá hồi tiếp lên phía trên rồi sell khi thấy setup price action giảm giá đẹp, hoặc 1 dấu hiệu suy yếu.

Litecoin (LTCUSD: Bitstamp H4)


hom-nay-trade-traderviet1222.png
Kèo buy LTC tuần trước dừng lỗ.

Cấu trúc là neutral - trung lập - khi xu hướng giảm chưa bị phá nhưng 1 cấu trúc tăng nhỏ đã hình thành, chúng ta đã bắt được đáy của cấu trúc tăng này.

Hành động giá cho thấy market đang tích luỹ trong 1 cái hộp nhỏ - gọi là hộp Darvas, và đang có 1 cú phá vỡ lên phía trên. Mình không thích khi thấy đuôi nến đang rụt lại, làm tăng khả năng biến nó thành 1 phá vỡ giả - false break. Khi đó hộp này sẽ trở thành fakey giảm giá, 1 setup giảm mạnh.

Như vậy tuỳ theo cây nến hiện tại mà ta đánh, nếu phá vỡ thật hoàn tất, anh em có thể vào ngay lệnh buy với target trên cùng. Nếu kịch bản là phá vỡ giả, anh em có thể chờ thấp hơn để buy.

Binance coin (BNBUSDT: Binance H4)


hom-nay-trade-traderviet1221.png
Kèo buy BNB tuần trước dừng lỗ.

Fakey tăng giá hiện tại đang phá vỡ lên rất đẹp, và khả năng là sẽ khởi đầu cho 1 sóng tăng của BNB. Anh em có thể buy fakey này với mục tiêu kháng cự phía trên.

BNB là 1 trong những đồng coin có xu hướng đẹp và dễ trade nhất, và nó còn cho lợi nhuận cực kỳ tốt nữa. Anh em thích trade coin có thể tập trung BTC và BNB là đủ ăn, không cần phải kiếm nhiều altcoin làm gì.

Bitcoin cash (BCHUSD: Bitstamp H4)


hom-nay-trade-traderviet1220.png
Kèo sell BCH tuần trước vừa khớp lệnh.

Hành động giá và động lực đang chuyển sang tăng, do đó ta thoát lệnh sell và chuyển sang chờ buy. Tam giác tăng (ascending triangle) đang xuất hiện và chuẩn bị phá vỡ. Ta chờ 1 cú break out hẳn lên phía trên rồi tìm cơ hội buy khi giá hồi quy về phía dưới.

Chainlink (LINKBTC: Binance D1)


hom-nay-trade-traderviet1219.png
Đồng coin này đang ở sóng điều chỉnh, có thể canh dưới buy lên.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào thì hãy để lại comment bên dưới, mình sẽ gửi chart nhận định
đến anh em trong thời gian sớm nhất. Xin Cảm Ơn!

Tổng kết 2 kèo dừng lỗ, còn lại hoà vốn hoặc chưa vào được
 

Giới thiệu sách Trading hay
Các Phương Pháp Price Action Kinh Điển

Bộ sách tổng hợp các phương pháp Price Action truyền thống và hiện đại, với các hướng dẫn cụ thể và dễ áp dụng cho nhà giao dịch
Thần BÒ đã quay trở lại và HẠI đám Altcoin..

Chart D vài coin Phân kỳ, phân kỳ kép mà vẫn ko đảo chiều.. LẠ LÙNG

Btc đã chạm cạnh trên của kênh điều chỉnh.
Ko break qua mà xuống lại cạnh dưới thì ko tưởng tượng nổi..:confused:
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Nhìn Chart XRP mà nản lòng, Hold em này chỉ chôn vốn mà tương lai thấy mờ mịt quá, gần cả năm rùi cứ xập xình thế này chán thật
 
Mình thì cho rằng đợt này BTC sẽ đạt đến 12K, 12K5. Yên tâm Long thôi
Mình thì thấy cú nước rút này chuẩn bị tắt đc rồi. Đã chạm trendline kháng cự dài hạn.
3 nến cuối H1 vol khá tương đồng và nến cuối là nến đỏ, cho thấy ở đây bò đã vào trận, tuy amplitude chưa ấn tượng nhưng ít nhất thế trận tạm tái cân bằng. Mấy giờ qua cũng đã tăng trưởng quá nóng rồi, sẽ cần 1 điểm trụ cho bò nghỉ ngơi.
Mình đoán nếu bò cố gắng lắm thì may ra đẩy nốt lên đc tới 11k8-12k rồi sập, để cái cổ siêu dài khổng lồ cho đàn gấu tổng phản công.
Những lúc tăng trưởng nóng này chờ 1 tín hiệu hơn là liều mạng vào lệnh. Đu đỉnh còn đáng sợ hơn bắt dao rơi nhiều.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên