Hôm nay trade coin gì? - Ngày 06/08: Tăng dữ quá có đuối sức?

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 06/08: Tăng dữ quá có đuối sức?

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 06/08: Tăng dữ quá có đuối sức?

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,542
Bitcoin tăng ghê thật anh em ạ. Chỉ trong 1 ngày mà ngót nghét 30%, thậm chí chúng ta còn chưa bắt được cái đáy nào của nó đã thấy nó tăng tới đỉnh rồi. Liệu có đuối sức chưa, xem biểu đồ mới biết?

Bitcoin (BTCUSD: Bitstamp H4)


hom-nay-trade-traderviet1225.png
Kèo buy BTC hôm qua chưa vào được.

BTC làm 1 sóng tăng dần lên rồi 1 cú pump dốc đứng, khiến ta gần như không thể trở tay kịp. Tốc độ tăng của BTC xưa nay vẫn vậy, tốc độ bàn thờ, để rồi không ít trong số các lần tăng thì BTC phải lên bàn thờ thật. Mong lần này không phải như vậy.

Để ý 2 cây nến pump có volume lớn nhất mà mình đánh dấu mũi tên trên chart, có 1 cây bình thường và 1 cây bất thường. Anh em có đoán ra được không? Đúng rồi, cây bình thường là cây đầu tiên, vì nó là 1 nến pump đi kèm volume lớn - đó là 1 điều rất tuyệt vời trong xu hướng tăng, nó cho thấy sức mạnh đang quay trở lại thật sự. Nhưng cây thứ 2, cũng có volume lớn nhưng lại là 1 cây nến nhỏ, nằm ngay vùng kháng cự mạnh và số tròn 12k. Quan trọng hơn, nến này cũng là 1 thành phần của fakey giảm giá chà bá lửa ngay bên cạnh. Nến volume lớn nhưng lại không thể khiến giá chạy mạnh là dấu hiệu đuối sức, khi đó chỉ là những con bò cuối cùng nhảy vào mua lên theo FOMO.

Cơ bản theo hành động giá là vậy, nhưng chiến lược của ta vẫn là đợi dưới mua lên. Sau fakey, khả năng cao sẽ có 1 sóng điều chỉnh nhẹ. Anh em chờ dưới mua lên khi thấy setup price action tăng giá đẹp, hoặc 1 dấu hiệu sức mạnh là đẹp.

Công nhận sóng tăng vừa rồi bá cháy thật, sáng nào mở chart cũng hết hồn.

Ethereum (ETHUSD: Bitstamp H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1234.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1233.png
Kèo sell ETH trúng ngay đỉnh.

Giá chạm vùng sell rồi hình thành các setup khá hấp dẫn - inside bar đảo chiều xu hướng, kết hợp pin bar sát bên. Như vậy đủ thấy suy yếu để sell rồi anh em. Đây là 1 vùng kháng cự rất mạnh với nhiều lần chạm bật. Nhưng cũng phải cẩn trọng vì đó cũng là vị trí chuyển giao xu hướng giảm và tăng, với việc BTC tăng mạnh thì có thể kéo altcoin lên đôi chút. Có thể chốt ngắn lệnh sell này rồi đứng ngoài quan sát.

Nếu chưa sell được thì anh em có thể tìm cơ hội thứ 2 khi giá retest kháng cự, nhớ là chỉ sell khi thấy setup thôi nhé. Riêng việc chỉ vào lệnh theo setup cũng làm tăng cơ hội thắng của anh em trong dài hạn lên rồi.

XRP (XRPUSD: Bitstamp H4)


hom-nay-trade-traderviet1232.png
Kèo sell XRP hôm qua lệch 1 chút là trúng đỉnh, nhưng phải công nhận là đã dừng lỗ.

Giá retest đỉnh cũ, nơi mà trước đó đã hình thành fakey giảm giá đẹp đẽ. Kỳ vọng setup hiện tại là inside bar đảo chiều xu hướng và sẽ khởi đầu 1 sóng giảm cho XRP. XRP chủ yếu đi ngang nên khó kỳ vọng 1 sóng giảm kéo dài được. Do đó anh em chốt lời ngắn thôi.

XRP là 1 đồng coin không đáng trade, hãy đợi cho giá thoát ra khỏi vùng range đã.

Litecoin (LTCUSD: Bitstamp H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1231.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1230.png
Kèo buy và sell LTC liên tục trúng ngay đáy và đỉnh. Một mũi tên trúng 2 con nhạn. Lâu rồi mới lập được cú hattrick đẹp đẽ thế này.

LTC gần tới sự kiện halving nên hơi phấn khích 1 chút. Anh em có thể buy ăn theo đà FOMO sự kiện này. Khả năng sau cây nến pump nó sẽ còn tăng tiếp. Tuy nhiên một khi chưa thoát khỏi kháng cự trên cùng thì LTC vẫn mắc kẹt trong range và xu hướng giảm. Tốt nhất anh em nên chốt lời ngắn.

Kèo là buy dưới lên khi thấy setup price action tăng giá đẹp.

Binance coin (BNBUSDT: Binance H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1229.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1228.png
Kèo buy BNB hôm qua trúng ngay đáy.

setup đã thành công tốt đẹp - fakey luôn là 1 setup đẹp và có xác suất thắng cao nhất từ trước giờ. Kỳ vọng BNB sẽ tiếp tục tăng tới mục tiêu màu đỏ.

Hành động giá không có gì đặc biệt cho BNB, xu hướng đang là trung lập - neutral, chỉ khi nào vượt lên được đường đỏ thì xu hướng tăng mới rộng mở. Kèo là giữ lệnh buy, hoặc vào buy theo setup khác.

Bitcoin cash (BCHUSD: Bitstamp H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1227.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1226.png
Kèo buy break out BCH trúng đáy, nhưng giá không chạy được xa.

Tạm thời kèo chuyển hẳn sang buy cho BCH, vì đỉnh cũ đã bị phá. Ta chờ buy bên dưới.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào thì hãy để lại comment bên dưới, mình sẽ gửi chart nhận định đến anh em trong thời gian sớm nhất. Xin Cảm Ơn!

Tổng kết 5 kèo trúng đỉnh đáy, 1 kèo dừng lỗ, còn lại hoà vốn hoặc chưa vào được
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu
BTC đã đâm bục và đóng cửa trên trend giảm ngắn hạn, một nến cao to xanh ngát với một khối lượng tích cực, phe bò đã trỗi dậy thực sự rồi, vấn đề là đi đến đâu thôi.
MACD đã cho tín hiệu đảo chiều tăng giá, RSI nằm vùng tích cực
Chờ giá hồi về vùng thích hợp thì đu theo đàn bò thôi.
Có một điều lăn tăn nữa là giá lại chạm đúng vùng số tròn 12k.
BTC - 06.08.2019.png
 
BTC đã đâm bục và đóng cửa trên trend giảm ngắn hạn, một nến cao to xanh ngát với một khối lượng tích cực, phe bò đã trỗi dậy thực sự rồi, vấn đề là đi đến đâu thôi.
MACD đã cho tín hiệu đảo chiều tăng giá, RSI nằm vùng tích cực
Chờ giá hồi về vùng thích hợp thì đu theo đàn bò thôi.
Có một điều lăn tăn nữa là giá lại chạm đúng vùng số tròn 12k.
View attachment 106325
nhìn MACD là thấy đẹp rồi bác nhỉ, cần gì nhìn 2 thằng kia :D :D
 
Matic bay quá quá trời kìa bác.
Link/usdt hôm qua tí nữa là vô dc. Hôm nay có nên mua cao hơn ko bác Hoài
 
0F81CF35-112C-4626-9855-D032CDD845D1.png
Matic bay quá quá trời kìa bác.
Link/usdt hôm qua tí nữa là vô dc. Hôm nay có nên mua cao hơn ko bác Hoài
Mấy con này lên là do khuya qua sàn Coinbase thông báo có thể sẽ xem xét niêm yết nên nó lập tức được bơm, nhưng chỉ vậy thì nên ăn sớm 1 hoặc 2 cây nến là nên chạy, chứ giá bây giờ so với khuya hôm qua là đã giảm và có thể sẽ giảm mạnh thêm về gần mốc cũ. Cụ btc đang lên thì con cháu sẽ sấp mặt, và nếu nó đạt đỉnh rồi lao xuống thì con cháu còn sấp mặt nặng hơn. Khi btc bay thì chỉ có thể chơi với một mình nó là đủ.
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • TraderViet News trong Chuyện bên lề 385 Xem / 2 Trả lời
  • ono trong Lập trình MQL - Expert Advisor - Indicator 17,785 Xem / 5 Trả lời
  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 1,147 Xem / 41 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên