Hôm nay trade coin gì? - Ngày 08/08: Khả năng tạo đỉnh và tín hiệu từ BNB

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 08/08: Khả năng tạo đỉnh và tín hiệu từ BNB

Hôm nay trade coin gì?  - Ngày 08/08: Khả năng tạo đỉnh và tín hiệu từ BNB

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,535
Sau đoạn tăng dài, BTC tiếp tục đi ngang thôi anh em, nhưng đã có 1 vài dấu hiệu đuối sức rõ rệt của BTC, còn BNB là đồng coin phát tín hiệu đầu tiên lên thị trường. Hôm nay có khá nhiều cái hay ho để theo dõi nhé.

Bitcoin (BTCUSD: Bitstamp H4)


hom-nay-trade-traderviet1244.png
Kèo buy BTC hôm qua chưa vào được.

Nếu anh em chưa quen với cách đọc hành động giá theo từng thanh nến, anh em có thể nhận định rằng BTC đang đi ngang tích luỹ bình thường sau 1 đợt tăng dài, và kỳ vọng khả năng nó sẽ tăng tiếp sau tích luỹ. Tuy nhiên nếu tinh ý hơn, anh em sẽ thấy được các dấu hiệu đuối sức của BTC trên biểu đồ này:
  • Kỳ vọng mô hình vai đầu vai tạo đỉnh (H&S top) đảo chiều từ tăng sang giảm. Mô hình này đang không thoả điều kiện volume: không giảm đều từ trái sang phải và có 1 cột tăng vọt, do đó đây chỉ là kỳ vọng;
  • 3 mô hình từ chối giá mạnh mẽ, từ trái sang phải: fakey giảm giá - bull trap - fakey giảm tiếp theo. Mỗi mô hình tương đương với 2 cái Vai và cái Đầu của mô hình VDV lớn. Quá tam ba bận, khi giá từ chối ba lần liên tiếp, khả năng sập xuống là khá cao;
  • Tất cả các dấu hiệu trên xuất hiện tại kháng cự 12k - 1 vùng tâm lý quan trọng.
Anh em cần phải phân biệt giữa “dự đoán” với “kỳ vọng”, tất cả những phân tích mình viết ra hàng ngày là “kỳ vọng”, và mình không bao giờ dự đoán. Những kỳ vọng đều xuất phát từ các dấu hiệu hành động giá trên biểu đồ, và ta chỉ trade nếu kỳ vọng được “xác nhận” (confirmation). Do đó nếu anh em vào lệnh khi thấy kỳ vọng chưa được xác nhận và thua lỗ thì là điều đương nhiên. Ta chỉ trade câu chuyện đang diễn ra, không phải thứ diễn ra trong đầu chúng ta.

Tất cả các kỳ vọng bên trên chỉ được xác nhận khi giá phá xuống hỗ trợ 11082. Còn hiện tại ta vẫn tuân thủ chiến lược mua vào khi giá chạm hỗ trợ và hình thành setup price action tăng giá đẹp.

Ethereum (ETHUSD: Bitstamp H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1253.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1252.png
Kèo buy vừa khớp lệnh.

2 setup tăng giá liên tục: fakey tăng và pin bar tăng xuất hiện tại hỗ trợ. Như vậy lệnh buy thoả điều kiện. Giờ thì chờ đợi câu chuyện thị trường hé lộ thôi anh em. Vì ta đang bắt vị thế sớm trước xu hướng nên nếu giá chạy đúng thì anh em nhớ giữ lệnh lâu chút, ta đang ở đầu 1 xu hướng mới nên không vội chốt lời.

XRP (XRPUSD: Bitstamp H4)


hom-nay-trade-traderviet1251.png
Kèo sell XRP hôm qua chưa vào được.

Fakey gần nhất là dấu hiệu cho thấy XRP đang bị bán đè xuống. Tiếp tục chờ bán tại các vùng phía trên khi thấy setup price action giảm giá đẹp.

Litecoin (LTCUSD: Bitstamp H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1250.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1249.png
Kèo buy LTC hôm qua trúng nhẹ đáy.

Các setup pin bar liên tục xuất hiện, cho thấy kèo đang tích cực. LTC có thể bật tăng sau khi retest hỗ trợ dưới. Anh em vào lệnh với target kháng cự trên cùng. Nên nhớ cấu trúc chưa chuyển sang tăng, mới chỉ là đi ngang thôi nên ta không kỳ vọng lợi nhuận cao.

Binance coin (BNBUSDT: Binance H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1248.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1247.png
Kèo bắt đáy tuyệt hảo. Điểm 10 cho chất lượng.

BNB tăng mạnh như thế này là dấu hiệu rất tốt cho thấy market đang mạnh dần lên, các dấu hiệu đi trước này đã xuất hiện rất nhiều trên market. Do đó mỗi lần BNB tăng hay giảm, mình đều kỳ vọng market sẽ đi theo nó. Kèo BNB quá đẹp.

Kèo cho hôm nay là mua vào khi giá hồi lại và hình thành 1 setup price action tăng giá đẹp, hoặc 1 dấu hiệu sức mạnh.

Bitcoin cash (BCHUSD: Bitstamp H4)


hom-nay-trade-traderviet1246.png
Kèo buy BCH vừa khớp lệnh.

2 pin bar tăng liên tục, BCH khả năng sẽ bật lên. Anh em buy cú break của pin bar gần nhất, hoặc chờ thấp hơn rồi buy khi thấy setup price action khác, hoặc 1 dấu hiệu sức mạnh.

Chainlink (LINKBTC: Binance D1)


hom-nay-trade-traderviet1245.png
Kèo buy LINK chưa vào được.

Pin bar chưa được kích hoạt, anh em chờ setup khác rồi vào buy.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào thì hãy để lại comment bên dưới, mình sẽ gửi chart nhận định đến anh em trong thời gian sớm nhất. Xin Cảm Ơn!

Tổng kết 2 kèo trúng đỉnh đáy, còn lại hoà vốn hoặc chưa vào được
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp VPA - Kỹ Thuật Nhận Diện Dòng Tiền Thông Minh bằng Hành Động Giá kết hợp Khối Lượng Giao Dịch

Phương pháp VPA - Volume Price Analysis - là phương pháp Price Action hướng dẫn ĐỌC GIÁ / NẾN kết hợp với KHỐI LƯỢNG GIAO DỊCH để tìm ra hướng đi của DÒNG TIỀN THÔNG MINH
BTC đang thể hiện sự đuối sức và trong ngày hôm qua em đã dự đoán về khả năng này, diễn biến này đã thể hiện điều này qua hành động giá. Một phá vỡ giả đã xuất hiện tại vùng 12k-12k4 với khối lượng tăng cao, cho thấy phe bán đang chiếm ưu thế và tại vùng này tập trung các lệnh chốt lời ngắn hạn, 30% từ 9k1 cũng là mức hấp dẫn để chốt lời rồi.^^
02 kịch bản cho có hồi này là:
- Giá hồi về vùng 10k5-10k8 và xuất hiện một dấu hiệu tích cực của đàn bò, đà tăng sẽ tiếp diễn
- Giá giảm về dưới vùng 10k, gấu tiếp tục hung hăng và đà giảm sẽ tiếp diễn. BTC có thể sẽ tìm về vùng 7k5-8k.
Hôm nay, BNB là mã đáng quan tâm nhất, cú bật tăng đã phá trend giảm ngắn hạn và động lực khá tốt.
BTC - 08.08.2019 - H4.png
 

Đính kèm

  • BTC - 08.08.2019 - H4.png
    BTC - 08.08.2019 - H4.png
    83.4 KB · Xem: 6
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên