Hôm nay trade coin gì? - Ngày 2/2: Chỉ 1 kèo thắng là đủ

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 2/2: Chỉ 1 kèo thắng là đủ

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 2/2: Chỉ 1 kèo thắng là đủ

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,535
Chỉ cần 1 kèo thắng là đủ trong khi thị trường đang đi ngang anh em ạ. Ta không cần phải thắng quá nhiều, đặc biệt khi toàn bộ thị trường gần như không di chuyển (trừ các altcoin vốn hoá thấp).

Bitcoin BTCUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet885.png

Hôm qua không có kèo cho BTC

Giá gần như không di chuyển trong mấy ngày qua, ta vẽ được 1 vùng giá đi ngang dạng lá cờ nhỏ, với đường ema làm đường trung tâm chính giữa. Ta không thể đoán trước là giá sẽ thoát ra khỏi range này lên phía trên hay phía dưới, đành chờ đợi thôi.

Hành động giá khi đang mắc kẹt trong 1 vùng range đi ngang thì không cần phải phân tích, việc cần làm ở đây là chờ đợi cho giá thoát khỏi cái range rồi ta đi theo

Ethereum ETHUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet890.png

Hôm qua không có kèo cho ETH

Kỳ vọng giá bật lên sau thanh pin bar (mũi tên đỏ) hôm qua đã hoàn toàn chính xác. Nhưng trước mắt để tăng thêm được thì giá cần phải vượt qua 1 vùng kháng cự vô cùng mạnh mẽ - vùng đỉnh của range đi ngang đã từng đi qua 3 đỉnh trước đó. Vượt được vùng này thì ETH sẽ bung lụa và liên tục tạo ra các đỉnh mới.

Như vậy khi giá tiến gần áp sát vùng kháng cự này thì ta có thể thiết lập 1 kèo buy theo cú nén chặt - giữa đường kháng cự và đường ema bên dưới. Setup buy quen thuộc này sẽ đem lại lợi thế cho anh em - không cần phải đợi cú phá vỡ diễn ra rồi mới đi theo sau, ta hoàn toàn có thể bắt trước được cú phá vỡ.

Chờ giá áp sát đường kháng cự và hình thành thiết lập buy

Litecoin LTCUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet889.png

Hôm qua không có kèo cho LTC

1 cái range nhỏ dạng lá cờ đang hình thành, thiên hướng chủ đạo vẫn là giảm (để ý đường ema trong phần lớn thời gian đều dốc xuống). Ta chờ giá thoát ra khỏi vùng range này để giao dịch.

Nếu giá thoát xuống dưới thì sẽ tiếp cận vùng hỗ trợ ngang rất mạnh, cho nên phải cẩn trọng khi bán xuống

Binance coin BNBUSDT binance H4


hom-nay-trade-coin-traderviet888.png

Kèo buy BNB hôm qua chốt lời, lợi nhuận 3.5R

1 kèo buy tuyệt đẹp, giá sau khi khớp lệnh thì vượt lên tăng rất nhanh chóng và chạm chốt lời luôn. Mình luôn thích các kèo có kết quả nhanh thế này, hoặc là dừng lỗ nhanh, hoặc là chốt lời nhanh đỡ mệt đầu.

Anh em có thể thấy khi đã đi vào sóng tăng thì phương pháp thiết lập buy theo đường ema 21 hoạt động cực kỳ hiệu quả. BNB đã tạo đỉnh mới, tiếp tục chờ đợi giá kéo ngược về đường ema 21 thiết lập nên kèo buy mới thôi

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet887.png

Hôm qua không có kèo cho BCH

Giá hình thành 1 cái range mới rộng hơn 1 chút, tuy nhiên vẫn là 1 cái range không hơn không kém và ta không nên giao dịch gì khi giá còn di chuyển bên trong range. Đường ema cũng đang phẳng ra và bị giá xuyên lên xuống liên tục cho thấy giai đoạn đi ngang sẽ còn tiếp diễn

Chờ giá thoát ra khỏi range rồi giao dịch theo

Chainlink LINKUSDT binance H4


hom-nay-trade-coin-traderviet886.png

Hôm qua không có kèo cho LINK

Giá bật lên đúng như kỳ vọng, mục tiêu trước mắt là đỉnh range giá sau đó ra sao thì ra

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
 

Giới thiệu sách Trading hay
Bộ sách của Phù Thủy Trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên