Hôm nay trade coin gì? - Ngày 21/8: Đợi giá vượt lên EMA

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 21/8: Đợi giá vượt lên EMA

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 21/8: Đợi giá vượt lên EMA

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,535
1 cách đơn giản để loại bỏ đi các kèo buy xác suất thấp là chỉ buy khi giá vượt lên và đóng cửa được bên trên đường EMA. Ở đây mình chọn đường ema 21, còn anh em thích đường thông số mấy thì tuỳ chọn. Quá khứ đã cho thấy rằng nếu ta buy khi giá nằm trên đường ema 21 thì sẽ có xác suất thắng cao hơn, loại bỏ đi các trường hợp động lượng giá yếu nhưng ta vẫn buy (giá nằm dưới ema là động lượng yếu).

BTC vẫn còn nằm dưới ema, chờ cho giá vượt lên trên rồi buy sẽ an toàn hơn.

Bitcoin BTCUSD bitstamp H4


hom-nay-trade-coin-traderviet201.png

Kèo buy BTC hôm qua chưa vào được

Có vẻ như đường xu hướng xanh tạm thời đã đỡ được giá, bằng thanh pin bar và cụm nến nhấn chìm tăng hôm qua, nhưng hiện tại giá vẫn còn đóng cửa nhất quán dưới ema. Điều đó cho thấy động lượng tăng là chưa đủ mạnh để đẩy giá đi lên, nên tránh các kèo buy khi giá còn nằm dưới đường này.

Như vậy ta đa có 2 yếu tố tăng giá: giá đang nằm trong vùng giằng co buildup trước đó, đường xu hướng tăng đã đỡ được giá, ta cần yếu tố thứ 3 nữa là giá nằm trên ema để có thể vào 1 vị thế buy. Chờ đợi là thượng sách cho hôm nay.

Ethereum ETHUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet206.png

Hôm qua không có kèo cho ETH

Giá đang quay lại retest đường ema từ dưới lên và đang có dấu hiệu giảm giá: 2 thanh pin bar nhỏ liên tục và hiện giờ là 1 nến giảm lớn, để xem nến này đóng cửa thế nào. Nếu đóng cửa vẫn là nến giảm lớn thì có thể entry sell 1 chút để ăn sóng giảm.

Chờ nến đóng cửa và ra quyết định sell nếu thoả điều kiện về nến

XRP XRPUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet205.png

Hôm qua không có kèo cho XRP

Giá gần như là đi ngang hoàn toàn, các con sóng không hề hấp dẫn để vào lệnh. Thị trường như thế này nên tránh xa thì hơn.

Chờ cho giá thoát khỏi vùng đi ngang rồi tính sau.

Litecoin LTCUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet204.png

Hôm qua không có kèo cho LTC

Giá xuyên qua xuyên lại đường ema 1 cách vô nghĩa và thiếu nhất quán, như vậy thị trường đang không tồn tại động lượng nào áp đảo cả. Tốt nhất nên án binh bất động với các thị trường thế này.

Lưu ý ta có 1 vùng hợp lưu khá đẹp nằm ngay dưới giá, tuy nhiên đang bị phe gấu tấn công từ trên xuống, thử xem vùng này có giữ được giá không.

Binance coin BNBUSDT binance h4


hom-nay-trade-coin-traderviet203.png

Hôm qua không có kèo cho BNB

Thị trường đã chuyển sang đi ngang hoàn toàn, ta thấy không có đỉnh mới nào được tạo nên, cũng chưa có đáy thấp hơn mới nào. Việc giá xuyên qua xuyên lại đường ema cũng là dấu hiệu cho thấy không nên vào lệnh với thị trường này.

Đứng ngoài và chờ đợi 1 xu hướng rõ ràng được hình thành.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet202.png

Hôm qua cũng không có kèo cho BCH

Giá xuyên qua đường ema liên tục cho thấy BCH đang không tồn tại xu hướng rõ ràng. Tuy nhiên động lượng lại nghiêng hơn về giảm do giá đang nằm dưới ema. Bên cạnh đó còn hình thành thêm 1 cụm inside bar nhiều nến với nến pin bar làm nến mẹ, như vậy khả năng sẽ có đợt giảm.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !

Giới thiệu SÁCH MỚI về MÔ HÌNH BIỂU ĐỒ cho anh em: https://bit.ly/mo-hinh-bieu-do-1
[TBODY] [/TBODY]
 

Giới thiệu sách Trading hay
Các Phương Pháp Price Action Kinh Điển

Bộ sách tổng hợp các phương pháp Price Action truyền thống và hiện đại, với các hướng dẫn cụ thể và dễ áp dụng cho nhà giao dịch
Mình thì cho là BTC đang hình thành 1 trading range biên độ 1500u. Nên thời gian tới BTC có thể sẽ hồi nhẹ và giảm về vùng 11k, đây là vùng tiềm năng để lên tàu trung hạn BTC. Các lệnh margin thì mình có nhắn vài ae mua lên, target 12k1. Shitcoin thì ôm 1 bụng và có lãi kha khá.:D
tải xuống (1).png
 
tiền bị dồn cả vào con OMG cả rồi
đợi OMG sập giá thì bay nhảy tiếp
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên