Hôm nay trade coin gì? - Ngày 23/07: Mèo vờn chuột

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 23/07: Mèo vờn chuột

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 23/07: Mèo vờn chuột

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,536
Bitcoin đang chơi trò mèo vờn chuột với chúng ta, hay đúng hơn là mấy con cá voi cá mập đang vờn trader. Xu hướng không rõ ràng, biến động thấp, volume giảm xuống còn bé tí. Cùng xem các biểu đồ đang muốn kể câu chuyện gì nhé anh em.

Bitcoin (BTCUSD: Bitstamp H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1136.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1147.png
BTC giảm xuống như dự đoán nhưng chưa chạm vào điểm sell của chúng ta. Như vậy kèo sell BTC hôm qua không vào được.

Cây nến giảm thuộc dạng lớn và volume trung bình, cấu trúc xu hướng vẫn nghiêng về giảm khi BTC còn bị đè nặng dưới vùng kháng cự 11k2. Vượt lên trên được vùng này thì cửa tăng mới gọi là sáng sủa. Nếu anh em đánh sóng trung hạn thì nên đợi giá thoát ra khỏi vùng range đi ngang này để đánh giá xu hướng, không nên vào thời điểm phân vân như bây giờ.

Hành động giá không có gì đặc biệt cả, không có mẫu hình hay setup nào đáng chú ý để khỏi phí tiền giao dịch cho hôm nay. Tốt hơn hết là đợi giá retest vùng kháng cự trên rồi vào lệnh sell khi thấy setup price action giảm giá đẹp, hoặc 1 dấu hiệu suy yếu. Nếu BTC vượt lên được vùng này và đóng cửa trên, ta xác nhận cấu trúc giảm đã bị phá vỡ, từ đó tuỳ tình hình mà chuyển sang kèo buy.

Ethereum (ETHUSD: Bitstamp H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1146.png
Chart hiện tại

hom-nay-trade-traderviet1145.png
Kèo sell ETH chưa vào được, nhưng giá đã giảm đúng như kỳ vọng.

Vùng kháng cự là đáy cũ bị phá vỡ nay trở thành 1 kháng cự cực kỳ cứng để ETH có thể vượt qua. Mỗi lần giá tiến lên trên vùng này là bị từ chối ngay lập tức. Như vậy anh em cứ canh giá lên trên này rồi sell xuống là đẹp. Đương nhiên ta chỉ sell khi thấy setup price action giảm giá đẹp, hoặc 1 dấu hiệu suy yếu.

Nếu ETH vượt được lên trên thì vẫn còn kha khá các bức tường phải vượt qua mới phá được cấu trúc giảm. Swing high dẫn tới đáy thấp nhất nằm tít trên vùng 280 lận nên mỗi lần giá hồi lên sẽ là cơ hội cho anh em vào lệnh sell.

XRP (XRPUSD: Bitstamp H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1144.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1143.png
Kèo sell XRP hôm qua trúng ngay đỉnh.

Kỳ vọng về mô hình đảo chiều từ tăng sang giảm rising wedge - nêm tăng đã đúng, mô hình phá vỡ xuống thành công. Ta có tiếp hành động giá follow-through, tiếp nối cú phá vỡ xuống của mô hình, đó là mẫu hình inside- pin bar (đóng khung cuối cùng) cho thấy khả năng tiếp diễn giảm. Giá có thể sấp mặt tiếp sau khi phá xuống khỏi setup này.

Inside- pin bar bao gồm 1 nến mẹ đứng trước, nến con bị bao bọc phía sau là 1 pin bar, cho thấy market vừa tích luỹ vừa bị từ chối, làm cho xác suất phá xuống cao hơn. Kèo là sell cú break của inside- pin bar này nếu anh em chưa vào, nếu vào sell rồi thì giữ lệnh.

Litecoin (LTCUSD: Bitstamp H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1142.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1141.png
Kèo sell LTC trúng chính xác ngay đỉnh.

Fakey đã kích hoạt và phá xuống cực kỳ đẹp mắt. Kèo sell này đang có lợi nhuận, anh em giữ lệnh và chốt tại vùng đáy cũ là đủ đẹp rồi.

Setup tiếp tục để vào lệnh sell là inside bar tiếp diễn xu hướng giảm, khả năng giá sẽ giảm tiếp sau khi phá ra khỏi inside bar này. Dạo này đồng LTC có các sóng và setup price action rất đẹp và dễ Theo.

Kèo là sell cú break của inside bar tiếp diễn hiện tại với dừng lỗ phía trên đỉnh, anh em đã sell từ setup fakey rồi có thể nhồi thêm lệnh với setup này. Nếu setup không phá vỡ thì ta chờ cao hơn rồi sell khi thấy kèo khác.

Binance coin (BNBUSDT: Binance H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1140.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1139.png
Kèo buy BNB trúng ngay đáy. Giá bật lên tới 2 lần sau khi retest vùng này.

Nếu anh em vào lệnh theo chart phân tích của tuần trước của Hoài thì vừa trúng đáy kèo buy, vừa trúng đỉnh kèo sell, 1 mũi tên trúng 2 con nhạn:

hom-nay-trade-traderviet1131-2.png
Tuyệt vời không anh em?

BNB đang manh nha phá vỡ cấu trúc giảm, ta xác nhận điều này khi nó vượt qua được kháng cự trên cùng. Tạm thời cứ buy lên cái đã.

Bitcoin cash (BCHUSD: Bitstamp H4)


hom-nay-trade-traderviet1138.png
Kèo chưa vào được.

Tiếp tục chờ sell

Chainlink (LINKUSDT: Binance H4)


hom-nay-trade-traderviet1137.png
Kèo buy dừng lỗ.

Tiếp tục buy từ dưới lên.

Các anh em @Sơn Vũ 82 @nam.nguyen @Uchiha Obito @CùiBắp @ThanhSang @RainbwSeal @ducanh22492 @an..hy @ranma @Hoamuaha3 @Vũ Thái Dương @g1nt4ma @nguyencuongbk @THHQMC @canhcutnamphi @untlly0u @sangwoo55 @Giahung @Binmap @Tu*_Mã_Ý @hoangvuanh7693 @Tran Minh quyet @thinhnguyen3895 @RonFed @Hathuykhue @Davis Cuteo view của anh em thế nào về BTC hôm nay? Cho Nhật Hoài cái view nhé, xin cảm ơn anh em.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào thì hãy để lại comment bên dưới, mình sẽ gửi chart nhận định đến anh em trong thời gian sớm nhất. Xin Cảm Ơn!

Tổng kết 3 kèo trúng đỉnh đáy, 1 kèo dừng lỗ, còn lại hoà vốn hoặc chưa vào được

 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu
Vào rồi bác, mình nghiêng về hướng tăng nên vào lúc 10k110- về ngay vùng mua theo kế hoạch rồi.:). View vẫn không đổi bác ah, theo mình giá sẽ lên.View attachment 104178
Mình cũng nghiêng về hướng tăng, BTC đang test đáy ngắn hạn cũ khung H1 nhưng vol thấp hơn trước rất nhiều, tức là sự ham hố của 1 vài con gấu k đc đáp lại, khả năng bò sắp đập ngược lại.
Tức cái giá mấy con altcoin chưa về vùng mình set =)))
Cơ mà kiểu này mình lại k thích cho lắm, mình thích 1 nến pinbar chân dài sexy hơn :D
 
cứ bán theo xu hướng, đang giảm, nó lên cao thì bán nha các bạn ( ở khung d1) mình vẫn thấy giảm, và khi btc đang ở support thì phải xem phản ứng, mốc 10k thấy test mấy lần rùi áh
 
Vào rồi bác, mình nghiêng về hướng tăng nên vào lúc 10k110- về ngay vùng mua theo kế hoạch rồi.:). View vẫn không đổi bác ah, theo mình giá sẽ lên.View attachment 104178
- Phe long hãy cẩn thận cụ nhé :D Mình thì mới vừa chuyển qua long sau khi vừa chốt Short, Nhưng nếu btc nó xuyên thủng mốc 9k800 thì sẽ lập tức chuyển qua phe short có vẻ sẽ rất ngon :p:p:p
 
Theo em thì BTC ít nhất cũng về test vùng 9000-9200 mới bật lên dc, xem biểu đồ ngày thì bữa mới lên dc đường giữa BB đã rụng, dựa vào các chỉ bác khác em nghĩ khả năng BTC khó có cửa tăng mạnh trong 1-2 tuần tới.
awww_tradingview_com_x_bVc5rYr9__.png

Xem chart tuần em nghĩ có khi BTC quay về vùng 7500-7600 rồi mới lên mạnh dc cũng nên.
awww_tradingview_com_x_7V0RCWOv__.png
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên