Hôm nay trade coin gì? - Ngày 26/08: Vùng dậy

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 26/08: Vùng dậy

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 26/08: Vùng dậy

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,535
Bitcoin đang vùng dậy với chút sức lực cuối cùng, ta cùng xem đó là ánh sáng cuối đường hầm hay chỉ là tia lửa cuối cùng của đám cháy đã bị dập tắt.

Bitcoin (BTCUSD: Bitstamp H4)


hom-nay-trade-traderviet1347.png
Kèo sell BTC tuần trước chưa vào được.

Nhìn tổng quan trên khung thời gian này thì BTC vẫn chưa phá đáy, do đó nó đã thiết lập 1 vùng giá đi ngang (range bound). Các vùng giá đi ngang này có 2 tác dụng: 1 là tạm nghỉ trước khi xu hướng trước đó tiếp tục, tức là sau khi đi ngang tích luỹ thì kịch bản BTC phá xuống tạo đáy mới; 2 là đảo chiều xu hướng, kịch bản BTC phá lên phá vỡ xu hướng giảm. Cái range này kéo dài từ 9472-11k; bất kỳ sự phá vỡ nào thoát ra khỏi 2 mức giá này cũng sẽ xác nhận kịch bản hướng đi cho BTC.

Như vậy về ngắn hạn BTC tồn tại xu hướng giảm, đang di chuyển trong 1 range giá do đó chiến lược hợp lý là bán khống xuống khi giá tiếp cận cạnh trên của range. Hành động giá cho thấy giá đang được pump lên với volume khá ấn tượng, tuy nhiên cây nến H4 chưa đóng cửa đã có dấu hiệu bị bán đè xuống qua đuôi nến trên. Mình kỳ vọng BTC có thể lên được cạnh trên của range giá này.

Chiến lược là bán khống khi BTC chạm cạnh trên range giá quanh vùng số tròn tâm lý 11k, khi thấy setup price action giảm giá đẹp, hoặc 1 dấu hiệu suy yếu. Nếu giá vượt lên và đóng cửa trên vùng này, ta chuyển view sang tăng và chiến lược là mua vào.

Ethereum (ETHUSD: Bitstamp H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1356.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1355.png
Kèo sell ETH tuần trước trúng đỉnh, tuy nhiên giá rơi xuống và quay lại vùng sell coi như hoà vốn.
ETH cũng đang tích luỹ sau 1 đoạn giảm dài, do đó cơ hội kiếm lời từ các con sóng nhỏ như thế này là không cao. Anh em sẽ có khả năng bắt được 1 con sóng dài khi bán từ các vùng giá cao hơn (hoặc mua từ các vùng giá thấp hơn). ETH đang test lại vùng hình thành pin bar trước đó, nếu hình thành 1 setup price action giảm giá nào đó thì có thể tiến hành bán khống xuống.

An toàn hơn thì có thể chờ hồi lên vùng kháng cự phía trên, vùng quanh điểm kết thúc của mô hình rising wedge rồi sell xuống khi thấy setup price action giảm giá đẹp, hoặc 1 dấu hiệu suy yếu.

XRP (XRPUSD: Bitstamp H4)


hom-nay-trade-traderviet1354.png
Kèo sell XRP chưa vào được

Con này đang tích luỹ đi ngang đúng nghĩa, vùng tốt nhất để thực hiện 1 lệnh bán là kháng cự phía trên. Không nên vào tại các vùng giá lưng chừng thế này chỉ tốn phí giao dịch thôi nhé anh em.

Kèo là sell khi giá tiếp cận kháng cự và hình thành 1 setup price action giảm giá đẹp, không loại trừ trường hợp giá vượt lên thẳng kháng cự, lúc đó ta chờ bán cao hơn.

Litecoin (LTCUSD: Bitstamp H4)


hom-nay-trade-traderviet1353.png
Kèo sell LTC mấy bữa nay chưa vào được kèo nào

Giá chưa hồi lên đủ cao để vào sell, ta tiếp tục chờ giá hồi lên rồi sell khi thấy setup price action giảm giá đẹp, hoặc 1 dấu hiệu suy yếu.

Binance coin (BNBUSDT: Binance H4)


hom-nay-trade-traderviet1352.png
Kèo sell BNB tuần trước chưa vào được

BNB đã phá đáy cũ, tuy nhiên hành động giá giảm chưa được mạnh mẽ, do đó anh em nên cẩn trọng với các lệnh sell thời điểm này với BNB. Giá đang tạo ra 1 pin bar giảm (bearish pin bar), kỳ vọng sẽ giảm tiếp sau khi đóng cửa và phá xuống.

Kèo là sell xuống khi pin bar đóng cửa và phá đáy nến, với dừng lỗ cách đỉnh nến 5 pip. Nếu giá tăng lên và không phá pin bar thì ta chờ sell ở vùng phía trên.

Bitcoin cash (BCHUSD: Bitstamp H4)


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1351.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1350.png
Kèo sell BCH tuần trước trúng đỉnh

Giá break xuống sau khi hình thành fakey giảm, tuy nhiên đang tiến hành quay lại retest kháng cự, anh em tiếp tục giữ lệnh và giữ nguyên stop loss.

Nếu chưa vào sell thì có thể sell khi thấy setup price action giảm giá đẹp hình thành tại vùng kháng cự.

AGIBTC: Binance H4


Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1349.png
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1348.png
Kèo buy AGI vùng buy 1 dừng lỗ, vùng 2 cách vài pip là trúng đáy.

Giá hình thành 1 fakey tăng ngay gần vùng buy 2 rồi bật lên. Động lực tăng đang chuyển dần sang đi ngang, tuy nhiên anh em vẫn có thể vào 1 lệnh buy ngắn khi giá chạm hỗ trợ dưới và hình thành 1 setup price action tăng giá đẹp.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào thì hãy để lại comment bên dưới, mình sẽ gửi chart nhận định đến anh em trong thời gian sớm nhất. Xin Cảm Ơn!

Tổng kết 1 kèo trúng đỉnh, còn lại chưa vào được hoặc hoà vốn
 

Giới thiệu sách Trading hay
Bộ sách của Phù Thủy Trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini
hôm qua mình đã trade, và sóng chạy hình chử U và V rất khó đoán với chart 4h, 1h , còn chart Day thì xu hướng giảm và mô hình chưa bị phá (BTC chẳng hạn), 1 ngày sóng gió, ai giỏi bộ môn lướt sóng ào chơi thôii
 
ETHUSD26819.png

ETH chờ vđv hoàn thành, phá kênh giảm giá. có nến 4h đóng trên 197.77 là buy nhiệt tình thôi, sl 190.
Trong trường hợp xuống dưới 179.99 thì sell về 145.
easy game
 
Nếu trong tuần này có bất kỳ cây nến ngày nào đóng cửa chừng 9k9 hoặc dưới 10k thì Super dump rất dễ sảy ra, Vì lúc đó các khung thời gian ngắn hạn, trung hạn, dài hạn đều nhìn rất tởm, nhất là cây nến tháng, lúc đó cạnh dưới của tam giác lớn trên khung 1D cũng bị phá vỡ xuống + thêm nữa là mốc tâm lý 10k bị phá và đóng cửa bên dưới, đám gấu nó sẽ xả mạnh luôn là vừa đẹp cái vòng tròn bơm và xả của cá mập -> 8k5 thẳng tiến :p
 
Binance đang bị ảo à, bị lỗi tất cả các lệnh @@
F5 vài lần thử xem, nếu vẫn còn bị trả về thì không chừng biến lớn sắp đến :p Mấy lần thấy biến mạnh thì thằng Binance nó không cho người đăng nhập mới vào thêm, mà chỉ những người đã đăng nhập trước đó và đang sử dụng thì mới chiều bình thường (bên tôi đang bình thường) .
 
F5 vài lần thử xem, nếu vẫn còn bị trả về thì không chừng biến lớn sắp đến :p Mấy lần thấy biến mạnh thì thằng Binance nó không cho người đăng nhập mới vào thêm, mà chỉ những người đã đăng nhập trước đó và đang sử dụng thì mới chiều bình thường (bên tôi đang bình thường) .
thử rồi bác, k đc, toàn báo cái lỗi 500 gì đó. K borrow đc, k vào lệnh đc :eek:
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên