Hôm nay trade coin gì? - Ngày 27/7: X2 tài khoản

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 27/7: X2 tài khoản

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 27/7: X2 tài khoản

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,535
Trong 1 ngày x2 tài khoản, đó là cảm giác tuyệt vời mà chỉ crypto trader mới có được, trong khi không nhất thiết phải dùng đòn bẩy quá lớn (Forex trader vẫn có thể x2 tài khoản trong 1 ngày nhưng với rủi ro cháy tài khoản cực kỳ cao). Ở đây ta vẫn có khả năng kiếm được lợi nhuận khủng với mức đòn bẩy x3-x10 là vừa đủ. Đơn giản vì crypto một khi đã có sóng thì nó chạy rất nhanh và dữ.

Bitcoin BTCUSD bitstamp h4


hom-nay-trade-traderviet2,386.png

Kèo buy BTC hôm trước chưa vào được

Không tiếc nuối gì mấy vì BTC thậm chí còn chưa chạm lại đường EMA 21 lần nào để ta vào lệnh, nó cứ thế mà tăng lên thôi. Không hề dễ để bắt được đà tăng của đồng coin này. Anh em giao dịch breakout kiểu đỉnh phá vỡ là mua thì mới mua được.

Vẫn áp dụng chiến lược mua khi giá hồi quy quen thuộc, bởi vì đó là thế mạnh của mình, mình không thích việc mua khi giá breakout nên vẫn quen chờ đợi giá hồi quy rồi mua hơn. Việc đó cho mình cảm giác mua được giá ở mức thấp, do đó sẽ an toàn hơn.

Sử dụng Fibonacci hồi quy để căng từ các vùng giá lên trên đỉnh cao nhất, mình tìm được 2 vùng hợp lưu có vẻ hợp lý. Trong khi đó đường EMA 21 vẫn đang bám rất sát giá, mặc dù chưa chạm được giá lần nào. Đây mới chỉ là khởi đầu của con sóng tăng đã được tích luỹ năng lượng trong vài tháng, cho nên sắp tới các mục tiêu cao như 13k-14k không phải là quá khó để đạt được.

Chờ buy khi giá chạm các vùng hợp lưu và hình thành setup tăng đẹp

Ethereum ETHUSD coinbase h4


hom-nay-trade-traderviet2,394.png

Kèo buy ETH do gồng quá dữ nên đã đạt 16R lợi nhuận

Đây là đồng coin đem lại cho ta nhiều lợi nhuận nhất trong mẻ cá này, có thể coi đó là con cá voi trong mẻ vừa đánh được. Nó cứ liên tục tăng thế nên ta đã giữ kèo liên tục từ đó đến nay, và lợi nhuận lớn là phần thưởng dành cho sự kiên nhẫn của ta.

Để ý lần ta vào lệnh cũng là lần cuối cùng giá chạm được EMA, giá đang có động lượng tăng tốt. Anh em kéo SL lên theo đường EMA để khoá lợi nhuận.

XRP XRPUSD coinbase H4


Chart trước

hom-nay-trade-traderviet2,393.png

Chart hiện tại

hom-nay-trade-traderviet2,392.png

Kèo buy XRP đang có 3.5R lợi nhuận

Anh em đã thấy sức mạnh tuyệt vời của đường EMA 21, giá chạm nhẹ nhàng lên EMA rồi bật lên 1 cách cực kỳ thuyết phục. Thực sự anh em chỉ cần tìm những lần giá chạm EMA rồi vào lệnh theo xu hướng là đủ để kiếm lợi nhuận rồi.

Giữ lệnh và kéo SL lên đường EMA

Litecoin LTCUSD coinbase H4


Chart trước

hom-nay-trade-traderviet2,391.png

Chart hiện tại

hom-nay-trade-traderviet2,390.png

Kèo buy LTC trúng đáy, đang có 6R lợi nhuận

Giá vẫn sẽ còn tăng tiếp, anh em dời SL lên đường EMA để khoá lợi nhuận là ổn, nhớ đặt thấp hơn đường EMA chút để cho giá có khoảng di chuyển

Binance coin BNBUSDT binance h4


hom-nay-trade-traderviet2,389.png

Kèo buy BNB tới nay đã có 8.5R lợi nhuận

Vùng hợp lưu đã hoạt động quá tốt, anh em dời SL lên thấp hơn đường EMA được rồi.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase h4


Chart trước

hom-nay-trade-traderviet2,388.png

Chart hiện tại
hom-nay-trade-traderviet2,387.png

Kèo buy trúng đáy, lợi nhuận 7R

Kéo SL lên dưới đường EMA

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào thì hãy để lại comment bên dưới, mình sẽ gửi chart nhận định đến anh em trong thời gian sớm nhất. Xin Cảm Ơn!

Tổng kết lợi nhuận 41R (+82%)

Giới thiệu SÁCH MỚI về MÔ HÌNH BIỂU ĐỒ cho anh em: https://bit.ly/mo-hinh-bieu-do-1
[TBODY] [/TBODY]
 

Giới thiệu sách Trading hay
Bộ sách của Phù Thủy Trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini
Uây các bác, con XTZ sao em trông nó như đang form 1 mẫu hình double top ghê vậy. Thật thì khéo xuống 2.4$ - 2.6$ mất :eek::eek:
 
đùa ấy mà bác, có lợi nhuận là quá tốt rồi. Nhiều anh em còn đang SML vì sell vàng kìa, gửi bác quả ảnh làm động lựcView attachment 160898
1 tỷ 2 cơ ah, đánh bạc kiểu này thì chịu, tâm ko vững thì bay luôn cmn chục cái sổ đỏ đó chứ, ko nên cản tàu vàng lúc này :D. nếu trade cụ vàng thì các anh em crypto phải gọi vàng = cụ :D 1 ngày nhảy 800 pip :D
 
1 tỷ 2 cơ ah, đánh bạc kiểu này thì chịu, tâm ko vững thì bay luôn cmn chục cái sổ đỏ đó chứ, ko nên cản tàu vàng lúc này :D. nếu trade cụ vàng thì các anh em crypto phải gọi vàng = cụ :D 1 ngày nhảy 800 pip :D

Cụ vàng gọi Cụ Bitcoin bằng "Tiền bối" ấy bác ngày 2000 pip còn đc huống gì 800pip
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên