Hôm nay trade coin gì? - Ngày 8/12: Tích luỹ ở bước cuối cùng

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 8/12: Tích luỹ ở bước cuối cùng

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 8/12: Tích luỹ ở bước cuối cùng

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,536
BTC đang bước vào những bước cuối cùng của giai đoạn tích luỹ, trước khi giá có 1 đợt tăng trưởng (hoặc giảm giá) mạnh mẽ. Ta không thể dự đoán trước là giá sẽ tăng hay giảm, tuy nhiên hoàn toàn có thể đưa ra các kịch bản để giao dịch theo. BTC thời điểm hiện tại đã di chuyển dễ bảo hơn và dễ phân tích hơn nhiều so với trước rồi.

Bitcoin BTCUSD coinbase h4


hom-nay-trade-coin-traderviet659.png

Kèo buy BTC hôm qua chưa vào được

Giá chưa khớp lệnh mà đã đi qua mức dừng lỗ của chúng ta nên đành phải huỷ lệnh và tìm cơ hội mới. Mặc dù đường ema vẫn còn độ dốc lên cho thấy thiên hướng tăng, tuy nhiên giá bắt đầu không thể đóng cửa nhất quán bên trên đường này nữa mà lại xuyên lên xuống đường ema, tức giai đoạn này giá đang tích luỹ. Có thể vẽ được 1 mô hình lá cờ tăng (bullish flag), tuy nhiên phân lá cờ này quá dài và rộng so với cán cờ nhỏ mà nó được treo lên. Sự bất cân xứng này khiến cho mô hình lá cờ tăng không còn được đáng tin cậy nữa.

Thời khắc phá vỡ có lẽ đã gần kề khi ta thấy giá liên tục tiến sát đường xu hướng giảm, với lực hỗ trợ của đường ema bên dưới khiến giá không thể giảm thấp hơn mà liên tục ép lên trên. Mình vẫn chưa tìm được vị trí buy đủ tốt với bối cảnh thị trường này, nên ta tiếp tục quan sát và tìm kèo ở đồng coin khác.

Ethereum ETHUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet664.png

Hôm qua chưa có kèo cho ETH

Kèo đã đến: giá đang tiến sát tới những thanh nến cuối cùng trước khi có cú phá vỡ lên trên, bằng việc liên tục áp sát đường xu hướng giảm bên trên, ta thấy bối cảnh này đủ phù hợp để đặt lệnh buy stop rồi.

Buy phía trên đường xu hướng (đồng thời là đường ema), dừng lỗ dưới đáy thanh nến gần nhất.

Litecoin LTCUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet663.png

Kèo sell LTC hôm qua chưa vào được

Bối cảnh LTC lại ngược lại, mang thiên hướng giảm giá nhiều hơn khi giá liên tục đóng cửa dưới đường ema và đường ema đang dốc xuống. Ta có thể vào 1 lệnh bán khống với đồng coin này.

Mỗi đồng coin đều cho câu chuyện khác nhau dựa trên biểu đồ của nó. Anh em đừng tạo thói quen sai lầm là cho rằng BTC tăng thì các altcoin khác đều phải tăng. Làm vậy chẳng khác nào đi leo núi mà mang bản đồ hải dương vậy.

Binance coin BNBUSDT Binance H4


hom-nay-trade-coin-traderviet662.png

Kèo sell BNB chưa vào được

Giá tiếp tục tích luỹ rất chặt, các thanh nến đang bị dồn nén rất nặng và chuẩn bị phá vỡ. Để ý đường xu hướng tăng bên dưới đã bị thất thủ, thứ ta cần là 1 cú break xuống thật khoẻ và đem lại cho ta lợi nhuận ngay lập tức.

Đặt lệnh như hình và chờ câu trả lời từ thị trường.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet661.png

Kèo sell BCH hôm qua vẫn chưa vào được

Giá gần như là đi ngang để chờ đợi cú break out. Ta kỳ vọng cú break hướng xuống (kết quả hoàn toàn có thể là hướng lên, nhưng ta kỳ vọng với thiên hướng giảm giá trước đó của đồng coin này). Có thể đặt lệnh như trên hình.

Chainlink LINKUSDT Binance H4


hom-nay-trade-coin-traderviet660.png

Hôm qua không có kèo cho LINK

Có thể sell như trên hình.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp Thực Chiến Hiệu Suất Cao Của Nhà Quán Quân Giao Dịch Tài Chính

Sách hướng dẫn phương pháp giao dịch hiệu suất cao của tác giả Robert Miner, người đã từng nhiều lần vô địch và đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi trading toàn thế giới
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên