Lỗ quá nhiều từ coin, liệu có thể "gỡ" lại

Lỗ quá nhiều từ coin, liệu có thể "gỡ" lại

Lỗ quá nhiều từ coin, liệu có thể "gỡ" lại
Tốt nhất là bạn demo còn tiền rút ra gửi ngân hàng cho an toàn...Khi nào thấy pp ngon oke thì vào tiền nhỏ giọt đánh phát là chắc cú(người xưa có câu biết gì làm đó mà):cool:
 
em còn mất đâu đó khoảng 40k$ bác à. có lúc cảm giác bế tắc thật sự chẳng có thể làm được việc gì cả. chỉ cứ ở nhà ngủ loanh quanh ở phòng, nhưng rồi cũng cố gắng đứng dậy, em tự nghĩ mình phải đứng dậy và phải thật bình tĩnh, tuân thủ nguyên tắc, không được vội vàng....
em thì mất tầm 150k$
 
Vậy thì em cho Bác 1 động lực mới :D
Số tiền ngày đầu tiên em nạp và số btc Bạn e gửi để trade
Hiện tại em đang trade trên số tiền em thắng :D
Yếu tố tâm lý rất quan trọng, nó giống như đánh bạc, khi Bạn đang đánh trên số tiền Bạn thắng sẽ khác hoàn toàn tâm lý khi Bạn đang thua muốn gỡ
Có lẽ em may mắn bởi vì khởi đầu của em là số tiền rất nhỏ, trade dễ ăn hơn số tiền lớn rất nhiều
Em ko dám qua FX vì bên đó phải phân tích kỹ thuật nhiều quá
Số tiền còn lại của em hiện tại của em chỉ bằng 1/6 so với lúc em KIẾM đc nhiều nhất
Nếu Bác cảm thấy yêu nghề thì hãy ở lại, còn thấy chán và sợ nó thì nên chấm dứt
nhìn cái số tiền bạn trade thì có gì đâu, vì nó quá bé. :D. Trade tài khoản bé với tk to khác nhau nheièu lắm
 
trong 03 tháng từ tháng 8-11 em bay mất gần 10k vốn đầu tư (toàn bộ vốn) giờ đây nhìn tài khoản sót xa lắm. Đôi khi đời không như là mơ, nhưng phải thực tế cuộc sống sẽ dạy cho ta rất nhiều bài học quý giá. Chờ một ngày bình minh sẽ lên.
 
nhìn cái số tiền bạn trade thì có gì đâu, vì nó quá bé. :D. Trade tài khoản bé với tk to khác nhau nheièu lắm
Chính xác Bác,đã có lúc em cầm số tiền lớn (đối với em) để trade và thấy càng ngày càng khó,,, nhưng những lợi nhuận em kiếm đc thì nó chính là động lực để em tiếp tục con đường này, có thể 1 ngày nào đó em ko còn gì hết :) nhưng ko sao cảView attachment 69568
 
Bác ơi, ng ta hay bảo "ngã ở đâu đứng dậy tại đó", nhưng áp dụng với coin thì ko đúng đâu.

Nếu đã chơi coin mà thua lỗ, cách tốt nhất là rút khỏi thị trường, đi làm kiếm tiền bù lỗ. Gần như ko thể chơi coin mà bù lỗ dc đâu bác.

Bởi vì khi bác lỗ 90% số tiền đầu tư, bác phải đánh có lời tới 900% mới bù lại số tiền bác đã mất. Mà trong coin, chuyện đó là rất rất hiếm khi xảy ra.

Em cũng từng mất, chưa có nhiều tiền nên chơi ít, nhưng chơi bao nhiêu mất bấy nhiêu, khi thì vài trăm, khi thì vài triệu.

Lúc mất tiền xong em có 1 thời gian dài nằm ngủ li bì luôn, ko muốn tỉnh dậy đối mặt với thua lỗ của mình, cảm giác quá nặng nề quá kinh khủng; nghĩ tới công sức mình kiếm tiền vất vả mà tự thổi bay trong vài nốt nhạc chỉ muốn cắn lưỡi. Nhưng cũng k cắn lưỡi dc, đau quá :)) Đùa chứ cố gắng cố gắng mãi rồi cảm giác chán nản nó cũng phải qua.

Thôi bác ạ, coi như của đi thay cho bài học. Tiền đã mất rồi, đừng nghĩ nữa, càng nghĩ càng u mê k làm dc gì.
 
Chạy ngay đi bạn ơi. Kiếm 1 công việc mà làm.
M chơi coin cũng đc hơn 1 năm. Đến tháng 10 năm nay thì rút ra gần hết, chỉ chừa lại chút xíu chói cho đỡ nghiền. thị trường đang cực kì ảm đạm không nên ở lại b nhé.
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • TraderViet News trong Chuyện bên lề 385 Xem / 2 Trả lời
  • ono trong Lập trình MQL - Expert Advisor - Indicator 17,785 Xem / 5 Trả lời
  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 1,147 Xem / 41 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên