Mình có ý định giã từ cuộc sống vì trading thua lỗ dẫn đến nợ nần

Mình có ý định giã từ cuộc sống vì trading thua lỗ dẫn đến nợ nần

Mình có ý định giã từ cuộc sống vì trading thua lỗ dẫn đến nợ nần

captainfx

Editor
Trial mod
2,042
13,223
Chia sẻ ẩn danh của một thành viên đăng trong group facebook Anh Em TraderViet Thiện Lành

---​

Chào tất cả ae

Mình viết xong mấy dòng này khi vừa mua mấy vỉ thuốc ngủ và khóc một trận cho đã trong một nhà nghỉ xa lạ, vì mình mệt mỏi quá rồi.

Chỉ có khi muốn tâm sự mấy dòng cuối với những ae cùng chí hướng, để có thể rút ra được gì đó cho bản thân ae.

Gia đình mình buôn bán nhỏ bình thường, mình là kỹ sư , cv ngày trước ko dư dả nhưng cũng đủ ăn. Phần là vì mình ko cần lo chu cấp kinh tế cho gia đình.

Cho tới một ngày tháng 5/2019, lúc đó mình bắt đầu tham gia vào thị trường crypto. ( mình biết từ 206-2017, nhưng là sv nên ko có tiền). Khi đó, mình đã all in toàn bộ tiền tiết kiệm của mình vào coin ltc . mình chỉ nhớ vùng giá 95 usd gì đó. Số tiền khoảng 300tr.

Cũng hold, cũng trade ra vào. Vẫn ổn cho tới cái ngày định mệnh 2020. Market đỏ máu và mình cắt trong hoảng loạn. Tiếp tục trade ra vào và gần như mất trắng.

thua_lo_trading_traderviet.jpg



Mình suy sụp tgian rồi đã có quyết định đưa cuộc đời mình đi xuống đáy mãi mãi. Mình vay mượn tất cả ngân hàng, thẻ td, bạn bè để hy vọng gỡ. Rồi sau đó, mình tiếp tục chọn futures để mong gỡ gạc nhanh và có tiền đóng lãi.

Và dĩ nhiên, mìn mất trắng tiếp. Cháy . khoảng 400tr gì đó. Lúc này, ko còn tiền mình vay app để đóng lãi và lãi mẹ đẻ lãi con. Cuối cùng, mình đành nhờ gđ trả hết số tiền NH. còn mình bùng app đen.

Qđ ngu thứ 2 là việc giấu số nợ bạn bè, hơn 150tr. Mình đã nghĩ mình có thể tự trả. Nhưng ko, khi họ đòi gấp, mình nghĩ quẩn và lại tìm đến Future để gỡ. Trong 2 năm 2022-2023, mình cứ xoay chỗ này đạp chỗ kia, rồi lại nướng vào futures. Đến bây h, mình chỉ nhớ là đã đốt khoảng hơn 1 tỷ vào đó trong tgian qua. Bao gồm cả tiền vay nóng, vay lại ngân hàng...

Đến hnay, bên vay họ xiết xe của gđ gán nợ. Mình vẫn đang giấu gđ. Mình ko muốn liên lụy gđ nữa. Thôi để mất cái xe và mất đứa con này thì cs gđ mình, bố mẹ sẽ vui vẻ hơn.

Mình ko biết tại sao cuộc đời lại trượt dài thế này, để ko cho nó trượt nữa. Mình sẽ cắt lỗ cuộc đời....

Mong ae tỉnh táo, mình nằm đây, chỉ khóc vì nhớ gđ, ny. Nhìn trần nhà....

---​

Cập nhật: Bạn thành viên này hiện đã an toàn

thua_lo_trading_1_traderviet.jpg
 

Giới thiệu sách Trading hay
Thực Hành Phân tích Fibonacci

Tác giả sách là cựu trader quản lý quỹ kiêm học giả CMT. Sách đoạt giải và được xuất bản bởi Bloomberg Press. Sách khái quát từ cơ bản đến chuyên sâu về FIbonacci Trading
Đọc mà thấy buồn! Bạn có thể nói chuyện với chủ nợ xin trả nợ từ từ.
Một số người sinh ra là phù hợp với những công việc chỉ có họ mới làm được.
Cũng giống như bạn, sinh ra là một kỹ sư thì nên tiếp tục công việc đó, và đi lên từ nó.
Chúc bạn sớm trả hết nợ! Đừng mượn nợ trả nợ nhé, làm vậy không hết đâu!
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên