Mời các cụ chia buồn với em

Mời các cụ chia buồn với em

Mời các cụ chia buồn với em

MsCherry

New Member
1
2
Em chào các cụ, em là lính mới. Em mới cháy 2 cái tài khoản ở đấy hơn 10 nghìn tiền gốc. Có 1 điều là hễ có biến là mạng tậm tịt, em đã thử sàn khác chơi song song mà không bị. Em còn non nên mất là điều dễ hiểu (Hôm ấy oánh tăng 200% tài khoản 1 ngày - chơi hơi bạt mạng). Đúng khi em chuẩn bị đi gặt lúa thì cá mập cắn cáp vậy là 1 tiếng sau bùng. Đt ngay cho sàn - ko ai nghe máy, đến chiều hôm sau mới gọi lại cho em.
Biết hỏi câu này hơi quê nhưng có cụ nào nạp tiền trết có giấy chứng nhận mở tk hay chứng từ gì không? cũng không biết mình có đang chơi với sàn quốc té không nữa, em thấy mình mong manh quá!
 

Giới thiệu sách Trading hay
Nhật Ký Giao Dịch Thực Chiến của Phù Thủy Thị trường Tài Chính

Sách chia sẻ 05 tháng giao dịch thực tế trên thị trường tài chính, sử dụng Price Action và Mô hình Biểu đồ của Phù thủy trader Peter Brandt, người có gần 50 năm kinh nghiệm trading và đạt lợi nhuận bình quân 68% lợi nhuận mỗi năm
Thế giờ bạn muốn xác nhận cái gì?
Xác nhận tk cháy vào lúc đứt cáp?
;)
 
Em chào các cụ, em là lính mới. Em mới cháy 2 cái tài khoản ở đấy hơn 10 nghìn tiền gốc
Lính mới là có đến 10k để cháy thì xếp vào hàng bô lão trên TraderViet này rồi. Các ông @thangco @fx9327 hay cả tôi mỗi tháng cháy có 50 usd thôi mà khóc hết cả nước mắt rồi đây

Đt ngay cho sàn - ko ai nghe máy, đến chiều hôm sau mới gọi lại cho em
Sàn mà điện thoại được chắc là sàn VN rồi.

Biết hỏi câu này hơi quê nhưng có cụ nào nạp tiền trết có giấy chứng nhận mở tk hay chứng từ gì không?
Sàn nào cũng có hợp đồng cả. Cụ nên hỏi cho rõ
 
Các Cậu Có Cu ... à quên... Các Cụ Có Câu (CCCC): Khôn ăn cái dại ăn nước chẳng sai.
xót xa quá !! xót xa quá... nghỉ ngơi một thời gian đọc hết chữ của Bác Dương Huy ở đây thì ít nhiều cũng ngộ ra. Cuộc chiến còn dài lắm.
 
Cũng chia buồn với bạn. Lính mới mà có 10K chắc cũng là lão làng trên sàn chứng hoặc sàn nào rồi. Chắc bác mới qua Forex để vùi dập nó à?
Lời khuyên cho bác. Đánh nhỏ lại nhé. 10K thì vào lot 0.1 thôi. Thì sẽ không cháy đâu. Lúa phải gặt từ từ. Chứ bác thịt của sàn 10K trong 1 ngày. Sàn nó chẳng cử cá mập cắn cáp của bác là đúng rồi. :)
 
sau khi đọc tâm sự của chủ thớt thì không rõ chủ thớt muốn chia sẻ điều gì? Trong đó thì mình thấy nhiều nội dung quá:
1. Sàn nào cũng có hợp đồng nhé, chỉ là nó ghi trên web ấy, chả có ký giấy gì đâu. Đăng ký xong thì được cái tài khoản login và email xác nhận. Hết
2. Sàn mà vào thời điểm hot thì thường chỉ giãn pips ra, nếu mà nó bị cắn cáp thì nguy cơ sàn lậu gian rất cao nhé.
3. Gọi điện thoại cho sàn được thì bác gọi quốc tế à? cũng dữ đấy. Hay bạn gọi cho IB của bạn? Trong trường hợp gọi IB thì chả giúp gì được đâu trong việc thoát lệnh giùm bạn lúc nước sôi mà đứt cáp.
4. Khi đặt lệnh vào thời khắc nước sôi thì phải có stoploss, đặt bằng lệnh limit để không bị hỏng giò giá giật tung nốc không kịp trở tay chốt lổ.
5. Bác có 10k thì ngưỡng mộ thật, nạp tiếp 10k vào và chơi khối lượng 0,01 đi ạ. Oánh được cả ngày cũng không lo cháy
6. Trước khi nạp lại 10k thì bác chủ thớt nên chọn sàn có chứng nhận
 
tk 10k dành tỷ lệ lãi kép 5%/tháng.sau mười năm thì thành tỷ phú rồi.tuy nhiên cháy tk là chuyện bình thường với người mới chơi .nên đánh nhỏ thôi đã.tiếp tục nghiên cứu kỹ hãy quay lại thị trường .cháy tk chủ yếu do mình sai thôi chứ mất mạng hay đứt cáp hay do sàn là nguyên nhân thứ yếu hoặc ngụy biện cho cái sai .bạn đánh đúng xu hướng nó có mất cáp thì lệnh thắng càng thắng chứ .mình cũng từng bị như thế nên thấy bt.cố gắng lên,đường còn dài lắm.chúc bạn sớm thành công!
 
Sao thím Cherry kêu mọi người vô chia buồn mà chia đã đời xong không thấy thím quay lại cảm ơn là sao
 
Nghe cứ như đùa.với người có tk 10k cho lần nạp đầu thì họ sẽ trả lời được những câu hỏi trên và biết nên chọn sàn nào.
 
Sao thím Cherry kêu mọi người vô chia buồn mà chia đã đời xong không thấy thím quay lại cảm ơn là sao
Hoang mang, đâu là thực đâu là hư.
upload_2017-4-2_22-25-54.png
 
Nghe cứ như đùa.với người có tk 10k cho lần nạp đầu thì họ sẽ trả lời được những câu hỏi trên và biết nên chọn sàn nào.
nếu có từ nguồn viện trợ BuTaCho hoặc BaTaCho thì nhiều khi không được sáng suốt đâu, tại hết rùi thì có lại cái khác thôi mà
 
Xin chia buồn với Thím Cherry. Không có gì là không có giá cả Thím ạ. Sau đó mình lại bỏ vào 500 để chơi rút lại kinh nghiệm đau thương để vùng lên kiếm lại 10 k. Chúc Thím Cherry mạnh mẽ. Thân ái. Chào quyết thắng.
 
Thím ý chạy mất rồi, sau vụ mở TK 10k bị cháy, thím ấy bỏ sang đánh Tiền ảo rồi....
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên