Một phương pháp Scalping theo Price Action độc lạ kiếm lợi nhuận nhanh

Một phương pháp Scalping theo Price Action độc lạ kiếm lợi nhuận nhanh

Một phương pháp Scalping theo Price Action độc lạ kiếm lợi nhuận nhanh
Khi thị trường diển ra rồi thì dùng PP nào áp dụng vào cũng đúng và hay hết. Nhưng khi thực chiến thì thị trường sẻ ko rõ ràng như bạn thấy. Ở trong đó còn chứa nhưng đường HT/KC. Khi ko có HT/KC thì nó đi rất đẹp nhưng khi có thì ko được nuộc như thế đâu. Áp dụng PP nào mà bạn thấy phù hợp và bạn hiểu sâu về nó, và cần thực chiến nhiều để có những kinh nghiệm. Khi bạn thực chiến rồi, có kinh nghiệm rồi thì vẫn chưa đến giai đoạn thành công đâu. Bạn phải tu luyện cảm xúc và giữ được kỉ luật nữa, học cách gồng lời và cắt lổ hợp lí. PTKT chỉ chiếm 30% còn 70% là quản lí vốn, quản lí kỉ luật và cảm xúc để hình thành thói quen thành công. Hãy chọn một pp phù hợp. Còn lại hãy tập trung vào chính bản thân bạn. Hã tự hỏi, đã bao nhiêu lần bạn giao dịch chỉ đúng một điểm duy nhất mà bạn hiểu nó ở đó. Đã bao nhiêu lần bạn gồng lời với tỉ lệ hơn 1:2. Nếu là một tỉ lệ 1:4 thì bạn chỉ cần đúng 30% thì bạn đã có lời rồi. Vậy sao bạn ko làm điều đó. Tôi cũng hiểu như vậy nhưng lấy tiền của sàn rồi lai trả lại cho chúng nó các bác ạ.kaka. Đinh mệnh cảm xúc thăng hoa lúc chiến thắng ko bao giờ bỏ được
 
thanks bác @Nhật Hoài , bác cho em hỏi đường HMA điều chỉnh màu xanh đỏ khi lên xuống ở đâu ạ? em đang dùng tradingview free nên không thấy có.
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên