Nhận định thị trường crypto phiên 24/02: Giá đang ở đâu trong xu hướng tăng?

Nhận định thị trường crypto phiên 24/02: Giá đang ở đâu trong xu hướng tăng?

Nhận định thị trường crypto phiên 24/02: Giá đang ở đâu trong xu hướng tăng?

Mạc An

Junior Mod
Thành viên BQT
Trial mod
17,861
84,414
Xin chào toàn thể anh em crypto trader,

Vậy là sau cú sập ngày hôm trước, giá Bitcoin đã ... sập thêm. Tuy nhiên giá Bitcoin cũng như là thị trường crypto đã kịp phục hồi vào sáng nay, cho thấy "Bò vẫn còn đó". Vậy giá đang ở đâu trong xu hướng tăng? Chúng ta cần lưu ý những điều gì? Và hành động như thế nào cho hợp lý? Mời anh em tham khảo những ý kiến cá nhân của mình:

upload_2021-2-24_11-3-34.png


Giá Bitcoin tạm thời đang được hỗ trợ tại đường giữa của dải Bollinger Bands, tạo thành 1 cây nến tăng phục hồi. Đây là 1 tín hiệu tích cực đối với Bitcoin, nó cho thấy xu hướng tăng vẫn được duy trì. Như mình đã có đề cập hôm qua, đây là 1 vùng giá "mua được" đối với những anh em ưa thích mạo hiểm và dám chấp nhận rủi ro nhiều hơn. Tuy nhiên chúng ta chỉ nên vào 1 phần nhỏ tại vùng này, phần còn lại anh em nên đợi tại vị trí hỗ trợ thứ 2, quanh dải dưới của Bollinger Bands và khi RSI điều chỉnh về vùng quá bán như hình minh họa phía bên dưới:

upload_2021-2-24_11-8-42.png


Vậy đối với những anh em thích an toàn thì sao? Với những anh em thích an toàn, hãy chờ mua tại vùng 2 khi có tín hiệu mua, hoặc chí ít cũng đợi cây nến ngày hôm nay đóng cửa. Mặc dù cây nến hiện tại đang là nến tăng, nhưng không đảm báo nó sẽ được duy trì tới cuối phiên, anh em cần lưu ý điều này!

Chúng ta sẽ cùng điểm qua một chút với đồ thị Point & Figure, để xem xét các ngưỡng Hỗ trợ, Kháng cự chính:

upload_2021-2-24_11-10-55.png


Với đồ thị P & F, giá đã tạo 1 cột O xuyên qua ngưỡng hỗ trợ thứ 1 quanh 47K5 và tạo hỗ trợ mới ở 45K. Nếu ngưỡng 45K bị phá vỡ, chúng ta có thể kỳ vọng giá tìm về hỗ trợ thứ 2 quanh 40K. Tại ngưỡng 40K, anh em có thể sẵn sàng, chờ các tín hiệu mua để mua lên.

Vậy là chúng ta có những lưu ý như trên với Bitcoin, còn với Altcoin, chúng ta cùng điểm qua một chút về đồ thị RRG để xem coin nào đang lead thị trường để có những hành động hợp lý:

upload_2021-2-24_11-17-49.png


Các Altcoin đang lead thị trường vẫn là MIOTA, BNB và ADA. Tuy nhiên, động lượng của thị trường đang yếu đi, hướng vào vào vùng Weakening. Anh em có thể chờ toàn bộ thị trường đảo chiều và hoàn thành chu kỳ xoay trước khi mua vào.

Nói tóm lại, việc giá điều chỉnh trong xu hướng tăng là cơ hội cho chúng ta nhưng việc mua khi đà giảm đang len lỏi vào thị trường (thể hiện bằng các cây nến giảm lớn) mang những rủi ro nhất định. Anh em nên chờ các tín hiệu xác thực hoặc các mô hình tốt trước khi mở lệnh. Trên đây là 1 số lưu ý đối với thị trường ngày hôm nay, mời anh em tham khảo và đóng góp thêm!
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp VPA - Kỹ Thuật Nhận Diện Dòng Tiền Thông Minh bằng Hành Động Giá kết hợp Khối Lượng Giao Dịch

Phương pháp VPA - Volume Price Analysis - là phương pháp Price Action hướng dẫn ĐỌC GIÁ / NẾN kết hợp với KHỐI LƯỢNG GIAO DỊCH để tìm ra hướng đi của DÒNG TIỀN THÔNG MINH
Với đồ thị RRG như thế kia như kiểu pháo hoa bắn lên nở ra rồi giờ rớt xuống vậy bác ạ :D
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên