Nhận định Thị Trường dưới góc nhìn của một Wyckoffian - 20/8: Mua USD, bán Vàng!

Nhận định Thị Trường dưới góc nhìn của một Wyckoffian - 20/8: Mua USD, bán Vàng!

Nhận định Thị Trường dưới góc nhìn của một Wyckoffian - 20/8: Mua USD, bán Vàng!

Quíc Óp

Active Member
7,145
28,601
Chào anh em,

Vậy là 1 ngày nữa đã trôi qua và hôm nay đã là ngày giao dịch cuối của tuần này. Trong khi BTC đảo chiều vả mặt tôi, Vàng và EU bỗng dưng sideway thì GU đã kịp thời đi thẳng vào lòng đất. Chúng ta cùng nhau nhìn lại vận động giá 24h vừa qua và xây dựng kịch bản cho phiên Âu Mỹ hôm nay nhé.

1. EURUSD


upload_2021-8-20_12-50-37.png


Cặp EU sau khi giảm mạnh và quyết liệt trong buổi sáng đã nhanh chóng có 1 nhịp hồi ấn tượng khi Buyer Châu Âu đổ tiền vào bắt đáy EU, tuy vậy, nhịp tăng này không kéo dài và giá đã phải quay lại với đáy khi người Âu hết tiền. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn chưa thấy seller xuất hiện một cách tích cực như những ngày trước dù giá đã "coi như" là phá vỡ tất cả hỗ trợ và đã sẵn sàng cho 1 nhịp giảm lớn khi lực mua về cơ bản cũng không thể xem là đáng kể trong ngày hôm qua.

Vậy nên, anh em nào sell cho người Âu thì ráng ôm vị thế coi thử bữa nay trader châu Âu có được phát thêm tiền để mua tiếp, hay lại chờ quài giá ko tăng nên quay ra bán nhé anh em.

2. VÀNG


upload_2021-8-20_12-56-35.png


Vàng ngày hôm qua sau khi chạm kênh dưới đã bất ngờ xuất hiện 1 nhịp tăng với 2 sóng mua có KL tăng dần nhưng vẫn yếu hơn sóng mua FOMC trước đó. Thế nhưng, giá cũng đã kịp thời hỏi thăm SL của seller FOMC và có khi là cũng đã nhanh chóng bẫy được 1 đám buyer khi đẩy giá vượt lên khỏi kênh trên.

Sóng bán với KL Gia tăng tiếp tục đẩy giá về kênh dưới và seller lại nghỉ và nhường sân lại cho buyer phiên Á. Vàng trước mắt vẫn đang tăng hướng về kênh trên, và với các dấu hiệu này, tôi cho rằng chúng ta có thể kiên nhẫn chờ em nó falsebreak kênh trên để sell xuống 1 lần nữa.

3. GBPUSD


upload_2021-8-20_13-0-13.png


Cặp GU đã có 1 ngày giảm cạn cầu xuất sắc, nhịp giảm này nối tiếp thanh cạn cầu trước đó, đẩy giá 1 lần nữa tiến sát đáy năm. Với các vận động giá lấy phe bán làm chủ như hiện tại, chúng ta cứ tiếp tục giữ vững các vị thế bán đã có sẵn nhé AE

4. BTC


upload_2021-8-20_13-2-6.png


Mặt hàng này thực sự làm tôi dỗi, ngay sau khi em nó bảo: "Cạn cầu nè", dụ tôi vào nhận định short thì ngay trong ngày, 1 lượng cầu đông như quân nguyên xuất hiện hốt giá phủ định tín hiệu cạn cầu hôm trước...

Hiện tại thì sellser đã đi đâu mất, chắc ra đảo cmnr, còn buyer thì vẫn phây phây trong khi tôi thì chưa hoàn hồn. Vậy nên hôm nay coi như tôi ko có nhận định gì với con hàng này nhé.

Chúc ACE cuối tuần an lành.
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp Wyckoff Hiện Đại - Kỹ thuật Nhận diện Xu hướng Thị trường Tiềm năng

Phương pháp Wyckoff là một phương pháp price action kinh điển và đem lại thành công cho nhiều trader. Phương pháp này là nền tảng của nhiều phương pháp trading nổi tiếng khác
Thanks sensei!
Hnay đến lớp sớm nhất.
Chúc cho USD có 1 cuối tuần thăng hoa để anh em chốt lệnh nghỉ cuối tuần cho thoải mái :D
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên