Nhận định thị trường dưới góc nhìn của Phương pháp Wyckoff - SMC ngày 01/12/2023: Xu hướng H4!!!

Nhận định thị trường dưới góc nhìn của Phương pháp Wyckoff - SMC ngày 01/12/2023: Xu hướng H4!!!

Nhận định thị trường dưới góc nhìn của Phương pháp Wyckoff - SMC ngày 01/12/2023: Xu hướng H4!!!

Quíc Óp

Active Member
7,137
28,555
Chào ACE,

Với nhịp giảm của ngày hôm qua, EU đã về tới vùng mua H4, GU vẫn giữ được vận động giá trong vùng Premium, trong khi đó Vàng quá mạnh, hoàn toàn không có dấu hiệu đảo chiều. Về lý thuyết, khi giá lùi về hỗ trợ H4 của 1 xu hướng tăng, chúng ta sẽ nên ưu tiên cho việc cược xu hướng tăng tiếp diễn, thậm chí là ngay khi có nhịp giảm BOS đầu tiên trên H4 thì ACE vẫn "nên" cược nhịp hồi test lại đỉnh cũ, cược cú break đầu tiên là falsebreak.

ACE có thể hiểu là khi giá breakout nhiều lần thì việc tìm kiếm 1 điểm mua thích hợp sẽ ngày càng khó, một mặt do logic giá cao sẽ thu hút nhiều người bán và ít người mua, 1 mặt do đặc điểm phân phối để tái tích lũy ở vùng giá thấp.

Đặc biệt là trong tháng 12 - tháng kết năm, các đội lái sẽ muốn tổng kết năm, cuối năm còn có loạt ngày nghỉ bất tận, đội lái nghỉ đông bay qua khu vực Nhiệt đới phơi bãi biển, trong khi ACE nhỏ lẻ vẫn đang lui cui tìm đường về bờ v.v... việc ACE tiếp tục bị đạp ra xa bờ do sốt ruột với giai đoạn sideway bất tận là điều có thể đoán trước được.

Do đó, ACE tháng này đừng manh động quá nhé, khả năng sẽ vẫn có deal, nhưng các deal nên được chốt lời phù hợp, tránh đam mê các thể loại sóng dài để rồi lại ăn BE do ko chốt lời :D.

Nhắn nhủ vậy thôi, còn trade sao tùy ACE :D

1. EURUSD


upload_2023-12-1_14-3-15.png


Mặc dù EU đã lùi vào vùng Discount H4, nhưng trên đồ thị m15, tôi vẫn chưa thấy sự xuất hiện của những người mua. Với dạng vận động như hiện tại, phiên Âu hôm nay chúng ta có nhiều khả năng sẽ có setup falsebreak đỉnh Á để tiếp tục bán xuống nhé ACE.



2. GBPUSD


upload_2023-12-1_14-5-18.png


GU cũng đang trong cấu trúc giảm của m15, giá lại vận động trong vùng Premium của H4 nên con hàng này cũng là ứng cử viên sáng giá cho 1 cú sell phiên Âu. ACE nhớ chú ý theo dõi.



3. VÀNG


upload_2023-12-1_14-59-38.png


Sorry anh em, soi Vàng ko soi, lại soi GU H1, bảo sao H1 bos =))), ACE thông cảm tí nha.

Con Vàng sideway, nỗ lực bán gia tăng nhưng kết quả không mấy khả quan. Hành vi này gợi ý Vàng đang tiếp tục hấp thụ Cung. ACE cần chờ có tín hiệu cạn cung hoặc có tín hiệu cho thấy nhiều điều chỉnh kết thúc (Ví dụ như 1 sóng mua mạnh phá vỡ mấy cái đỉnh ngắn hạn) là có thể múc vàng tiếp nhé :D:D:D

Chúc ACE hôm nay có kèo lướt chơi khai trương Tháng cuối năm suôn sẻ :D
 

Đính kèm

  • upload_2023-12-1_14-7-6.png
    upload_2023-12-1_14-7-6.png
    191.8 KB · Xem: 2

Giới thiệu sách Trading hay
Khám phá Nghệ thuật Giao dịch Tiền tệ Chuyên nghiệp

Sách được viết bởi FX Trader chuyên nghiệp, có gần 30 năm giao dịch Forex cho các ngân hàng lớn thế giới như Citi, Nomura hay HSBC, đồng thời từng trading cho quỹ đầu cơ có vốn hàng chục triệu đô la
Chỉnh sửa lần cuối:
Không xem vàng nhưng GU chuẩn quá. AU, NU đồng dạng, tiếp cận vùng cung với volume thấp, vào khung nhỏ chờ phá cấu trúc, sell đúng UTAD.
Thầy Quíc Óp mở lớp thực chiến đi.
 
Không xem vàng nhưng GU chuẩn quá. AU, NU đồng dạng, tiếp cận vùng cung với volume thấp, vào khung nhỏ chờ phá cấu trúc, sell đúng UTAD.
Thầy Quíc Óp mở lớp thực chiến đi.
Dạy mệt lắm bác ơi, nhất là tư duy của newbie với lại mấy người đã thua lỗ sml, căn bản là đổi tư duy ko đc ấy :D. ACE vui vẻ trên diễn đàn chém gió đc rồi, lúc trúng lúc trật đều cười tươi :D
 
:D móa, đúng ác, ăn SL rồi chạy, không cho cơ hội vào lại kèo luôn mờ, lái quá tuyệt vời
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên