Nhận định thị trường dưới góc nhìn của Phương pháp Wyckoff - SMC ngày 09/02/2024: 30 tết, phục hồi xu hướng!!!

Nhận định thị trường dưới góc nhìn của Phương pháp Wyckoff - SMC ngày 09/02/2024: 30 tết, phục hồi xu hướng!!!

Nhận định thị trường dưới góc nhìn của Phương pháp Wyckoff - SMC ngày 09/02/2024: 30 tết, phục hồi xu hướng!!!

Quíc Óp

Active Member
7,137
28,555
Chào ACE,

Hôm nay đã là 30 tết rồi, mặc dù người ta hay bảo 30 chưa phải là tết, nhưng đối với rất nhiều người, hôm nay đã là ngày quây quần bên mâm cỗ cùng người thân :D. ACE nào còn đang dòm chart hay hóng nhận định diễn đàn thì cũng nên xem xong tắt máy chuẩn bị cúng bái hoặc nghỉ ngơi sớm nửa đêm đón giao thừa đi nhé :D. Hôm nay lẽ ra tôi cũng nghỉ ngơi, nhưng có vẻ ma kẹt đang chuẩn bị quà lì xì nên tôi đành viết mấy dòng nhận định, chúc cộng đồng trader sức khỏe, lý trí và nhiều may mắn trong năm mới.

1. EURUSD

upload_2024-2-9_13-19-58.png


EU sau mấy ngày sideway hồi ngược lên thì hôm qua em nó đã có nhịp giảm phá vỡ cấu trúc tăng của nhịp hồi trên m15. Mặc dù giá có quay ngược trở lên trong phiên Mỹ, nhưng phe mua cũng đã nhanh chóng rút lui khi giá chạm vào vùng OB m15 và bắt đầu sideway cho đến hiện tại. Vận động giá trước mắt đang gợi ý người mua có thể đã rút lui khỏi vùng giá premium, nhưng cũng không loại trừ khả năng vẫn còn 1 lần quét đỉnh nữa trước khi EU phục hồi xu hướng giảm trên H4 trước đó. Do vậy, hôm nay ACE cần phải chấp nhận 1 chút rủi ro, sell Break đáy Á, SL tại đỉnh Á và nếu như giá quay ngược trở lên hốt các kháng cự phía trên, ACE nên chờ 1 nhịp giảm xác nhận cú quét thanh khoản rồi re-entry để bắt xu hướng lớn trên H4 nhé.

2. GBPUSD

upload_2024-2-9_13-25-15.png


Tương tự với EU, GU cũng đang có các dấu hiệu cho thấy giá sẽ sớm quay trở lại xu hướng giảm trên H4, do vậy Phương án cho hôm nay cũng tương tự nhé.

3. VÀNG

upload_2024-2-9_13-27-2.png


Vàng cũng có dạng vận động như EU và GU, ACE cũng cân nhắc sell Vàng nhé :D

Chúc ACE một phiên giao thừa may mắn và một năm mới trưởng thành mạnh mẽ hơn trong nghề :D
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp VPA - Kỹ Thuật Nhận Diện Dòng Tiền Thông Minh bằng Hành Động Giá kết hợp Khối Lượng Giao Dịch

Phương pháp VPA - Volume Price Analysis - là phương pháp Price Action hướng dẫn ĐỌC GIÁ / NẾN kết hợp với KHỐI LƯỢNG GIAO DỊCH để tìm ra hướng đi của DÒNG TIỀN THÔNG MINH
vậy có tính là quét đỉnh rồi lấy thanh khoảng ko, nếu vậy thì vô sell thôi
Quét đỉnh lấy thanh khoản chỉ được xác nhận khi có 1 nhịp giảm theo sau phá vỡ hỗ trợ của sóng hình thành nhịp quét bác ơi :D. Vào đoán quét đỉnh xong rồi sell là sell bậy ời :D
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên