Nhận định thị trường dưới góc nhìn Phương pháp Wyckoff - 03/06/2022: Tất cả đã đủ, chỉ thiếu gió Đông!

Nhận định thị trường dưới góc nhìn Phương pháp Wyckoff - 03/06/2022: Tất cả đã đủ, chỉ thiếu gió Đông!

Nhận định thị trường dưới góc nhìn Phương pháp Wyckoff - 03/06/2022: Tất cả đã đủ, chỉ thiếu gió Đông!

Quíc Óp

Active Member
7,137
28,555
Chào anh em,

Thị trường đã trải qua 1 phiên hồi siêu chất lượng ngay sau khi breakdown phá vỡ cấu trúc tăng hồi trên H2 và mở ra cánh cửa để giá quay lại xu hướng chính trên D1 trước đó. Hôm nay chúng ta cần phải chú ý tới các vận động giá của phiên Âu bởi nó có thể sẽ gợi ý cho chúng ta về kết quả chung cuộc thanh giá W1 tuần này.

1. EURUSD


upload_2022-6-3_12-59-53.png


EU đã vận động theo kịch bản hồi ngược lên kênh trên của ngày hôm qua, và với 1 cái trading range như hiện tại thì không có điều gì đơn giản hơn là việc ngồi chờ phá vỡ cấu trúc tăng để vào lệnh bán :D. Nhịp tăng tạm dừng ngay dưới kênh trên và chỉ kịp nhú nhẹ lên vào sáng nay với 1 lực đẩy yếu đang gợi ý 1 cú bẫy bò :D. Tuy nhiên thì chúng ta vẫn cần phải nhìn thấy Gấu xuất hiện với 1 cú tát đẩy giá xiên gãy cấu trúc tăng hiện tại, khi điều đó xảy ra, chúng ta sẽ tập trung tìm kiếm các cơ hội sell mới để đẩy giá về kênh dưới (Và có khi là xiên luôn kênh dưới :D)

2. GBPUSD


upload_2022-6-3_13-5-11.png


Đồ thị GU có phần rõ ràng hơn khi sóng hồi đang có dạng SOT trên con đường hướng về kháng cự ở kênh dưới trước đó. Tín hiệu này cũng đang gợi ý cho chúng ta 1 lệnh sell khi cấu trúc tăng hồi hiện tại bị đánh gãy. Vậy nên, chờ sell nha anh em :D

3. VÀNG


upload_2022-6-3_13-10-46.png


Đồ thị Vàng cũng đã vận động đúng theo kịch bản khi hướng lên vùng kênh trên ở 1870. Ở vùng giá hiện tại, cơ hội cho chúng ta tiếp tục sell vàng hướng về kênh dưới là rất lớn, điều kiện là phe bán phải xuất hiện đẩy giá ngược vào Trading Range. Nhưng cơ hội mua lên ko phải là ko có nếu phe mua có thể tiếp tục duy trì được vận động giá phía trên 1864, sideway cho tới khi hấp thụ xong lượng cung chốt lời và đẩy break kháng cự 187x phía trên. Cú breakout hướng lên này có thể đưa vàng tiếp cận vùng kháng cự 191x, với dừng lỗ ngay dưới đáy sắp hình thành theo kịch bản này. Do vậy, chúng ta cố gắng đừng vào vị thế vàng lúc này để tránh bị mất tính khách quan khi quan sát các chuyển động giá nha anh em.

4. BTC


Lưỡng lự giữa kênh thì ngồi im quan sát thôi nha anh em :D:D:D

Chúc anh em một ngày cuối tuần vui vẻ :D

============
>>> Anh em đặt sách về PHƯƠNG PHÁP WYCKOFF theo link: http://bit.ly/pp-wyckoff-8
============
>>> Anh em xem video phân tích theo link dưới: Xem thêm chi tiết: https://youtu.be/fd-PGcvPBGo
 

Giới thiệu sách Trading hay
Trading In The Zone - Thực hành Kiểm soát Cảm xúc bằng Tâm lý học Hành vi trong Đầu tư và Giao dịch Tài chính

Là quyển sách Top 1 toàn cầu về chủ đề đầu tư/trading, Trading In The Zone giúp thấu hiểu và quản trị cảm xúc cũng như giữ vững kỷ luật khi tham gia thị trường tài chính, nhằm nâng cao trình độ và hiệu quả đầu tư lên mức cao nhất có thể
Tất cả đã đủ, chỉ thiếu gió đông, cẩn thận trái gió dở trò =)))
Vậy nên : Nay em xin đứng ngoài chờ bão táp đi qua bình yên trở lại:feel_good:
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên