(Nóng) IC Markets Úc đóng tài khoản khách và chuyển ra vùng Offshore. Rủi ro nào cho Trader Việt?

(Nóng) IC Markets Úc đóng tài khoản khách và chuyển ra vùng Offshore. Rủi ro nào cho Trader Việt?

(Nóng) IC Markets Úc đóng tài khoản khách và chuyển ra vùng Offshore. Rủi ro nào cho Trader Việt?
Vậy có động tay , động chân gì không các bác ,,,hay để IC tự chuyển , có ai rành ko
 
từ trk h IC nó best uy tín rồi , chỉ là theo luật giảm đòn bẩy nó phải tách ra để giữ khách hàng( vì có mấy ông nào chọn đòn bẩy 1:20 :v ) thôi, chứ nó vẫn giữ sự uy tín , nếu làm ăn ẩu nó cũng bị liên lụy ở UC . căn bản các bác chẳng cần phải lo quá , thay đó lo xem có kiếm dc tiền từ fx hay ko :v . còn bác nào sợ thì rút 2/3 tk còn 1/3 để đấy chơi thử 1 thời gian biết thôi . tôi ngĩ số lượng lớn như vậy IC nó ko muốn mất khách hàng nên nó tách vậy để giữ đòn bẩy cũng như khách hàng :))
 
Kính gửi Quý khách hàng,

Xin Quý khách lưu ý rằng, IC Markets sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng Việt Nam nhưng dưới giấy phép đại lý chứng khoán: SD018 của được quản lý theo Cơ quan dịch vụ tài chính của Seychelles.

IC Markets đảm bảo các điều kiện giao dịch như spreads, tài khoản, quy trình nạp và rút đều diễn ra như cũ. Tất cả các khoản tiền nạp của khách hàng đều được lưu trữ tại Ngân hàng Quốc gia Úc và đều được bảo vệ bởi luật pháp Úc.

Việc của Quý khách cần làm là bình tĩnh và liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của IC Markets theo email [email protected] để được nghe hướng dẫn và giải thích chính thức từ Chúng tôi, tránh trường hợp nghe theo những lời giải thích và lôi kéo không chính xác.

Thực ra đây là một bước như những sàn giao dịch khác ở Cyprus hay Anh Quốc đã làm trước đây là di chuyển khách hàng Việt Nam dưới 1 giấy phép Offshore và việc này đã được làm từ vài năm về trước.
 
Mình mới chat với supporter của ICMarkets xong, deadline 30/6 đã được dời lại rồi, nó bảo mình đừng lo, deadline sẽ được thông báo lại sau
 
Pepperstone cũng có trụ sở tại Úc, không biết nó có bị ảnh hưởng bởi luật mới không mà không thấy nó thông báo gì hết cả nhỉ ?
 
Hôm nay nhiều khách hàng của IC Market, một broker Úc có nhiều khách hàng tại Việt Nam, đã nhận được email từ bộ phận hỗ trợ. Email khá dài và mình copy để ở bên dưới, còn nội dung phía trên mình chỉ tóm lược ý chính

IC Market sẽ đóng tài khoản khách hàng ở ngoài Úc theo luật của ASIC. Đối với khách hàng đang có lệnh, IC Market chuyển họ sang công ty IC Markets mới được mở ở Seychelles ngoài Úc. Nếu khách hàng đồng ý chuyển đi, tài khoản và các lệnh trong đó được giữ nguyên và IC Market này hoạt động theo luật Seychelles. Nếu khách hàng không đồng ý chuyển đi, tức là vẫn ở lại IC Market Úc, cty không đảm bảo sẽ được giao dịch sau ngày 30/06. Đối với khách hàng lựa chọn ở lại IC Market Úc, cty sẽ mở tài khoản mới cho họ để đảm bảo có thể hạ đòn bẩy theo yêu cầu của ASIC. Khách hàng sẽ mất hết lịch sử giao dịch cũ. IC cũng sẽ thông báo cho khách hàng biết liệu họ có được tiếp tục giao dịch sau ngày 30.06 hay không.​


Điều này có ý nghĩa gì?

Nếu khách hàng đồng ý chuyển qua Seychelles với IC Market mới có nghĩa là khách hàng giao dịch với 1 offshore broker, tức là broker có giấy phép rất yếu. Sự bảo vệ không còn nữa. Mọi vấn đề xảy ra trong tương lai rất khó khiếu kiện. Nhiều broker lớn ở Việt Nam hiện cũng đẩy khách hàng sang các offshore broker của mình ở các vùng như Seychelles, Vanuatu, Belize...

Gần như không có khả năng khách hàng ở lại với IC Market Úc vì luật ASIC đang yêu cầu tất cả các Broker có giấy phép Úc không được cung cấp dịch vụ cho khách hàng ngoài nước Úc nữa.

Các bạn khách hàng IC Market thấy sao?

Bạn nào muốn tìm hiểu Offshore Broker là gì có thể đọc bài này: https://traderviet.org/threads/offs...ao-dich-forex-va-bo-voi-offshore-broker.8890/
Sàn fxtime com và spread có tốt bằng ic không bác?
Bên em Sàn có giấy phép FCA vẫn tốt và Spread cũng gần ngang IC, Bonus cashback 1$/lot giao dịch cũng rất ok nhé.
 
phải bấm ok nhe các chiến hữu, thì nó mới chuyển cho mình; trong mail đó
 
Chat chít cả tuần, tóm lại là IC không thay đổi gì hết. vẫn như bình thường, bình tỉnh là trên hết!
 
Tình hình chắc chắn ICMarket đã chuyển tài khoản KH ra Cyprus rồi, 3 tháng nay từ tháng 6 đến giờ minh nạp rút tiền toàn báo là từ CYPRUS/61280722120 (Quốc gia/Thành phố).

Anh em cho xác nhận lại với!
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên