Phân tích Bitcoin hôm nay (15/04) - Lên bao nhiêu, xuống bấy nhiêu

Phân tích Bitcoin hôm nay (15/04) - Lên bao nhiêu, xuống bấy nhiêu

Phân tích Bitcoin hôm nay (15/04) - Lên bao nhiêu, xuống bấy nhiêu

DuongHuy

Administrator
Thành viên BQT
28,774
154,240
Chuỗi 02 ngày tăng giá liên tục của #Bitcoin #BTCUSDT đã bị bẻ gãy bởi ngày giảm hôm qua. Lực bán ra quanh vùng kháng cự 42.000 như chúng ta kỳ vọng trong bài phân tích bitcoin hôm qua đúng là một rào cản chặn đường tiến lên của #BTCUSDT trong lúc này. Liệu diễn biến tiếp theo là gì? Mời anh em Crypto TraderViet tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm nhé.

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

>> Tham khảo bài viết trước: https://traderviet.org/t/64597/

PHÂN TÍCH BITCOIN


BTCUSDT_2022-04-15_10-19-48.png

#BTCUSDT KHUNG D1 VÀ H4 - NGUỒN GIÁ BYBIT

PHÂN TÍCH BITCOIN #BTCUSDT KHUNG D1:
  • Ngày giảm giá hôm qua đã lấy hết những gì mà ngày tăng giá hôm trước mang lại cho #BTCUSDT. Ngày tăng giá cách đây 02 ngày là ngày tăng giá mạnh nhất trong xu hướng giảm vừa qua, nhưng ngay lập tức, mức giá quanh 42.000 đã thu hút lực cung (lực bán) và kết quả là một ngày giảm giá có biên độ tương tự ngày tăng giá ấy đã xuất hiện. Kiểu "tăng bao nhiêu, giảm bấy nhiêu" này cho thấy rằng vẫn còn lực chặn bán từ phía trên, và bây giờ chưa phải lúc để nghĩ đến kịch bản mua vào bắt đáy. Muố n mua thì phải đợi thêm tín hiệu.
  • Cấu trúc biểu đồ cho thấy #BTCUSDT vẫn đang duy trì mô hình price action là Inside Bar - thanh giá nằm trong - trong đó thanh giá giảm lớn cách đây 04 ngày đang bao trọn 03 thanh giá tiếp theo vào trong nó, qua đó thể hiện sự nén giá tích lũy của giai đoạn hiện tại, có thể xem như một nhịp "nghỉ" của biến động giá. Xu hướng thị trường tiếp theo có thể tùy thuộc vào hướng phá vỡ - breakout - của mô hình Inside Bar.
>> Bài hay: https://traderviet.org/t/6843/

PHÂN TÍCH BITCOIN #BTCUSDT KHUNG H4:
  • Nhịp đẩy A cho #BTCUSDT trên H4 trong hôm qua lên đến gần 42.000 đã nhanh chóng bị bẻ gãy bởi một nhịp giảm ngay sau đó. Kiểu biến động gần như mô hình chữ V ngược này phản ánh lực chờ bán phía trên là mạnh.
  • Do chưa có nhịp hồi nào đáng kể trong suốt nhịp giảm kéo dài 10 ngày qua, chúng ta có thể kỳ vọng có thêm lực hồi lên. Cấu trúc mà chúng ta kỳ vọng là một nhịp hồi phức - complex pullback - mà có thể là một đợt hồi 2 nhịp - 2-legged pullback - nghĩa là còn một nhịp hồi B nữa bên cạnh nhịp hồi A trong hôm qua. Hai nhịp hồi A-B có thể có độ rộng tương ứng nhau, qua đó hình thành mô hình harmonic giảm giá là bearish AB=CD, tức là A=B trong trường hợp trên.
  • Kỳ vọng kháng cự ngắn hạn tiếp tục là quanh khu vực 42.000 cho #BTCUSDT.
>> Bài hay: https://traderviet.org/t/63808/

TỔNG QUAN:
  • Ngày giảm hôm qua cho thấy #BTCUSDT vẫn còn yếu và còn có lực chặn bán ở trên. Trạng thái tích lũy tiếp diễn vì mô hình Inside Bar đang được duy trì
  • Kỳ vọng ngắn hạn là có nhịp hồi phức. Vùng chờ bán vẫn là quanh 42.000
Chúc anh em Crypto TraderViet có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

>> ĐĂNG KÝ BYBIT TẠI ĐÂY <<
[TBODY] [/TBODY]
===

Tham khảo CLIP PHÂN TÍCH BITCOIN - ALTCOIN TUẦN NÀY tại đây

 

Giới thiệu sách Trading hay
Nhật Ký Giao Dịch Thực Chiến của Phù Thủy Thị trường Tài Chính

Sách chia sẻ 05 tháng giao dịch thực tế trên thị trường tài chính, sử dụng Price Action và Mô hình Biểu đồ của Phù thủy trader Peter Brandt, người có gần 50 năm kinh nghiệm trading và đạt lợi nhuận bình quân 68% lợi nhuận mỗi năm
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên