Phân tích Bitcoin hôm nay (19/09) - Đoàn tàu lăn bánh rời bến, chầm chậm khuất xa thật xa

Phân tích Bitcoin hôm nay (19/09) - Đoàn tàu lăn bánh rời bến, chầm chậm khuất xa thật xa

Phân tích Bitcoin hôm nay (19/09) - Đoàn tàu lăn bánh rời bến, chầm chậm khuất xa thật xa

DuongHuy

Administrator
Thành viên BQT
28,774
154,240
Trong bài hát Giây Phút Chia Xa có câu "Đoàn tàu lăn bánh rời bến / Chầm chậm khuất xa thật xa". Có vẻ như "con tàu" #Bitcoin #BTCUSDT vừa rời cái bến 20.000 vào sáng nay để đi xuống một cái ga quan trọng hơn, và nếu vượt luôn "ga" quan trọng này thì có lẽ chúng ta sẽ phải ca bài ca "Bờ bến lạ" của ca sĩ Cẩm Ly hoặc "Lạc trôi" của Sơn Tùng MTP quá. Mời anh em Crypto TraderViet tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng giao dịch chờ bán từ phía trên xuống đã không thể kích hoạt được vì giá không lên đến vùng bán mà đã giảm. Kỳ vọng cấu trúc 03 nhịp đẩy đảo chiều tăng giá đã có đem lại sự tăng giá nhưng nhịp tăng nhanh chóng suy yếu và biến thành nhịp giảm sau đó.

>> Tham khảo bài viết trước: https://traderviet.org/t/phan-tich-bitcoin-hom-nay-16-09-da-den-luc-troi-day.70292/

PHÂN TÍCH BITCOIN


BTCUSDT_2022-09-19_10-54-36.png

#BTCUSDT KHUNG D1 VÀ H4 - TÀI TRỢ BYBIT

PHÂN TÍCH BITCOIN #BTCUSDT KHUNG D1:
  • Trong 03 ngày cuối tuần rồi thì #BTCUSDT tăng trước với 02 ngày tăng có biên độ hẹp vào thứ Sáu và thứ Bảy, để rồi "của thiên trả địa" khi ngày giảm hôm Chủ nhật có biên độ rộng tương đương với 02 ngày tăng trước. Việc giá chạm lại vào số tròn 20.000 hôm thứ Bảy có vẻ như là động lực cho nhịp giảm này. Số tròn 20.000 trở thành vùng giá kháng cự.
  • Trong lúc này, #BTCUSDT đã "lạc trôi" một lần nữa về vùng hỗ trợ mạnh bên dưới, quanh khoảng giá 17.600 - 19.000. Xét ở D1 thì vùng giá này đã có ít nhất 04 lần chạm bật lên, nghĩa là đây là một vùng hỗ trợ mạnh, đã nhiều lần "cứu" #BTCUSDT không bị giảm giá sâu hơn. Với kỳ vọng "lịch sử lặp lại", chúng ta sẽ tạm thời không bán ra khi giá nằm trong vùng này nữa mà sẽ đợi các hành vi giá tiếp theo xem liệu lần này #BTCUSDT có bật lên nữa không hay sẽ tạo phá vỡ giảm - breakdown - khỏi đáy cũ để về "bến" 10.000 mà nhiều anh em kỳ vọng lâu nay hay không.
>> Bài hay: https://traderviet.org/t/phuong-pha...hu-y-nhung-dieu-gi-de-de-thanh-cong-hon.4378/

PHÂN TÍCH BITCOIN #BTCUSDT KHUNG H4:
  • #BTCUSDT đang tạo phá vỡ qua đáy cũ trong sáng nay, cũng là vùng biên dưới của khung giá dao động. Hành vi giá này có thể chuyển đổi cấu trúc xu hướng của #BTCUSDT trên H4 từ đi ngang sang giảm giá trở lại.
  • Hiện nay, có 02 yếu tố kỹ thuật có thể dẫn đến khả năng nhịp giảm bị chững lại, gồm (1) #BTCUSDT trên H4 chạm vào vùng hỗ trợ đáy trước, (2) #BTCUSDT đang vượt xuống và đóng cửa bên ngoài biên dưới của Keltner Channel, vốn là dấu hiệu của tình trạng bị bán quá mức - oversold - dễ dẫn đến nhịp hồi giá lên. Từ 02 yếu tố kỹ thuật này, cộng thêm việc giá đang giảm về vùng hỗ trợ quan trọng ở D1, chúng ta sẽ đợi một nhịp hồi lên kiểm định lại - retest - vùng #PPZ bên trên để bán ra, chứ không bán đuổi theo ở vùng này nữa.
>> Bài hay: https://traderviet.org/t/du-bao-xu-huong-dao-chieu-bang-6-the-nen-kem-khoi-luong-thong-dung.16878/

TỔNG QUAN:
  • #BTCUSDT ở D1 đang giảm về vùng hỗ trợ cũ, có thể tạo lực đẩy lên hoặc sự chững lại cho nhip giảm giá.
  • Có 02 yếu tố kỹ thuật gợi khả năng #BTCUSDT có thể chững lại ở H4. Ý tưởng giao dịch ngắn hạn là đợi giá hồi lên rồi bán xuống thuận xu hướng giá giảm.
Cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

Chúc anh em Crypto TraderViet có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.


>> ĐĂNG KÝ BYBIT TẠI ĐÂY <<
[TBODY] [/TBODY]
 

Giới thiệu sách Trading hay
Đánh Bại Thị Trường Forex - Tư duy khác biệt và các kỹ thuật giao dịch của chuyên gia quản lý quỹ triệu đô

Sách chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trading từ một chuyên gia quản lý quỹ, cùng các kỹ thuật giao dịch giúp quỹ này đứng trong top nhiều năm
Thời của tôi là thời Lý Hải, Cẩm Ly, Đan Trường, Lam Trường cụ ơi. Nhớ được nhạc thời đó chứ không nhớ nổi nhạc và ca sỹ trẻ bây giờ nữa. Mình già rồi, cụ ạ

Các ca sỹ này theo phong cách Trung Quốc, còn các ca sỹ bây giờ tại Việt Nam theo kiểu Hàn Quốc ạ
 
Capture.JPG

Thường các cây nến phá đáy. Phải xem cây nến sau như thế nào. Nến sau đi ngang, hoặc chạy tiếp xu hướng thì ổn. Còn cây sau mà đi ngược lại thì đóng nến chốt lời thôi anh em ạ. Đợi chạm ema25 rồi tính típ.:D
 
Thường sau khi phá đáy, nến phải đi ngang hoặc chạy tiếp thì xu hướng mới tiếp tục. Còn chưa có cây nến nào chạy ngược lên thì không phải quan ngại anh em ạ. Có nến chạy ngược thì ta chốt lời đợi chạm ema25 rồi tính tiếp. Cây nến 4h tiếp theo khá là quan trọng đây. :D
Capture.JPG
 
@Ruby84 nãy bác ko sell à, hihi, bác thấy post 1 của giáo chủ vẽ í ạ, h4 mở band, d1 lơ lửng, là cơ hội đạp D1 chạm band í, kaka, sáng nay em no nê con Bích gòi, giờ kéo Be con US30, keke. Chúc bác đầu tuần giao dịch thuận lợi nhé.
 
@Ruby84 nãy bác ko sell à, hihi, bác thấy post 1 của giáo chủ vẽ í ạ, h4 mở band, d1 lơ lửng, là cơ hội đạp D1 chạm band í, kaka, sáng nay em no nê con Bích gòi, giờ kéo Be con US30, keke. Chúc bác đầu tuần giao dịch thuận lợi nhé.
Móa mới đầu tuần mà đã BE+ ngon vại cụ?
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên